ไทยประกันชีวิตจัดงานยิ่งใหญ่ “วันแห่งเกียรติยศ” 2547

นายปรีดี ขวัญงาม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทจะจัดงาน “วันแห่งเกียรติยศ” ประจำปี 2547 เพื่อประกาศเกียรติคุณและมอบรางวัลแก่ผู้บริหารฝ่ายขายและตัวแทนที่มีผลงานบรรลุเป้าหมายจำนวน 798 คนอย่างยิ่งใหญ่ ณ อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

ในงานดังกล่าวได้เชิญ 3 วิทยากราชื่อดังจากต่างประเทศมาบรรยายพิเศษถึงประสบการณ์และวิธีการสร้างแรงบันดาลใจในชีวิตแก่ผู้เข้าร่วมงานกว่าหมื่นคน นำโดย นางคิมฟุก (Kim Phuc) อดีตเด็กหญิงเหยื่อสงครามชาวเวียดนาม จากภาพถ่ายพิชิตรางวัลพูลิตเซอร์ปี ค.ศ.1972 ชื่อ “The Girl in the Picture” ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นทูตสันติภาพขององค์การ UNESCO จะบรรยายในหัวข้อ “Love Hope & Forgiveness”

นายเบน เกลน (Ben Glenn) ชายหนุ่มออร์ทิสติกส์ ที่ฝึกฝนพัฒนาการทางสมอง และกลายเป็นนักพูดระดับโลก จะบรรยายในหัวข้อ “Climbing to a Higher Ground” และ นายแอนดริว โก๊ะ (Andrew Goh) ผู้เชี่ยวชาญพิเศษในเรื่องทัศนคติเจ้าของฉายา “บทขายง่ายที่สุดในโลก” จะบรรยายในหัวข้อ “Make it Happen” โดยในงานวันดังกล่าวได้รับเกียรติจากนายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนางสาวพจนีย์ ธนวรานิช อธิบดีกรมการประกันภัยเป็นประธานในพิธีเปิดงาน

สำหรับผลประกอบการของบริษัทในช่วงเดือนมกราคม–มีนาคม 2547 มีเบี้ยประกันรับปีแรก 1,177 ล้านบาท เบี้ยจ่ายครั้งเดียว 208 ล้านบาท เบี้ยประกันรับปีต่อไป 3,955 ล้านบาท และเบี้ยประกันรับรวม 5,340 ล้านบาท