PalmOne เผยโฉม Smart Phone ตัวใหม่ Treo 600 สุดยอดความลงตัวระหว่างพีดีเอ และมือถือ

PalmOne เคลื่อนไหวครั้งใหญ่ ก้าวสู่ตลาดสื่อสาร พร้อมสร้างกระแสความสนใจอีกครั้ง ส่ง PalmOne Treo 600 โทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ ที่ผสมผสานการทำงานระหว่างพีดีเอ และโทรศัพท์มือถืออย่างสมบูรณ์แบบ สู่ตลาดเมืองไทย ผ่านไอทีดิสตริบิวเตอร์หลัก “อินแกรม ไมโคร” คาดกระแสตอบรับจากคนไทยฮิตไม่แพ้ในต่างประเทศแน่นอน

บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำเข้า PalmOne Treo 600 แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวถึงโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ PalmOne Treo 600 ที่เพิ่งจะนำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทยว่า “ Treo 600 เป็น Smart Phone ที่สมบูรณ์แบบ และตอบสนองการใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวก และง่ายดาย นับเป็นการปฏิวัติรูปแบบของโทรศัพท์ Smart Phone ที่จะทำให้ค้นพบคำว่า Smarter Phone อย่างแท้จริง เพราะ Treo 600 สามารถรองรับการใช้งานทั้งฟังก์ชั่น PDA พื้นฐานไม่ว่าจะเป็น การเก็บ Contact List, สิ่งที่ต้องทำ – To Do List, การจัดการนัดหมาย – Appoinment, บันทึกช่วยจำ – Memo และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เป็นที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว และด้วยระบบปฏิบัติการ Palm OS 5.2.1h ที่มีความเสถียรสูง ทั้งยังทำให้สามารถติดตั้งโปรแกรมอื่น ๆ เพิ่มเติมได้อีกมากมาย เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับ Treo 600 และสามารถใช้งานโทรศัพท์มือถือได้สะดวก โดยไม่ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานเดิม ๆ แต่อย่างใด Treo 600 สามารถรองรับการใช้งานทั้งระบบ GSM, 1800 MHz และ 1900 MHz

นอกจากฟังก์ชั่นการใช้งานหลักแล้ว Treo 600 ยังเสริมคีย์บอร์ดที่ติดตั้งในตัว ช่วยเพิ่มความสะดวกในการป้อนข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและทันใจมากยิ่งขึ้น พร้อมกล้องดิจิตอลคุณภาพสูง จอภาพ VGA ความละเอียด 640×480 พิกเซล ช่วยให้ไม่พลาดทุกช็อตประทับใจ ทั้งยังสามารถเพิ่มเติมหน่วยความจำได้ตามความต้องการผ่านทาง SDIO Slot ที่รองรับทั้ง SD Card และ MMC Card สำหรับนักท่องเว็บและผู้ใช้ email ตัวยง จะต้องชื่นชอบกับ Treo 600 เพราะนอกจากจะสามารถท่อง Web Browser ได้โดยตรงผ่าน GPRS แล้ว ยังรองรับการใช้งาน Email แบบ POP 3 ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ”

อินแกรม ไมโคร ฯ ผู้นำเข้า PalmOne Treo 600 ในเมืองไทย มั่นใจว่า Treo 600 จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือและผู้ใช้งานพีดีเอ ไม่แพ้ความสำเร็จในต่างประเทศ โดยจะวางจำหน่ายทั้งในร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ไอทีและร้านมือถือทั่วประเทศไทย

สนใจสั่งซื้อสินค้าและติดต่อสอบถามที่ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย ) จำกัด Hot Line 0-2638-1990