คาเธ่ย์ แปซิฟิค รุกตลาดนักธุรกิจด้วยแคมเปญ “ออล เอเชีย พาส” ประหยัดสูงสุดถึงร้อยละ 30 และเลือกเดินทางทั่วเอเชียได้สูงสุดถึง 22 เมือง

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ย้ำจุดแข็งด้านเส้นทางบินในเอเชียที่มีครอบคลุมมากที่สุดรายหนึ่ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญล่าสุดพร้อมกันทั่วโลก คือ “ออล เอเชีย พาส” (All-Asia Pass) เจาะกลุ่มพ่อค้าและนักธุรกิจที่เดินทางติดต่อการค้าและธุรกิจหลายแห่งในเอเชียอยู่เป็นประจำ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ราคาตั๋ว ซึ่งประหยัดสูงสุดถึงร้อยละ 30 ในราคาเริ่มต้นเพียง 19,600 สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทาง 4-6 เส้นทาง (คูปอง) เป็นต้น และมีจุดหมายให้เลือกมากที่สุดถึง 22 เมืองทั่วเอเชีย

นายยงยุทธ ลุจินตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด ประจำประเทศไทยและพม่า บริษัท คาเธ่ย์ แปซิฟิค แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า “การจัดแคมเปญ “ออล เอเชีย พาส” ในครั้งนี้ เป็นการนำจุดแข็งของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ที่มีเส้นทางบินไปยังเมืองต่างๆ ทั่วเอเชีย มาจัดเป็นแคมเปญที่เราต้องการมัดใจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นพ่อค้าและนักธุรกิจ เนื่องจากพบว่า ผู้โดยสารกลุ่มนี้ต้องเดินทางไปยังเมืองต่างๆ หลายเมืองในคราวเดียวกัน เพื่อติดต่อธุรกิจ ประชุม หรือเจรจาการค้า ซึ่งหากลูกค้าแยกซื้อตั๋วทีละเส้นทาง (คูปอง) จะมีราคาแพงกว่า แต่แคมเปญนี้จะช่วยให้ลูกค้า ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าเดิมและสูงสุดถึงร้อยละ 30 จุดเด่นอีกประการหนึ่งของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ที่จะทำให้แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จคือ จุดหมายปลายทางที่เรามีให้ลูกค้าเลือกได้มากที่สุดถึง 22 แห่งทั่วเอเชีย“

ปัจจุบัน สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ฮ่องกงรวม 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และมีเส้นทางบินในเอเชียผ่านเมืองเศรษฐกิจสำคัญๆ รวมทั้งสิ้น 22 เมือง อาทิ ฮ่องกง สิงคโปร์ จาการ์ตา โคลัมโบ เป็นต้น ผู้สนใจสอบถามได้ที่สำนักงานสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค หรือตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินชั้นนำทั่วไป