ใหม่ “โททัล ไวท์ จากโอเลย์” เพื่อผิวขาวขึ้น รอยแผลเป็นจากสิว-จุดด่างดำดูจางลง

กรุงเทพฯ – วันนี้ ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวจากโอเลย์ โดยบริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศไทย (พีแอนด์จี) ประกาศเปิดตัว “โททัล ไวท์ จากโอเลย์” (total white?) สู่ ประเทศไทย ชูจุดขาย “ช่วยให้ผิวขาวขึ้น รอยแผลเป็นจากสิวและจุดด่างดำดูจางลง” มีส่วนผสมของวิตามินอี ว่างหายจระเข้ และสารปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึมซาบสู่ผิวได้รวดเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ จับกลุ่มผู้หญิงอายุ 15-39 ปี ที่มองหา ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวขายที่มีคุณสมบัติดีในราคาคุ้มคา วางใจให้ “ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ดาราดาวรุ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์

เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างที่กำลงมองหา ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวเนียน รอยแผลเป็นจากสิวและจุดด่างดำดูจางลง โดยไม่ต้องจ่ายเงินจำนวนมาก โอเลย์จึงได้วางจำหน่าย “โททัล ไวท์” เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคและเพื่อเสริมให้พอร์ดโฟลิโอ (portfolio) ของแบรนด์สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยคาดว่าจะช่วยทำให้โอเลย์ครองใจผู้บริโภคได้ในวงที่กว้างขึ้น

นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พีแอนด์จี ประเทศไทย กล่าวว่า ”เราได้เลือก คุณยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม ดาราโทรทัศน์ดาวรุ่งมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “โททัล ไวท์” เพื่อดึงดูดใจและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย ในการดูแลตนเองเพื่อให้ผิวหน้าดูดี ซึ่งตามหลักจิตวิทยาแล้ว ช่วยให้เกิดความประทับใจแก่ผู้พบเห็น ส่งผลให้ได้รับการสนับสนุนที่ดีกว่าผู้ที่ผิวพรรณไม่เนียนเรียบสดใส จึงเป็นปัจจัยสู่ความสำเร็จที่ไม่ควรมองข้าม” และเสริมว่า “โอเลย์พิจารณาเลือกคุณยุ้ยเป็นพรีเซ็นเตอร์จากสุขภาพผิวที่ขาวเนียน ความมุ่งมั่นในการทำงาน และความประพฤติที่น่ารัก ที่สำคัญก็คือคุณยุ้ยเป็นแฟนตัวจริงของโอเลย์ โดยใช้มาตั้งแต่ก่อนเข้าสู่วงการบันเทิง จึงช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี”

กิจกรรมการตลาดเพื่อสนับสนุนการเปิดตัว “โททัล ไวท์ จากโอเลย์” ได้แก่ โฆษณาทางโทรทัศน์ ความยาว 15 วินาที และ 30 วินาที การแนะนำ ผลิตภัณฑ์และการดูแลผิวโดย Beauty Advisor ของโอเลย์ตามห้างร้านชั้นนำ

ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์ถนอมผิวหน้ารวมของไทยมีมูลคาประมาณ 3,260 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาย 58% ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย 21% มอยส์เจอร์ไรเซอร์ทั่วไป 16% และอื่นๆ 5%

ผลิตภัณฑ์โททัล ไวท์ จากโอเลย์ มีให้เลือกใช้ 3 ขนาด ได้แก่ แบบซอง 10 กรัม ราคา 10 บาท แบบหลอด 20 กรัม ราคา 65 บาท และแบบหลอดขนาด 40 กรัม ราคา 195 บาท หาซื้อได้ตามร้านค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

“โททัล ไวท์ จากโอเลย์” ผิวขาวหมดจด ให้คุณรักผิวได้หมดใจ