เอไอเอสมอบ Your Global Companion บริการผู้ช่วยเหลือในขณะเกิดเหตุไม่คาดคิด แก่ลูกค้าเซเรเนด พร้อมอำนวยความสะดวกทั้งในประเทศต่างประเทศ

23 มิถุนายน-เซเรเนดโดยเอไอเอสมอบบริการ Your Global Companion บริการพิเศษที่พร้อมช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ ช่วยแก้ปัญหาและดูแลจัดการเรื่องสำคัญแทนทั้งในและต่างประเทศ

นายกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า “ลูกค้าเซเรเนดของเอไอเอสจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายซึ่งหนึ่งในบริการที่ลูกค้าจะได้รับคือ Your Global Companion ซึ่งเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของโปรแกรมเซเรเนดที่ให้บริการทั้งภายในประเทศและบริการพิเศษระหว่างประเทศ ซึ่งบางครั้งลูกค้ากลุ่มนี้อาจจะประสบเหตุการณ์ไม่คาดคิด เช่น มีปัญหาเรื่องกฎหมายในระหว่างเดินทาง หรือ เจ็บป่วยต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล คลินิก ซึ่งเป็นเรื่องยากถ้าหากเราไม่คุ้นเคยกับประเทศนั้นๆ ว่า สถานพยาบาลใดที่อยู่ใกล้กับตัวเราและดีที่สุดเพื่อเข้ารับการรักษาได้ทันเวลา แต่ถ้าท่านเป็นลูกค้าเซเรเนด ไม่ว่าจะเดินทางอยู่ที่ไหนก็อุ่นใจได้กับบริการการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที (Emergency Assistance) ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจยามเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดว่าจะมีผู้ช่วยเหลืออยู่เคียงข้างในทุกเรื่อง”

นายกฤษณัน กล่าวเสริมว่า “ทั้งนี้ทางเอไอเอสได้เลือก International SOS (Thailand) Co., Ltd เป็นพันธมิตรในการดูแลอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รับบริการในยามที่เกิดภาวะฉุกเฉินขณะอยู่ต่างประเทศ เนื่องจากบริษัท International SOS เป็นผู้ให้บริการระดับโลกมีสาขาต่างๆ ทั่วโลก มีเครือข่ายที่พร้อมจะให้บริการมากกว่าพันธมิตรรายอื่นๆ นอกจากนั้นยังเป็นบริษัทที่มีประสบการณ์และมีความพร้อมในการให้บริการมากที่สุด”

นางสาวอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสได้มอบบริการ Your Global Companion โดยแบ่งเป็นบริการสำหรับกลุ่มลูกค้าเซเรเนดทุกรายและบริการพิเศษเพิ่มเติมสำหรับกลุ่มลูกค้าเซเรเนดระดับแพลททินั่มคือ

บริการสำหรับกลุ่มลูกค้าเซเรเนดทุกราย

– บริการพิเศษระหว่างประเทศ เช่น International Travel Assistance จะบริการให้ข้อมูลท้องที่ที่คุณเดินทางไป เช่น การเช็คโรคระบาดของแต่ละประเทศ การฉีดวัคซีนก่อนเข้าประเทศบางประเทศ ข้อแนะนำในวัฒนธรรมของประเทศที่เดินทางไป บริการให้คำแนะนำเรื่องงานแปลหรือล่าม เพื่อช่วยในเรื่องภาษา เราช่วยให้คุณสื่อสารได้ง่ายขึ้น โดยช่วยติดต่อผู้ชำนาญภาษา ณ ประเทศนั้นๆ บริการติดต่อสำนักกฎหมายเวลาที่เกิดกรณีพิพาทซึ่งต้องปรึกษาหาทนายความดำเนินคดี บริการฝากข้อความเร่งด่วน เมื่อลูกค้าจำเป็นต้องการติดต่อหรือมีเหตุที่ไม่สามารถติดต่อได้ในขณะนั้น เช่น แบตเตอร์รี่โทรศัพท์เคลื่อนที่หมดแล้วต้องติดต่อเรื่องด่วน

นอกจากนั้นยังมีบริการ International Medical Assistance บริการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์ ตลอด 24 ชั่วโมง หากลูกค้าต้องการเปลี่ยนสถานที่รักษา เรามีบริการประสานงานจัดส่งผู้ป่วยไปสถานพยาบาลอื่นที่เหมาะสม รวมถึงพาหนะสำหรับเคลื่อนย้าย หรือหากลูกค้าต้องเดินทางต่างประเทศคนเดียว แล้วเกิดเจ็บป่วยกะทันหัน เราพร้อมบริการแจ้งข่าวให้ครอบครัวของคุณทราบและอำนวยความสะดวกในการเดินทางไปเยี่ยมคุณขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลในต่างประเทศ เป็นต้น

– บริการภายในประเทศ เช่น บริการ Auto Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น หากรถของลูกค้าเสียตอนกลางคืนนอกเหนือจากการประสานงานให้ช่างไปจุดเกิดเหตุแล้วเรายังติดต่อกับตำรวจสายตรวจเพื่อไปดูแลท่านด้วย และหากลูกค้าลืมกุญแจรถไว้ในรถ หรือทำกุญแจรถหาย เอไอเอสก็พร้อมบริการติดต่อและจัดส่งช่างซ่อมกุญแจช่วยคุณในทันที บริการติดต่อเบอร์พิเศษ AIS Call Center 1148 ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เป็นต้น

บริการเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าเซเรเนดระดับแพลททินั่ม ได้แก่

– International Concierge บริการผู้ช่วยส่วนตัว ตลอด 24 ชั่วโมง เช่น บริการช่วยจัดหาของขวัญพิเศษแทนลูกค้าทั่วโลก บริการให้คำแนะนำประสานงานเกี่ยวกับสถานที่จัดประชุมสัมมนา ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญา การจัดการแถลงข่าวที่ตรงกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าทุกที่ทั่วโลก บริการให้ข้อมูลการจัดงาน event การแสดง หรือคอนเสิร์ตของศิลปินดังทั่วโลก พร้อมจองบัตรให้ลูกค้าไม่พลาดการแสดงที่ชื่นชอบ

และด้วยบริการ International Concierge ซึ่งเป็นหนึ่งในบริการที่เรามอบให้ลูกค้าเซเรเนด ล่าสุด เซเรเนดโดยเอไอเอสได้เสนอสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าเซเรเนดเป็นตั๋วในชั้นที่นั่งวีไอพี เพื่อชมการแข่งขันเทนนิสแกรนสแลมระดับโลกในรายการ US Open ในรอบชิงชนะเลิศชายเดี่ยวและชิงชนะเลิศหญิงคู่ ที่ Arthur Ashe Station, Flushing Meadows – Corona Park, Flushing, New York, สหรัฐอเมริกา พร้อมแพคเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับ และโปรแกรมท่องเที่ยว ระหว่างวันที่ 10 – 14 กันยายน2547 จำนวน 5 รางวัล (1 รางวัลสำหรับ 1 ท่าน) ให้กับลูกค้าที่ชนะการเล่นเกมตอบคำถามและส่ง SMS กลับมาที่หมายเลข 9957 ในระหว่างวันที่ 24 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2547 โดยมีหลักเกณฑ์ในการร่วมสนุกคือ มีคำถามให้ลูกค้าโดยถามว่า บริการประสานงานรถลาก บริการจัดหาช่างซ่อม ในกรณีเกิดเหตุรถเสียฉุกเฉิน เป็นบริการอะไรภายใต้เซเรเนดโปรแกรมโดยมีคำตอบให้เลือกคือ

กด S1 – บริการผู้ช่วยส่วนตัว ( International Concierge )
กด S2 – บริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านรถยนต์ ( Auto Assistant )

โดยทางเอไอเอสจะมีการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 4 สิงหาคม 2547 โดยแจ้งผลผ่านทาง www.gsmadvance.com/serenade และทำการส่ง SMS พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ AIS Call Centre ติดต่อผู้โชคดีโดยตรงทุกท่าน

ด้านนายพิพัฒน์ คณานุวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท International SOS (Thailand) Co., Ltd
กล่าวว่า “บริษัท International SOS (Thailand) Co., Ltd ให้บริการด้านการแพทย์และบริการอื่นๆ ครอบคลุมทั่วโลก ทั้งนี้บริษัทของเรามีศูนย์ประจำภูมิภาค 9 แห่งทั่วโลก และมีออฟฟิศกระจายไปทั่วโลกประมาณ 49 แห่งโดยมีเครือข่ายทางด้าน International Medical และ International Travel ทั่วโลกมากกว่า 450,000 แห่งทั่วโลกมีพนักงานกว่า 3,700 คน และผู้ชำนาญทางการแพทย์ก่วา 1,000 คนทั่วโลก และสามารถให้บริการให้คำแนะนำเรื่องงานแปลหรือล่าม เพื่อช่วยในเรื่องภาษามากถึง 77 ภาษา”

“ส่วนบริษัท International SOS (Thailand) นั้นมีโรงพยาบาลในเครือข่ายคลอบคลุมกว่า 170 แห่ง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านรถยนต์ Automobile Assistanceบริษัทของเรามีเครือข่ายการให้บริการครอบคลุมมากกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศไทย เราริเริ่มและพัฒนาบริการใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉินได้ติดตั้งอุปกรณ์ทันสมัย พร้อมระบบสื่อสารโทรคมนาคมและอุปกรณ์การแพทย์ บุคลากรสำหรับรองรับเหตุการณ์ฉุกเฉิน เพื่อให้มั่นใจถึงประสิทธิภาพสูงสุดในการสนองตอบต่อเหตุการณ์ฉุกเฉินในทุกกรณี ในประเทศไทย”

“ทั้งนี้บริษัท International SOS (Thailand) Co.Ltd. ได้ให้บริการลูกค้าเซเรเนดของเอไอเอส โดยมีบริการหลัก 3 ด้าน ได้แก่ 1.International Concierge เป็นบริการจัดหาตั๋วการแสดงและโชว์พิเศษต่างๆ บริการทางธุรกิจ บริการรับ-ส่งเอกสาร บริการจัดส่งดอกไม้ของขวัญ เป็นต้น 2.Automobile Assistance คือ บริการแจ้งเหตุฉุกเฉิน บริการซ่อมรถระหว่างทาง ช่วยเหลือให้ท่านเดินทางถึงที่หมายด้วยวิธีอื่นๆ หากรถเสีย บริการรถเช่า พร้อมทั้งจัดหาโรงแรมที่พักกรณีเกิดเหตุฉุกเฉินระหว่างเดินทางและ 3.International Medical Assistance บริการนัดแพทย์ทั้งแพทย์ทั่วไปและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง บริการประสานงานจัดส่งผู้ป่วยเข้ารักษาในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด บริการแจ้งข่าวให้ครอบครัวลูกค้าที่อยู่เมืองไทย รวมทั้งบริการประสานงานเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกลับมาพักฟื้นในประเทศ”