“แพ็คเกจงานแต่งงาน การประชุม และงานเลี้ยง” ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กรุงเทพฯ ตุลาคม 2547—บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด ยินดีเสนอโปรโมชั่นพิเศษ “แพ็คเกจงานแต่งงาน การประชุม และงานเลี้ยง” สำหรับทุกงานที่ต้องการความสมบูรณ์แบบ ความโอ่โถงของสถานที่ ความสะดวกในการเดินทางและการจอดรถ ความพร้อมและความเข้าใจในองค์ประกอบของการจัดงานต่างๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง31 มีนาคม 2548

“แพ็คเกจงานแต่งงาน” นิยามสำหรับการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์แบบที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย สำหรับคู่บ่าว-สาว อาทิ เช่น เค้กวิวาห์ น้ำแข็งแกะสลัก พวงมาลัยบ่าว-สาว สมุดปราสาทพร ช่อดอกไม้ประดับเสื้อ ซุ้มดอกไม้หน้างาน การตกแต่งเวทีและห้องจัดเลี้ยงด้วยน้ำพุ และสวนดอกไม้ ห้องฮันนี่มูนสวีท ที่โรงแรมอีสติน เลคไซค์ รูปบ่าว-สาว พร้อมกรอบรูป บัตรรับประทานอาหารฟรี เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้ในราคาที่คุณพอใจ โดยเริ่มตั้งแต่แขก 150 ท่านขึ้นไป จนถึง 1,500 ท่านขึ้นไป
“แพ็คเกจการประชุม” นิยามสำหรับการตัดสินใจที่สมบูรณ์แบบ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมที่สนับสนุนให้งานการประชุมของท่านมีความราบรื่นและสำเร็จตรงตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ด้วย “แพ็คเกจการประชุม” ที่เสนอ 3 รูปแบบ คืออาหารว่าง(ชา/กาแฟ พร้อมขนม 2 อย่าง) ราคา 220 บาทต่อท่าน การประชุมครึ่งวัน ประกอบด้วยอาหารว่าง1 มื้อ และอาหารกลางวัน 1 มื้อ ราคา 720 บาทต่อท่าน ซึ่ง “แพ็คเกจการประชุม” ประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น เวที โพเดียมพร้อมด้วยดอกไม้ประดับ โอเวอร์เฮด โปรเจ็คเตอร์ สกรีน ข้อความและโลโก้ ระบบ Wi-fi Internet และโต๊ะลงทะเบียน เป็นต้น

“แพ็คเกจงานเลี้ยง” นิยามสำหรับโอกาสพิเศษที่สมบูรณ์แบบ
กับโอกาสพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็สามารถเป็นงานเลี้ยงที่สมบูรณ์แบบได้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยมอบสิ่งอภินันทนาการคือซุ้มอาหาร ข้าวต้ม วิสกี้ หรือเบียร์ แตกต่างกันตามมูลค่าใช้จ่าย ตั้งแต่ 50,000 บาท จนถึง 950,000 บาทขึ้นไป ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบให้กับงานของท่านได้ตั้งแต่วันนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี และคุณจะพบกับความประทับใจที่ยากจะลืมเลือน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองการจัดงานที่ฝ่ายขาย โทร0-2504-5050 แฟกซ์0-2504-5081 อีเมล์ Sales@impact.co.th