นาฬิกา Victorinox Swiss Army

Air Boss Series
บริษัท โอ.ที.เอ็ม. เมเนจเมนท์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา Victorinox Swiss Army ขอแนะนำ Air Boss collection 2004 การผสมผสานกันระหว่างความประณีตและเรียบง่ายให้เหมาะแก่การใช้งานสำหรับทุกวัน เป็นนาฬิกาแห่งยุคโดยแท้ สไตล์ military ดีไซน์หน้าปัดจับเวลาได้เรียบง่ายแต่ชัดเจน มีพลังงานสำรองถึง 56 ชั่วโมง

Collection Air Boss นั้นต้นแบบมาจากกองทัพอากาศสวิส และในขณะที่มีการพัฒนารุ่นนี้ ทีมผู้ออกแบบก็ได้รับแรงจูงใจมาจากโลกการบิน ผลักดันให้เกิดเทรนด์ military ขึ้นมาโดยเน้นถึงเอกลักษณ์ของการผสมผสานกันระหว่างดีไซน์และระบบการทำงานที่สมกับชื่อรุ่น เพื่อผู้ที่ต้องการนาฬิกาที่เหมาะกับการบินโดยเฉพาะ

สูงขึ้นไปบนฟ้า นาฬิกา Air Boss ได้ถือกำเนิดขึ้น
ทุกรุ่นเข็มและตัวเลขที่มองเห็นได้ในที่มือซึ่งสว่างนานกว่าด้วยพรายน้ำ

Sea Plane Series
หลังประสบความสำเร็จจาก Sea Plane เมื่อปีที่แล้ว บริษัท โอ.ที.เอ็ม. เมเนจเมนท์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา Victorinox Swiss Army ได้แนะนำรุ่นใหม่อีก 2 รุ่น สง่างามและรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตาและสายที่ถอดเปลี่ยนได้จากสายหนังเป็นสายแสตนเลส สตีลในเซตเดียวกัน ถึงแม้จะเป็นนาฬิกา sport chronograph แต่ก็ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตสวยงาม ผู้ที่หลงใหลนาฬิกาที่ดูแข็งแกร่งอย่างมีเอกลักษณ์จะต้องชื่นชอบ Sea Plane แล้วยังมีพลังงานสำรองถึง 56 ชั่วโมง หน้าปัดจับเวลาขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อการมองเห็นชัดเจน Sea Plane มีกลไกการทำงานที่เหมือนกับชื่อ ในยุค 1930 ผู้บุกเบิกเส้นทางบินในแถบ Pacific ออกแบบเข็มนาฬิกาให้ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือบอกทิศทางการบิน

Night Vision
บริษัท โอ.ที.เอ็ม. เมเนจเมนท์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา Victorinox Swiss Army ขอแนะนำ Night Vision นวัตกรรมระดับโลก นาฬิกาสุดยอดเทคโนโลยีแห่งการสร้างสรรค์ประดิษฐ์ผลงานชิ้นเอก นาฬิกา Swiss made นาฬิกาอัจฉริยะแห่งการดูเวลาในที่มืด Night Vision มีฟังก์ชั่นไฟสำหรับดูเวลาในที่มืดแบบต่างๆ ออกแบบมาอย่างชาญฉลาดและดีไซน์ทันสมัยของตัวเรือนและสาย

7 กรกฎาคม 2003 – Victorinox Swiss Army คิดค้นนาฬิการุ่นใหม่มีฟังก์ชั่นไฟส่องสว่างที่มีถึง 5 รูปแบบ เพื่อนักเดินทางผู้รักการผจญภัย รวมไปถึงสวมใส่ได้ทุกวัน มีคุณสมบัติที่อาจช่วยคุณในสถานการณ์คับขันต่างๆ ได้ ช่วยคุณหากุญแจที่ทำหล่นใต้เบาะรถยนต์ เดินทางไกลในเวลากลางคืน

Robert Galli, CEO Emissive Energy: “มีผู้พยายามคิดค้นมาแล้วหลายรายแต่ไม่เคยมีใครทำสำเร็จ Night Vision ทำให้พวกเราต้องตกตะลึงและประทับใจ”

สินค้าทุกรุ่นรับประกัน 2 ปี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.victorinoxswissarmy.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
บริษัท โอ.ที.เอ็ม. เมเนจเมนท์ จำกัด โทร. 0-2714-3177 ต่อ 134