จีอี เพอร์ซันนัลเครดิตเปิดตัวแคมเปญ Low Price มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน

มอบค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินต่ำและและไม่คิดค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ

กรุงเทพฯ – 31 สิงหาคม 2547 – วันนี้ จีอี เพอร์ซันนัลเครดิต ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันของจีอี แคปปิตอลประกาศเปิดตัวแคมเปญ “Low Price” มอบข้อเสนอพิเศษแก่ลูกค้าในโอกาสครบรอบ 1 ปีของการเปิดตัวจีอี เพอร์ซันนัลเครดิตในไทย โดยลูกค้าที่สมัครขอรับบริการจีอี เพอร์ซันนัลเครดิตภายใต้แคมเปญดังกล่าว จะได้รับค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน (อัตราดอกเบี้ย) ในอัตราต่ำกว่าที่นำเสนอโดยผู้ให้บริการรายอื่น

จีอี เพอร์ซันนัลเครดิตมอบวงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 3 ล้านบาท และคิดค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินเพียง 0.80% – 1.20% ต่อเดือนโดยขึ้นอยู่กับขนาดของวงเงินสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติ

จีอี เพอร์ซันนัลเครดิตมอบระยะเวลาในการชำระคืน 6 ถึง 60 เดือน โดยไม่คิดค่าธรรมเนียมในการชำระคืน

ผู้ที่สนใจขอรับบริการจีอี เพอร์ซันนัลเครดิตต้องมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป โดยเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต้องมีเงินสดหมุนเวียนอย่างต่ำ 150,000 บาทต่อเดือน สนใจสมัครได้ที่ 02-627-4000 หรือ www.GEPersonalCredit.com หรือที่ศูนย์บริการจีอี แคปปิตอล โดยจะใช้เวลาพิจารณาอนุมัติภายใน 3 วันนับจากวันที่ยื่นใบสมัคร

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลที่จีอี แคปปิตอล ประเทศไทย เสนอแก่ลูกค้าโดยตรง ได้แก่ จีอี เพอร์ซันนัลเครดิต และสินเชื่อเงินสดควิกแคช