ck คาลวินไคลน์ แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ ปี 2004

ck คาลวินไคลน์ กลับมาสู่แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2004 ลายเส้น และลวดลายละเอียดที่สวยงามทำให้เกิดเป็นเนื้อผ้าแบบใหม่ที่ใส่แล้วดูเป็นสาวเซ็กซี่ สำหรับสุภาพบุรุษ จะดูห้าวแต่ยังคงความสุภาพ

เสื้อผ้าสุภาพสตรี

เสื้อคลุมแบบขี่มอเตอร์ไซค์ มีลายเส้น เสื้อรัดพอดีตัว และเสื้อนอกทำด้วยหนัง ตัดกันกับกระโปรงซึ่งใช้ผ้าพันซึ่งดูแล้วเป็นสาวหวาน กางเกงขาบาน และชุดติดกันใช้ผ้านิ่มและลื่น ๆ เสื้อเชิร์ตพับแขน ใส่กับกระโปรงคาดเข็มขัดสายโซ่โลหะ กำไลหนัง และเชือกหนังกลับเส้นบาง ๆ เนื้อผ้า – ไหมจอร์เจีย ไหมซาติน ผ้าฝ้าย/ไหมยืด ผ้าใบ ทำด้วยผ้าฝ้าย และผ้าขนแกะนุ่ม ๆ สี – ดำ และ ขาว เทาอมม่วง และสีเบจ เขียวอ่อน เขียวทหาร ชมพูเข้ม ชมพูแจ๊ดและแดงเข้ม

เสื้อผ้าสุภาพบุรุษ

เสื้อแบบคนอเมริกัน – เสื้อคลุมขี่มอเอตร์ไซค์ เสื้อนอกติดกระดุมสองเม็ด เสื้อเชิร์ตแขนยาว เสื้อยืดคอตัววี กางเกงไม่มีจีบหน้า และกางเกงที่ตัดแบบยีนส์ ลายทาง ลายก้างปลา เสื้อผ้าที่ซักได้ ตัดแบบใช้ผ้าเฉลียง ผ้าผูกข้อมือ สายผูกคอทำด้วยหนัง เข็มขัด ที่มีหัวใหญ่ ๆ เนื้อผ้า – ผ้าใบที่ทำด้วยฝ้าย ผ้าฝ้ายที่ซักได้ ผ้าป็อปลินยืด ผ้าเนื้อหยาบแบบพิเศษ และผ้าฝ้าย ที่ทอสองชั้น ผ้าขนแกะนุ่ม ๆ สี – ดำ น้ำเงิน และขาว เมล็ดงา สีเบจ และเทาอมม่วง เขียวทหารเข้ม ๆ