แฮปปี้ จับมือกิฟฟารีน สร้างเครือข่ายเติมเงินระดับประเทศ ประกาศพันธมิตรร่วมขยายช่องทางชายสินค้าแฮปปี้และพัฒนาระบบ e-refill

มร.ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และแพทย์หญิงนลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการบริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ร่วมแถลงข่าว เตรียมออกบริการ e-refill ขยายช่องทางการเติมเงินผ่านเครือข่าย MLM ที่ใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกของเมืองไทยภายในไตรมาสแรกของปี 2548 คาดเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิกกิฟฟารีน และเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าแฮปปี้ทั่วประเทศ มั่นใจโครงสร้างธุรกิจแบบวิน-วิน สู่การเติบโตในระยะยาว

ดีแทค และกิฟฟารีน จะนำกลยุทธ์ Channel Mobility ที่แฮปปี้ใช้อยู่ในปัจจุบันมาใช้อย่างจริงจังมากขึ้น ซึ่งหมายถึงการนำสินค้าไปถึงมือลูกค้ามากกว่าที่จะรอให้ลูกค้าเดินเข้ามาซื้อเอง ดังนั้นในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้าร่วมกันพัฒนาระบบ e-refill หรือการเติมเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งยังไม่มีใครทำมาก่อนในเมืองไทยให้สมาชิกกิฟฟารีนเติมเงินให้กับลูกค้าผ่านทางมือถือเป็นรายแรก ทั้งนี้ก่อให้เกิดความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการเติมเงินกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยมีสมาชิกของกิฟฟารีนเป็นหน่วยงานที่เดินเข้าไปหาลูกค้าเองถึงที่ สำหรับสมาชิกก็จะมีความสะดวกในการขายสินค้าผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่จำเป็นต้องถือสินค้าไปด้วย นับเป็นการขยายช่องทางการบริการและเข้าถึงลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและเป็นประโยชน์กับทุกผ่าย