ฟาร์มาเน็กซ์ โหมแคมเปญ “What’s Your Score?” เปิดตัวบริการให้เช่ายืมเครื่องวัดสารต้านอนุมูลอิสระในไทย

กรุงเทพฯ – 28 ตุลาคม 2547 – ฟาร์มาเน็กซ์ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนู สกิน โหมแคมเปญ “What’s Your Score?” เปิดตัว “ฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์” เครื่องวัดสารต้านอนุมูลอิสระเครื่องแรกของโลกที่ไม่สร้างความเจ็บปวดให้กับผู้ใช้ พร้อมให้บริการเช่ายืมเครื่องดังกล่าวจำนวน 60 เครื่องมูลค่ารวม 60 ล้านบาทแก่นักธุรกิจนู สกินทั่วประเทศในงานเปิดตัวในวันจันทร์ที่ 8 พ.ย. นี้ ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “นู สกินทำงานกับนักธุรกิจระดับทีมอีลิทอย่างใกล้ชิดในการเปิดตัวการให้บริการเช่ายืมเครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ในประเทศไทย เป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

นางภคพรรณ กล่าวต่อไปว่า “ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีในเครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ทำให้นู สกิน เป็นเจ้าแรกของไทยที่สามารถตรวจวัดระดับสารต้านอนุมูลอิสระแคโรทีนอยด์ในผิวหนังอย่างรวดเร็วและไม่เจ็บปวด ด้วยการสแกนฝ่ามือแบบง่ายๆ และรู้ผลภายใน 5 นาที โดยเครื่องดังกล่าวยังเป็นบทพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ถึงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลฟ์แพ็กของเรา อันสะท้อนถึงสโลแกนฟาร์มาเน็กซ์ที่ว่า ‘ความแตกต่างที่วัดผลได้’ อย่างลงตัว”

กิจกรรมเปิดตัวสำหรับผู้บริโภค จะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ในวันจันทร์ที่ 8 พ.ย. เวลา 15:00 – 19:00 น. โดยจะประกอบด้วยกิจกรรมหลัก 4 กิจกรรม ได้แก่ 1) บริการเครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ เพื่อวัดสารต้านอนุมูลอิสระแคโรทีนอยด์ให้กับคนทั่วไป 2) ทอล์คโชว์ เผยเคล็ดลับต้านอนุมูลอิสระ กับสองคนดัง คือ กนกพรรณ เหตระกูล และ รวิน แนวมาลี พร้อมกับสองผู้เชี่ยวชาญ พ.อ. หญิง พ.ญ. สุนีย์รัตน์ แสงวิโรจน์กุล และอาจารย์ศัลยา คงสมบูรณ์เวช 3) การแข่งขันสุดยอดนักกินผักไทย VT Vegetable Champion เวทีแรกในการค้นหาสุดยอดนักกินผักไทย ชิงของรางวัลพิเศษพร้อมรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลฟ์แพ็กฟรีเป็นเวลา 2 ปี รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยมีฝันเด่น จรรยาธนากร ร่วมท้าประลอง 4) ท็อป สกอร์ การค้นหาผู้มีสุขภาพดีที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงสุด ชิงของรางวัลพิเศษพร้อมรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลฟ์แพ็กฟรีเป็นเวลา 1 ปีรวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

นางภคพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไฮไลต์ของงานอยู่ที่การแข่งขันสุดยอดนักกินผักไทย ซึ่งเป็นปฏิบัติการรวมพลคนกินผักเพื่อสร้างสถิติใหม่ของประเทศไทย ขณะนี้ มีผู้สนใจจากทั่วประเทศสมัครเป็นจำนวนมาก และคาดว่า กิจกรรมเปิดตัวในครั้งนี้จะเป็นที่สนใจในหมู่คนรักสุขภาพ”

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่คุณจิตติมา โทร. 0-2791-8500 ต่อ 8554 ทั้งนี้ หลังจากการจัดกิจกรรมเปิดตัวแก่ผู้บริโภคแล้ว จะมีโรดโชว์ให้บริการตรวจวัดสารต้านอนุมูลอิสระใน 2 ย่านดังในกรุงเทพฯ แห่งแรก คือ ที่ล็อบบี้ อาคารอับดุลราฮิม ในวันพฤหัสบดีที่ 2 และวันศุกร์ที่ 3 ธ.ค. แห่งที่สอง คือ ปิยะรมย์ สปอร์ตคลับ บนถนนสุขุมวิท ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 ธ.ค. โดยกิจกรรมทั้งสองแห่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 11:00 จนถึง 19:00 น. ทุกวัน

“เราคาดว่า บริการให้เช่ายืมเครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ จะเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 50,000 คน ทั่วประเทศ และเพิ่มยอดขายรวมของนู สกิน ในไตรมาส 4 อีก 30% ทั้งยังเป็นบันไดสู่ความสำเร็จของฟาร์มาเน็กซ์ในการรั้งแท่นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารท็อปทรีในตลาดขายตรงไทยใน 3 ปีข้างหน้า” นางภคพรรณ กล่าวสรุป

บริษัท นู สกิน เพอร์ซันแนล แคร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ ดำเนินธุรกิจขายตรงในเมืองไทยมาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เพอร์ซันแนล แคร์ “นู สกิน” ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง “นู คัลเลอร์” และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ฟาร์มาเน็กซ์” ให้กับผู้บริโภคชาวไทยผ่านผู้แทนจำหน่าย นู สกิน ปัจจุบัน บริษัทฯ เป็นสมาชิกสามัญของสมาคมการขายตรงไทย มีศูนย์บริการทั่วประเทศ 12 แห่ง อีกทั้งมีผู้แทนจำหน่าย และสมาชิกในประเทศไทยกว่า 230,000 คน

ข้อมูลเพิ่มเติม

เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ผ่านการตรวจสอบจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแล้วว่า ไม่ใช่เครื่องมือทางการแพทย์ จึงสามารถนำไปประชาสัมพันธ์ต่อสาธารณะได้

เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ เป็นเครื่องมือชนิดพกพาเครื่องแรกของโลกที่ใช้วัดระดับแคโรทีนอยด์ในผิวหนัง ซึ่งเป็นระดับของสารต้านอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ และไม่ทำให้ผู้ใช้เจ็บปวดหรือเกิดอันตราย เนื่องจากเครื่องดังกล่าวใช้เลเซอร์สีฟ้าพลังงานต่ำในการประมวลผลหาสารต้านอนุมูลอิสระที่แม่นยำ รวดเร็ว และใกล้เคียงกับการตรวจเลือด ทั้งนี้ เครื่องดังกล่าวได้รับการพัฒนาโดย ศูนย์จักษุชีวแพทยศาสตร์ (Center of Biomedical Optics) มหาวิทยาลัยยูท่าห์ สหรัฐฯ โดยประยุกต์จากทฤษฎี Raman Spectroscopy ของ ดร. ซี วี รามัน ซึ่งสามารถพิสูจน์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไลฟ์แพ็ก ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวชูโรงของฟาร์มาเน็กซ์ได้ นอกจากนี้ เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ได้รับการรับรองจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีว่า เป็นเครื่องมือที่ปลอดภัยไม่ก่ออันตรายต่อผู้ใช้

ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีการให้บริการเช่ายืม เครื่องฟาร์มาเน็กซ์ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ จำนวน 60 เครื่อง มูลค่าเครื่องละ 1 ล้านบาท ให้กับผู้แทนจำหน่ายของนู สกินทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในการแนะนำในตลาดสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และมาเลเซีย