Gossip Star Thank you Party

วางแผงครบ 1 ปีแล้ว สำหรับ “Gossip Star” นิตยสารบันเทิงที่เจาะลึกเรื่องราวทุกมุมในวงการ หนึ่งในกลุ่มธุรกิจบันเทิงเครือโมโนกรุ๊ป (Mono Group) ภายใต้การบริหารงานของ ดร.โสรัชย์ อัศวะประภา และด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นและน่าติดตามทำให้ Gossip Star ได้เสียงตอบรับที่ดีจากผู้อ่านเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณผู้สนับสนุนบริษัท, ดารา, สื่อมวลชนทุกแขนง, ลูกค้าและเอเยนซี่ ที่ทำให้ Gossip Star สามารถก้าวมาถึงจุดนี้ได้ และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานกับสื่อมวลชนและดาราด้วย

จึงมีการจัดงานปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 1 ปีขึ้นมา ในงาน “Gossip Star Thank You Party” ซึ่งทาง Gossip Star ได้ลงทุนมหาศาลเนรมิตงานนี้ให้เป็น Fun Party ที่สนุกสุดเหวี่ยง และทุ่มงบไม่อั้นสำหรับของขวัญขอบคุณที่จะแจกให้กับผู้ที่มาร่วมเล่นเกมในงาน พร้อมแจกรางวัล Hot Gossip ให้กับดาราที่ได้รับการโหวตในตำแหน่ง “MOST TALKED ABOUT PERSON OF THE YEAR 2004” พร้อมลุ้นรับโชคใหญ่ Big surprise ที่จะมอบให้กับผู้โชคดีในวันนั้นด้วย

นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษจาก 40 ดาราชื่อดัง อาทิ อู ภาณุ, อาทิตย์ ริว, แมทธิว ดีน, ติว ศิวัส, ธันญ์ ธนากร, กบ พิมลรัตน์, ซาร่า เล็จ, แตงโม ภัทรธิดา, เชียร์ ทิฆัมพร, ปุ๊กกี้ ปริศนา, น้ำฝน สรวงสุดา, ขวัญ อุษามณี, แอร์ ภุมวารี, อ้วน วรินทร, นพวรรณ รัน, ตวง สาวิกา, ครีม ชลธิชา, แนต เอวิตรา ฯลฯ และพบกับดารา นักแสดงอีกมากมาย อาทิ อั้ม พัชราภา, แอนดี้ วัชระ, หญิง จุฬาลักษณ์, อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, เก๋ ชลลดา, อุ้ม ลักขณา, เฮเลน นิมา, บอล อธิป นานา, แฮคส์ รุ่งเรือง, อีฟ กมลชนก, โด่ง สิทธิพร,โก้ ธีระศักดิ์,แหม่ม วิชุดา,โย ยศวดี, เมธวิน, น้องๆ แก๊งค์แฟนฉัน, ขบวนศิลปินจากแกรมมี่, อาร์เอส และดาราชื่อดังอีกมากมาย

งานนี้จัดขึ้นในวันที่ศุกร์ที่ 10 กันยายน 2547 ณ.ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเมอร์ชั่นคอร์ท ถ.รัชดา ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป พี่ๆ น้องๆในวงการบันเทิงท่านใดที่พลาดคงน่าเสียดายแย่! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2664-6040 ต่อ 426, 422