ฟอร์ด อัดแคมเปญ “ฟอร์ด ท้าขับ ไม่กลับมือเปล่า” กระหน่ำแจกทองกว่า 4.6 ล้านบาท

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 11 ตุลาคม 2547 – ฟอร์ด ประเทศไทย ฉลองความความสำเร็จที่สามารถขึ้นครองอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจของลูกค้าจากสถาบัน เจ.ดี. เพาเวอร์ จัดแคมเปญพิเศษรับไตรมาสสุดท้ายปี 2547 “ฟอร์ด ท้าขับ ไม่กลับมือเปล่า” แจกโชคทองทุกสัปดาห์ ให้กับผู้ทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้

นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ด ประเทศไทย มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสมนาคุณทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตของฟอร์ด รวมทั้งผู้ที่สนใจทั่วไป แคมเปญนี้ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของฟอร์ด ประเทศไทย ที่สามารถครองอันดับหนึ่งในด้านการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเพื่อสร้างสีสัน รวมทั้งดึงดูดความสนใจของ

ผู้ขับขี่ชาวไทยและผู้ที่กำลังมองหารถยนต์สมรรถนะแรงคันใหม่ที่คุ้มค่าคุ้มราคา เราเชื่อว่า ด้วยสมรรถนะ คุณภาพ และความคุ้มค่าคุ้มราคาของสุดยอดยนตรกรรมจากฟอร์ด แคมเปญนี้จะสามารถดันยอดขายใน ไตรมาสสุดท้ายให้ได้ตามเป้าหมาย พร้อมกับเพิ่มระดับความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี”

“ลูกค้าที่เข้ามาทดลองขับ นอกจากจะได้ทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ฟอร์ดอย่างเต็มที่แล้ว ยังจะได้สัมผัสถึงการให้บริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพจากพนักงานฟอร์ดที่ผ่านการฝึกอบรมเป็นอย่างดี เพื่อมอบความมั่นใจ และความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันถึงความสำเร็จของฟอร์ดในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ฟอร์ดได้รับจากสถาบัน เจ. ดี. เพาเวอร์ เมื่อเร็วนี้” นายสาโรช กล่าวเสริม

ในแคมเปญ “ฟอร์ด ท้าขับ ไม่กลับมือเปล่า” ลูกค้าที่เข้ามาทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้านทั่วประเทศทุกวันเสาร์ โดยการจับรางวัลครั้งแรกจะเริ่มในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2547 และดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม รวมการจับรางวัลทั้งสิ้น 11 ครั้ง รวมทองคำมูลค่ากว่า 4.6 ล้านบาท

นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้พบกับกิจกรรม Test Drive ในสไตล์ No Boundaries ที่ฟอร์ด ได้จัดสนามทดสอบรถมาตรฐานทั้งทางเรียบ และการขับขี่แบบ 4×4 โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมวิทยากรให้คำแนะนำการขับรถที่ถูกต้อง พร้อมทั้งชมรถยนต์ฟอร์ด หลายรุ่น หลายแบบในราคาพิเศษสุด และร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมเกมและของรางวัลมากมาย ซึ่งกิจกรรม Test Drive นี้จะเวียนไปจัดที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน หรือติดต่อฟอร์ดฮอตไลน์ โทร. 0 2264 0099