ผลิตภัณฑ์ไร้สายจากดี-ลิงค์ครองตลาดเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย

(26 พฤษภาคม 2547) … บริษัท ดี-ลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไพรเวท (สิงคโปร์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์เครือข่าย เทคโนโลยีการสื่อสารข้อมูลและการสื่อสารด้วยระบบดิจิตอล สำหรับงานธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง รวมถึงการใช้งานระบบดิจิตัลภายในบ้าน ประกาศถึงผลความสำเร็จในฐานะผู้นำสูงสุดด้านการให้บริการผลิตภัณฑ์ในระบบเครือข่ายในภูมิภาคเอเชีย โดยผลิตภัณฑ์แอคเซสพอยต์แบบไร้สายของดี-ลิงค์สามารถครองอันดับ 1 ในตลาดประเทศไทยในปี 2546 ที่ผ่านมา

นายธงชัย พรรควัฒนชัย กรรมการบริหาร ฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ D-Link ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้รับแจ้งจากทางบริษัท ดี-ลิงค์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไพรเวท (สิงคโปร์) จำกัด ว่า จากผลการสำรวจของไอดีซี เอเชีย-แปซิฟิค ในหัวข้อ “IDC Asia Pacific Wireless LAN Tracker” เมื่อปลายปี 2546 ที่ผ่านมานั้น ผลิตภัณฑ์แอคเซสพอยต์ไร้สายแบบสแตนด์อโลน และแอคเซสพอยต์ไร้สายประเภทเราท์เตอร์และเกทเวย์ของดี-ลิงค์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นที่ 1 สำหรับจำนวนเครื่องที่จำหน่ายในประเทศไทย ในช่วงปี 2546 ที่ผ่านมา

ในปัจจุบัน ดี-ลิงค์ได้มุ่งทำตลาดด้านผลิตภัณฑ์เครือข่ายไร้สายภายในประเทศไทยอย่างกว้างขวาง โดยชูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในการปฏิบัติงาน บนพื้นฐานของราคาที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด
ด้านนายธงชัย ได้กล่าวเสริมว่า “การที่ผลิตภัณฑ์ของดี-ลิงค์สามารถครองใจผู้ใช้งานชาวไทยได้อย่างเหนียวแน่นนั้น ส่วนหนึ่งมาจากความสามารถในการเข้าถึงช่องทางการจัดจำหน่ายได้อย่างตรงจุด รวมถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีการใช้งานง่าย ให้ความเร็วสูงในการปฏิบัติงาน และมอบการรับประกันผลิตภัณฑ์ตลอดอายุการใช้งาน จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ไร้สายในระบบเครือข่ายของดี-ลิงค์ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในตลาดเมืองไทย”

มร. แซม หว่อง ผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า “เราได้มีการกำหนดวิสัยทัศน์และให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งกับการดำเนินงาน และการให้ความช่วยเหลือร่วมกันระหว่างคู่ค้าและลูกค้าอย่างใกล้ชิด และผลจากการทำงานร่วมกันนี้เองที่ทำให้ทั้งคู่ค้าและลูกค้าของเรา ได้ตระหนักถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงของเราที่พร้อมจะให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนในการปฏิบัติงาน ให้ทุกๆ ภารกิจสามารถบรรลุถึงจุดมุ่งหมาย ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์คือ ทั้งลูกค้าและคู่ค้าของเราจะสามารถเรียนรู้ และรับผิดชอบงานต่างๆ ร่วมกันกับเราได้เป็นอย่างดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมั่นใจว่า ทุกๆ ความช่วยเหลือของเรา จะสร้างความประทับใจที่มิรู้ลืม ให้แก่ทั้งคู่ค้าและลูกค้า อันจะก่อให้เกิดการพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งในอนาคต เราหวังว่าดี-ลิงค์จะสามารถไต่ระดับขึ้นสู่ความสำเร็จที่สูงยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้”

ทางดี-ลิงค์ได้ตั้งปณิธานไว้ว่าจะรักษาตำแหน่งนี้ไว้ตลอดไป ด้วยการมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับระบบเครือข่ายที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่ให้ความคุ้มค่าที่สุดแก่ผู้บริโภค พร้อมๆ ไปกับการให้บริการและการสนับสนุนในด้านต่างๆ อย่างต่อเนื่อง อย่างที่ผู้บริโภคไม่อาจได้รับจากผู้ผลิตรายอื่นๆ เลยทีเดียว