“เอไอเอส” ส่ง “เบิร์ด-เสก” อู้กำเมืองกับลูกค้าชาวเหนือ เผยฐานลูกค้าเหนือคิดเป็นกว่า 60% ของทั้งตลาด และมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง

12 กรกฎาคม 2547 – เอไอเอส ส่ง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องขวัญใจชาวไทย และเสก-โลโซ นักร้องร็อคยอดนิยม ควงคู่กันไปเปิดคอนเสิร์ตเฉพาะกิจ “เบิร์ดซน เบิร์ด-เสก” ที่จังหวัดเชียงใหม่ และเปิดให้ลูกค้า เอไอเอส ที่อยู่ในภาคเหนือได้เข้าชมคอนเสิร์ตในราคาพิเศษ และได้รับสิทธิ์เข้าพบปะใกล้ชิดถ่ายรูปกับศิลปินในช่วง meet & greet ก่อนงานคอนเสิร์ต โดยนายพงษ์ศักดิ์ ตันวิสุทธิ์ ผู้อำนวยการ สำนักบริหารภูมิภาค ภาคเหนือ เผย ลูกค้าเอไอเอส ชาวเหนือให้การตอบรับกับกิจกรรม music marketing ของเอไอเอส อย่างล้นหลาม

โดยในวันนี้ฐานลูกค้าภาคเหนือของเอไอเอส คิดเป็นกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของทั้งตลาด และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดนพฤติกรรมของลูกค้าภาคเหนือ นั้นชื่นชอบความทันสมัย และสนใจเทคโนโลยี รวมถึงกิจกรรมต่างๆที่สามารถตอบสนอง Lifestyle ได้อย่างลงตัว ซึ่ง เอไอเอส เชื่อว่ากิจกรรมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมต่อเนื่องของเอไอเอส ที่สามารถสร้างความพึงพอใจและรักษาลูกค้าในระบบทุกระบบของเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็นจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จีเอสเอ็ม 1800 วัน-ทู-คอล ! โมบายล์ไลฟ์ และเซเรเนด ได้อย่างแน่นอน