เรียบง่าย แฝงความมีสไตล์ จาก Calvin Klein Underwear

Calvin Klein Underwear ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกมานานกว่า 20 ปี นำเข้าโดยบริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลมาร์เก็ตต้ง กรุ๊ป ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์และจัดจำหน่ายแต่ผู้เดียวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยชื่อเสียงและแพทเทิร์นการตัดเย็บที่เรียบง่ายอย่างมีสไตล์ สะท้อนให้เห็นถึงความเซ็กซี่ หรูหรา และสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส

Men Underwear Spring 2004 Collection

รุ่น Prostretch

บ่งบอกความเป็นชายอย่างแท้จริง โดดเด่นด้วยขอบกางเกงในสีแดงแบบ Elastic พิมพ์ลาย CK นุ่มสบาย กระชับพอดีตัว สะดวกทุกการเคลื่อนไหว มีให้เลือกหลากสี หลายสไตล์ ทั้งในแบบ Trunk และ Hip ราคา 995 – 1,450 บาท

รุ่น Body

มาดเท่ แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ ด้วยขอบขาเว้าสูง ตัดเย็บอย่างพิถีพิถันจากผ้าฝ้ายชนิดพิเศษ ไม่ระคายเคืองยามสวมใส่ มีให้เลือก 2 แบบ คือ Hip Brief และ Trunk ราคา 995 – 1,450

รุ่น Microfiber Seamless

กางเกงในสำหรับผู้ชายมาดเนี๊ยบให้ความกระชับมากยิ่งขึ้นด้วยคุณสมบัติพิเศษของผ้าไนล่อน ผสมไลคร่า เพิ่มความคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉงด้วยทรงขาเว้าสูง มีให้เลือกทั้งในแบบ Basic Brief และ Trunk ราคา 995 – 1,450 บาท

รุ่น Coolmax

เรียบง่ายแฝงความมีสไตล์ เพิ่มลูกเล่นด้วยขอบกางเกงในทอลาย CK สีน้ำเงินเนื้อผ้าผลิตจากคูลแม็กซ์, โพลีเอสเตอร์ และไลครา ให้ความเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมระยความชื้นได้ดี ไม่ดูดซับเหงื่อ มีให้เลือกทั้งในแบบ Basic Brief และ Trunk ราคา 995 – 1,450 บาท

รุ่น Cotton Stretch

เติมสีสันให้กับชายหุน่มมาดแมน ด้วยกางเกงในผ้าคอทตอนผสมไลคราสเปนเด็กซ์ที่เพิ่มความกระชับ คล่องตัว และยืดหยุ่นเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกสบาย ไม่ระคายเคืองผิวยามสวมใส่ ราคา 995 – 1,450 บาท

พบกับ Calvin Klein Underwear ได้ที่เคาน์เตอร์ Calvin Klein Underwear ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ชั้น 4 หรือสอบถามที่บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด โทร.02-229-7000 ต่อ 7131