“ชีวาศรม” เชิญ “ซีต้า เวสต์” แนะนำการเตรียมพร้อมมีบุตร

ซีต้า เวสต์ (Zita West) ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำเกี่ยวกับการวางแผนก่อนการตั้งครรภ์ โดยใช้แนวทางการบำบัดแบบองค์รวม จะเดินทางมาที่ “ชีวาศรม” รีสอร์ทสุขภาพชื่อก้องโลก เพื่อให้คำแนะนำและแนะแนวทางปฏิบัติเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการมีบุตร

ซีต้าเป็นผู้เชี่ยวชาญมือหนึ่งด้านการให้คำแนะนำที่มีเป้าหมายแบบองค์รวมเพื่อช่วยการมีบุตรและการตั้งครรภ์ อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในยุโรป และในอีกหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซีต้า เวสต์ ได้ร่วมมือกับชีวาศรม รีสอร์ทสุขภาพชื่อก้องโลกนำเสนอแพกเกจที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับคู่สมรส หรือใครก็ตามที่ต้องการมีบุตร

ซีต้า เวสต์ อยู่ในวงการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการมีบุตรมานานกว่า 20 ปีแล้ว ในฐานะผู้ให้คำแนะนำด้านโภชนาการ นักฝังเข็ม ผู้ให้คำแนะนำเรื่องการมีบุตรและการตั้งครรภ์ ซีต้าให้คำแนะนำแก่คู่สมรสมาแล้วกว่าพันคู่ เกี่ยวกับการเตรียมสภาพร่างกายให้อยู่ในจุดที่สมบูรณ์แข็งแรงมากที่สุดสำหรับแต่ละขั้นของการเจริญเติบโตของเด็กในครรภ์ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมพร้อมทางด้านจิตใจ โภชนาการ และสภาวะทางอารมณ์ ซีต้า เวสต์ มีลูกค้าที่เป็นผู้มีชื่อเสียงในวงสังคมมากมาย อาทิ เคท วินสเล็ท (Kate Winslet) เคท บลันเชทท์ (Cate Blanchett) และ กาบี้ โรสริน (Gaby Roslin) คลีนิกของเธอตั้งอยู่ที่ถนน ฮาร์เลย์ ในกรุงลอนดอน

ซีต้า เวสต์ ได้เดินทางมาร่วมงานกับชีวาศรมในฐานะผู้เชี่ยวชาญรับเชิญพิเศษ โดยซีต้าจะใช้การบำบัดที่มีเป้าหมายแบบองค์รวมกับคู่สมรสหรือใครก็ตามที่กำลังพยายามจะตั้งครรภ์ การบำบัดต่างๆ คัดเลือกโดยความร่วมมือระหว่าง ซีต้าและทีมงานผู้เชี่ยวชาญของชีวาศรม มีวัตถุประสงค์ในการเตรียมความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจสำหรับการตั้งครรภ์และการให้กำเนิดบุตร แพกเกจซีต้า เวสต์นี้ยังเหมาะสำหรับผู้หญิงที่เตรียมพร้อมสำหรับการมีบุตรด้วยวิธีปฏิสนธิในหลอดทดลองด้วย นอกจากนี้ ท่านอาจได้รับคำแนะนำให้รับการบำบัดอื่นๆ เพิ่มเติมหลังจากปรึกษาเป็นการส่วนตัวกับซีต้า เวสต์ แล้ว

แพกเกจซีต้า เวสต์ เริ่มต้นที่ 7 คืน และต้องเข้าพักในระหว่างวันที่ 24-28 สิงหาคม 2547 เท่านั้น ราคาเริ่มต้นที่ 96,600 บาท ต่อท่าน (ราคานี้ยังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม) แวะชมรายละเอียดได้ที่ www.chivasom.com หรือ โทร.032-536-536