กสิกรไทยปล่อยกู้ซื้อบ้านดอกเบี้ยพิเศษงานเซ็ท อิน เดอะซิตี้

กสิกรไทย จับมือทรู ปล่อยกู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยเงื่อนไขพิเศษด้วยทางเลือกอัตราดอกเบี้ย 6 แบบให้ลูกค้าในงาน Set in the City 2004 ระหว่าง 11-14 พ.ย.นี้

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสินเชื่อผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้จับมือเป็นหนึ่งในพันธมิตรกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) ในการให้บริการ Home Financial Service ของบริษัท ทรูฯ โดยธนาคารกสิกรไทยจะเสนอบริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย (KBANK Home Loan) ด้วยเงื่อนไขพิเศษแก่ลูกค้าของบริษัทที่ต้องการจะกู้เงินเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย โดยจะเริ่มให้บริการเป็นครั้งแรกในงาน Set in the City 2004 ระหว่าง 11-14 พฤศจิกายนนี้ ที่บูธของบริษัท ทรูฯ

โดยผู้กู้จะสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านกสิกรไทยได้ 6 รูปแบบ คือ แบบที่ 1 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3% ใน 1 ปีแรก แบบที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 4% ใน 2 ปีแรก แบบที่ 3 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5% ใน 3 ปีแรก แบบที่ 4 อัตราดอกเบี้ย MLR-3.25% ใน 1 ปีแรก แบบที่ 5 อัตราดอกเบี้ย MLR-2.25% ใน 2 ปีแรก แบบที่ 6 อัตราดอกเบี้ย MLR-1.25% ใน 3 ปีแรก หลังจากนั้นจะคิดอัตราดอกเบี้ยลอยตัว MLR-1% ตลอดระยะเวลาอายุสัญญาการกู้ยืม ซึ่งปัจจุบัน MLR ของธนาคารอยู่ที่ 5.50% ทั้งนี้สามารถกู้ได้สูงสุด 10 ล้านบาท ผ่อนชำระได้นาน 30 ปี

นายชาติชาย กล่าวว่า ในงาน Set in the City 2004 ครั้งนี้จะเป็นโอกาสที่ดี สำหรับผู้ที่ต้องการมีที่อยู่อาศัย เพราะสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ถึง 6 รูปแบบ โดยเฉพาะสามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยคงที่ได้นานถึง 3 ปี ซึ่งจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ในตลาดอยู่ในช่วงขาขึ้น และมีหลายธนาคารได้ยกเลิกการให้บริการดอกเบี้ยเงินกู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่มีอัตราดอกเบี้ยคงที่มากกว่า 1 ปีไปแล้ว

นอกจากนี้แล้ว ภายในงาน Set in the City 2004 ลูกค้ายังสามารถใช้บริการทางการเงินส่วนบุคคลอื่น ๆ ของธนาคารกสิกรไทย เช่น สินเชื่อบ้านทวีทรัพย์ (KBANK Home Equity) ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลแบบมีหลักประกัน วงเงินพิเศษส่วนบุคคล (Personal O/D) ซึ่งเป็นวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไม่มีหลักประกัน และบัตรเครดิต ทั้งนี้ลูกค้าสามารถติดต่อใช้บริการได้ที่บูธของบริษัท ทรูฯ และบูธของบริษัทจัดการหลักทรัพย์ กสิกรไทย จำกัด