ทีทีแอนด์ที ขยายโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสู่เมืองดอกคูน

ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานในเขตภูมิภาค จำนวน 1.5 ล้านเลขหมาย รุกตลาดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (บรอดแบนด์) ภายใต้ชื่อ T-Speed ต่อเนื่องเป็นภูมิภาคที่ 3 ที่จังหวัดขอนแก่น หลังประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดีจาก 2 หัวเมืองใหญ่ เชียงใหม่ และภูเก็ต รวมลูกค้าใช้บริการแล้วกว่า 2,000 ราย พร้อมมุ่งมั่นขยายโครงข่ายอินเทอร์เน็ตให้ครอบคลุมทั่วไทย ทุกหัวเมืองใหญ่ เพื่อรองรับลูกค้าอินเทอร์เน็ตอีกกว่า 500 ราย

นายสุรช ล่ำซำ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันตลาดอินเทอร์เน็ตได้รับความสนใจจากคนไทยเป็นอย่างมาก และจะยังเติบโตเพิ่มมากขึ้นในอนาคต เพื่อรองรับการสื่อสารและอิสระในการค้นหาข้อมูลที่ไร้พรมแดนทุกพื้นที่ ทั่วประเทศ โดยการริเริ่มให้มีไอทีซิตี้ในแต่ละภูมิภาคนั้น ทีทีแอนด์ที ซึ่งให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน ในเขตภูมิภาค จึงได้เปิดให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (บรอดแบนด์) เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหัวเมืองใหญ่และ เป็นเมืองที่เปี่ยมด้วยศักยภาพของจำนวนประชากร ความต้องการในการใช้อินเทอร์เน็ต จำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ต และเป็นเมืองศูนย์กลางการศึกษาของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าจะมีผู้ให้ความสนใจใช้บริการกว่า 500 ราย”

ทีทีแอนด์ที เปิดให้บริการ T-Speed อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (บรอดแบนด์) ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยเริ่มให้บริการในจังหวัดใหญ่ตามภูมิภาคต่างๆ เช่น เชียงใหม่ ภูเก็ต โดยปัจจุบันมีลูกค้าสนใจใช้บริการรวมกว่า 2,000 ราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าบ้านพักอาศัยที่ชื่นชอบการเล่นอินเทอร์เน็ต ร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ เป็นต้น

“สำหรับการขอใช้บริการนั้น ทีทีแอนด์ที ได้ร่วมมือกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตหลายราย เช่น เคเอสซี (KSC) เจไอเน็ต (Ji Net) ซีเอส ล็อกซอินโฟ (CS Loxinfo) และ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต รายย่อยในแต่ละจังหวัด เพื่อจัดทำแพคเกจพิเศษในระดับราคาต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกใช้ตามความเหมาะสมของการใช้งานที่ต่างกัน” นายสุรช กล่าวสรุป

เพื่อเป็นการเปิดตัว T-Speed ขอนแก่น ทีทีแอนด์ที จึงได้จัดงาน Meet & Greet T-Speed โดยเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าชมได้ทดลองใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง T-Speed ใน รูปแบบต่างๆ เช่น เกมออนไลน์ การศึกษาทางไกลผ่านอินเทอร์เน็ต (E-Learning) บริการดูหนัง ฟังเพลง (VDO On Demand) การให้ความรู้เกี่ยวกับ ADSL (Knowledge Zone) อินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือ Wi Fi พร้อมกิจกรรมบนเวทีตลอดงาน

พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองเปิดบริการ T-Speed ที่จังหวัดขอนแก่น ทีทีแอนด์ที ได้จัดโปรโมชั่นอัตราค่าบริการรายเดือนเพียง 999 บาท(HI NET) ไม่จำกัดจำนวนชั่วโมง โดยสามารถเรียกดูได้ ทั้งเว็บไซต์ที่มีเซิฟเวอร์อยู่ในประเทศและต่างประเทศ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 2 เมกะบิตต่อวินาที สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายบริการสื่อสารข้อมูล บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) โทร. 0-2693-2100 ต่อ 1501,1504 หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.ttt.co.th