คิงส์ตันรุกตลาดผลิตภัณฑ์ USB แฟลชไดร์ฟ เปิดตัว DataTraveler 3 รุ่นครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย

คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ รุกตลาดผลิตภัณฑ์ USB หวังครองส่วนแบ่งตลาดให้ครอบคลุมมากขึ้น ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ DataTraveler พร้อมกัน 3 รุ่น คือ รุ่น DataTraveler II, DataTraveler II Plus และ DataTraveler Elite เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจน หวังตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลาย ย้ำความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยการรับประกันนานถึง 5 ปี

มร. สก๊อต เชน รองประธาน ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท คิงส์ตันเทคโนโลยี อิงค์ ผู้ผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์เมโมรีรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้เปิดเผยว่า “จากจุดเริ่มต้นของการเริ่มเข้ามาทำตลาดผลิตภัณฑ์ USB ไดร์ฟ ตั้งแต่ปี 2002 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ เป็นเพราะคิงส์ตันผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ ๆ ของผู้บริโภคที่เกิดขึ้นตลอดเวลา ส่งผลให้ คิงส์ตันไม่สามารถหยุดการคิดค้นและพัฒนาได้ อีกทั้งล่าสุดประกาศเปิดตัว DataTraveler พร้อมกัน 3 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานที่แตกต่างกัน

DataTraveler II และ DataTraveler II Plus

ผลิตภัณฑ์แฟลชไดร์ฟ รุ่น DataTraveler II และ DataTraveler II Plus เป็นโซลูชันที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะสำหรับผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์ไฮเอนด์ และกลุ่มธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง โดยผลิตภัณฑ์มี USB 2.0 ความเร็วสูงมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ SercureTraveler ที่มีระบบการป้องกันด้วยรหัสผ่าน ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ใช้ที่ต้องการใช้งานผลิตภัณฑ์ที่มีอัตราการส่งข้อมูลความเร็วสูง ซึ่ง DataTraveler II มีอัตราความเร็วในการอ่านสูงถึง 11 MB/วินาที ความเร็วในการบันทึกข้อมูล 7 MB/วินาที และในส่วน DataTraveler II Plus มีความเร็วสูงสุดในกลุ่มเดียวกันมีอัตราความเร็วในการอ่าน 19 MB/วินาที และการบันทึก 13 MB/วินาที

DataTravelerElite

DataTraveler Elite ได้รับการออกแบบมาด้วยเทคโนโลยีระดับสูง เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพระดับสูงเพื่อความมั่นใจในการใช้งานในด้านการป้องกันข้อมูลสำหรับองค์กรไอที, องค์กรขนาดใหญ่หรือหน่วยงานภาครัฐ DataTraveler Elite เป็น USB 2.0 ที่มีระบบความปลอดภัยสูงสุดและยังมีความโดดเด่นในด้านการใช้งานไม่ซับซ้อน และมีอัตราความความเร็วในการอ่านสูงถึง 24 MB/วินาที และการบันทึก 14 MB/วินาที ซึ่งทำให้ DataTraveler Elite เป็นอุปกรณ์ USB ที่ความเร็วสูงสุดในตลาดปัจจุบัน

DataTraveler Elite เป็นการผสมผสานของเทคโนโลยีระบบความปลอดภัย ทั้งจากซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่สามารถควบคุมการทำงานและการป้องกันข้อมูลที่ใช้รหัสผ่าน และด้วยซอฟต์แวร์ DataTraveler Elite’s TravelerSafe ทำให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานโดยใช้รหัสผ่านสำหรับข้อมูลส่วนตัว โดยใช้รหัสของฮาร์ดแวร์ตามมาตรฐาน Advanced Encryption Standard (AES) แบบ 128 บิต ถ้าอุปกรณ์เกิดสูญหาย ระบบการเข้ารหัสของฮาร์ดแวร์จะป้องกันไม่ให้เข้าทำงานในส่วนที่ไม่ได้รับอนุญาต
ผลิตภัณฑ์ DataTravelers ทุกรุ่นเหมาะสำหรับการใช้พีซีหรือเครื่องแมคอินทอชที่มีพอร์ต USB โดยมีการรับประกัน 5 ปี โดยส่วนบริการและซัพพอร์ตของคิงส์ตัน ข้อมูลเพิ่มเติมของ DataTraveler และ DataTraveler Elite สามารถเข้าดูได้ที่เว็บของคิงส์ตัน เทคโนโลยี ที่ kingston.com/digitalmedia