แอลจี จัดโปรโมชั่นพิเศษ “เปลี่ยนแอร์เก่าเจ้าปัญหาเป็นแอลจี ให้คุณประหยัดสูงสุดกว่าหมื่นบาท” ฉลองยอดจำหน่ายแอร์ครองอันดับ 1 ของโลก 4 ปีซ้อน

มร. ซี เค ชอย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่เครื่องปรับอากาศแอลจีสามารถครองอันดับหนึ่งในด้านยอดจำหน่ายทั่วโลกเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน ทั้งนี้เป็นผลมาจากบริษัทแม่ประเทศเกาหลีได้ให้ความสำคัญกับการลงทุนในการทำ R&D (Research & Development) มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถพัฒนาเทคโนโลยีในเครื่องปรับอากาศให้เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละภูมิภาคของโลกได้อย่างลงตัวที่สุด ซึ่งทำให้ผู้บริโภคทั่วโลกต่างให้การยอมรับเป็นอย่างดีเสมอมา

ในส่วนของประเทศไทยนั้น ผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศในปีนี้ถือว่าประสบความสำเร็จทั้งในด้านการยอมรับในแบรนด์และยอดจำหน่าย ซึ่งมาจากการนำ NanoPlasma เทคโนโลยีกรองอากาศบริสุทธิ์แบบถาวรและดีไซน์ที่โดดเด่นที่สุดอย่าง LG ART COOL เข้ามาจำหน่ายในตลาด ซึ่งสร้างความสนใจและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการซื้อของผู้บริโภคในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี และฉลองยอดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศแอลจีครองอันดับ 1 ของโลก 4 ปีซ้อน ทางบริษัทฯได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย “เปลี่ยนแอร์เก่าเจ้าปัญหาเป็นแอลจี ให้คุณประหยัดสูงสุดกว่าหมื่นบาท” โดยมีข้อเสนอพิเศษให้ผู้บริโภคที่ซื้อเครื่องปรับอากาศแอลจีสามารถประหยัดสูงสุด ซึ่งมีมูลค่ารวมถึง 12,190 บาท ดังนี้ ประหยัดทันที 5,000 บาท เมื่อนำเครื่องปรับอากาศเก่าทุกยี่ห้อมาแลกซื้อเครื่องปรับอากาศแอลจี และยังให้คุณได้ประหยัดค่าติดตั้งด้วยการรับบริการติดตั้งฟรีมูลค่า 3,000 บาท พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานและท่อน้ำยา (ไม่เกิน 5 เมตร) อีกทั้งให้คุณประหยัดทั้งปีด้วยการรับบริการล้างแอร์ฟรีทั้งปีมูลค่า 1,000 บาท นอกจากนี้ยังให้คุณได้ประหยัดทุกเดือนรวมสูงสุด 3,190 บาท กับเงื่อนไขสุดพิเศษดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน (คำนวณจากรุ่น LS-C2463RMO ในอัตราดอกเบี้ย 1.3 % ต่อเดือน)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนำเครื่องปรับอากาศเก่ามาแลกซื้อเครื่องปรับอากาศแอลจียังร้านค้าที่เข้าร่วมรายการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายนศกนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูล (Customer Information Center – CIC) 1-800-545454 หรือ 0-2204-1888 ซึ่งจากแคมเปญดังกล่าวทางบริษัทคาดว่าจะทำให้มียอดจำหน่ายเครื่องปรับอากาศโดยรวมในปีนี้เป็นไปตาม เป้าหมายที่วางไว้คือ 100,000 ยูนิต