ขอเชิญร่วมเผยทัศนคติกับโครงการวิจัยสำรวจทัศนคติและพฤตกิรรมด้านเพศสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ – พฤษภาคม 2547 – แบบสอบถามจากโครงการวิจัยสำรวจทัศนคติและพฤตกิรรมด้านเพศสัมพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเริ่มออนไลน์แล้วในเดือน พฤษภาคม ศกนี้ เปิดโอกาสให้คู่รักจากทั่วโลกร่วมแสดงความคิดเห็น

โครงการ “ดูเร็กซ์ โกลบัล เซ็กส์ เซอร์เวย์” ปี 2004 นี้ประกอบด้วยคำถามต่างๆ อาทิ ชีวิตคู่รัก การคุมกำเนิด เพศศึกษา และความเข้าใจเกี่ยวกับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเชื้อเอชไอวี หรือโรคเอดส์ โดยเปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมแสดงความคิดเห็นผ่านทางเว็บไซต์ www.durex.com/th ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 19 กรกฎาคม ศกนี้ และจะประกาศผลการสำรวจจากโครงการในเดือนตุลาคม ศกนี้

เมื่อปีที่แล้ว ประชาชนกว่า 150,000 คนจากทั่วโลก ได้ร่วมตอบแบบสอบถามดังกล่าว ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ร้อยละ 41 ของผู้ตอบแบบสอบถามทั่วโลกมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนใหม่ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมาโดยไม่ได้ป้องกัน และ 4 ใน 10 (ร้อยละ 44) ของผู้ตอบแบบสอบถามทั่วโลกยอมรับว่าตนมีเพศสัมพันธ์ใหม่กับคู่นอนโดยไม่ใช่ถุงยางอนามัย

แบบสอบถามของโครงการ “ดูเร็กซ์ โกลบัล เซ็กส์ เซอร์เวย์” จะครอบคลุมคำถามในหัวข้อต่างๆ อาทิ ความรู้เรื่องเพศสัมพันธ์ ไลฟ์สไตล์การมีเพศสัมพันธ์ และคำถามใหม่เฉพาะสำหรับปีนี้ สำหรับผู้ที่ร่วมตอบแบบสอบถามทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นชิงรางวัลพิเศษแพกเจโรแมนติก 3 วัน 2 คืน ณ เกาะมันนอก หรือ Apple iPod mini 1 รางวัล

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกท่านที่ร่วมตอบแสดงความคิดเห็นกับโครงการ ดูเร็กซ์ จะบริจาคถุงยางอนามัย 1 ล้านชิ้น เพื่อสานต่อการรณรงค์เรื่องการมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัยให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วโลก