ทิปโก้ ออกภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวเครื่องดื่มธัญญาหาร เนเจอร์ อัพ

ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันรีบเร่งขนาดไหน เชื่อได้แน่ว่า ทุกคนเคยประสบกับตัวเองมาแล้วทั้งนั้น ดังนั้นเรื่องไหนที่เราพอจะดูแลให้กับตัวเองได้ ก็น่าจะลองดู อย่างล่าสุด ทิปโก้ ผู้นำในตลาดน้ำผลไม้ไทย ก็ได้ขยายตลาดเครื่องดื่มมาให้กับผู้บริโภคที่เน้นใส่ใจดูแลสุขภาพของตนเอง ทั้งด้วยการออกกำลังกายและการเลือกดื่มเครื่องดื่มที่มีคุณค่าสารอาหารที่ดีอย่างเครื่องดื่มธัญญาหาร ตรา เนเจอร์ อัพ จากทิปโก้ ภายใต้แนวความคิดว่า “You are what you eat กินอะไรก็ได้อย่างนั้น”

โดย ทิปโก้ ได้ออกภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวเครื่องดื่มธัญญาหาร เนเจอร์ อัพขึ้น เพื่อเน้นสร้างความจดจำให้กับแบรนด์และยังได้รับคุณประโยชน์ที่ เนเจอร์ อัพ มอบให้มากอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อน โดยเนื้อหาของโฆษณาชิ้นนี้ นำเสนอเรื่องราวของชายหนุ่มที่ใส่ใจในสุขภาพของตัวเอง เลือกออกกำลังกาย Body Combat ที่กำลังเป็นที่นิยมในวัยหนุ่มสาวที่ชอบออกกำลังกาย ซึ่งทั้งก่อนและหลังการออกกำลังกาย เขาเลือกดื่มเครื่องดื่มธัญญาหาร เนเจอร์ อัพ ที่ไม่เพียงให้ร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์กับเขา แต่ยังให้ผลลัพธ์ดีๆ ที่ใครๆ ก็คาดไม่ถึงอีกด้วย ทุกท่านสามารถติดตามชมความน่ารักสดใสของพรีเซ็นเตอร์ของเราและความสนุกสนานเร้าใจของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ทางโทรทัศน์ช่องต่างๆ ทั่วไป ไม่แน่ครั้งต่อไปที่คุณดื่ม เนเจอร์ อัพ แล้วหันไปมองรอบๆ ด้านคุณอาจเจอสาวๆ กำลังจ้องมองอยู่ก็ได้

ภาพยนตร์โฆษณา You are what you eat (กินอะไร…ก็ได้อย่างนั้น)
ความยาว 30 และ 15 วินาที
บริษัท โฆษณา
บริษัท ยูโร อาร์เอสซีจี แฟลกชิพ จำกัด

ผลิตภัณฑ์ เนเจอร์ อัพ จาก ทิปโก้
เจ้าของผลิตภัณฑ์ Tipco F&B Co., Ltd.
ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา The Bandits Co., Ltd.
ทีมงานสร้างสรรค์ Creative Team จักร นัยประยูร (Creative Director)
ศศลักษณ์ อตมกูลศรี (Creative Group Head)
นวรัตน์ ธีรประเสริฐ (Art Director)
Director ชัชวาล สมประเสริฐสุข
Producer ยุทธชัย ยุทธชัยสันติ
Production House The Bandits Co., Ltd.
วัตถุประสงค์ เพื่อบอกให้ทราบว่า เนเจอร์ อัพ เป็นเครื่องดื่มธัญญาหาร ที่มีส่วนผสมถึง 3 ชนิด คือ ถั่วเหลือง ข้าวโพด ข้าวกล้อง เหมาะสำหรับผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ
กลุ่มเป้าหมาย หญิงและชาย วัย 22 ปี ขึ้นไป ที่รักและใส่ใจในสุขภาพตัวเอง
แนวคิด you are what you eat กินอะไรก็ได้อย่างนั้น เป็นประโยคที่ไม่เคยตกยุค ยิ่งในภาวะปัจจุบัน หนุ่มสาวยุคใหม่หันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกกินอาหาร หรือดื่มเครื่องดื่มที่มีประโยชน์สูงสุดต่อร่างกาย ที่ไม่เพียงแต่จะทำให้ร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรงเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ร่างกายสมส่วน จิตใจสดใส ดูดี มีพลัง เหมาะกับการเป็นหนุ่มสาวสมัยใหม่ อย่างหนุ่มสาวเนเจอร์ อัพ