สโตนซอฟท์เผยโฉม 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ สโตนเกท ไอพีเอส และสโตนเกท แมเนจเมนท์ เซ็นเตอร์ เพื่อสร้างแนวป้องกัน

กรุงเทพฯ -29 พฤศจิกายน 2547- บริษัท สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (HEX: SFT1V) เป็นบริษัทระดับโลกที่มุ่งเน้นการป้องกันระบบเครือข่ายในระดับองค์กรและสร้างความมั่นใจให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ประกาศวางตลาด ผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น คือ สโตนเกท ไอพีเอส 1.0 และสโตนเกท แมเนจเมนท์ เซ็นเตอร์ 3.0 อย่างเป็นทางการ โดยสโตนเกท ไอพีเอส 1.0 เป็นระบบวิเคราะห์และตรวจจับการบุกรุกสำหรับการโต้ตอบแบบแอคทีฟ สามารถตรวจจับการจราจรบนเครือข่ายที่มีเป้าหมายประสงค์ร้ายได้อย่างแม่นยำ ส่วนสโตนเกท แมเนจเมนท์ เซ็นเตอร์ 3.0 จะรวมระบบจัดการของ สโตนเกท ไฟร์วอลล์, สโตนเกท วีพีเอ็น และสโตนเกท ไอพีเอสเวอร์ชั่นใหม่ไว้ในระบบเดียว

ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ ช่วยให้เครือข่ายของหลายบริษัทปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการสร้างแนวการป้องกัน ซึ่งประกอบด้วยโซลูชั่นด้าน ไฟร์วอลล์, วีพีเอ็น และการป้องกันและการตรวจจับผู้บุกรุก หรือไอพีเอสนั้น นอกจากช่วยให้บริษัทต่างๆ ได้ประโยชน์ในเรื่องเครื่องป้องกันรอบนอกแล้ว ยังทำให้พวกเขามั่นใจในการใช้งานระบบรักษาความปลอดภัยของแอพพลิเคชั่น และเครือข่ายภายในของบริษัทด้วย ส่วนสโตนเกท แมเนจเมนท์ เซ็นเตอร์ 3.0 ทำหน้าที่จัดการให้แนวการป้องกันให้ทำงานร่วมกันได้อย่างไร้อุปสรรค ขณะที่ขจัดปัญหาในอดีตจากการใช้ผลิตภัณฑ์จากผู้ขายหลายรายและระบบจัดการหลายโซลูชั่น

นายเบ็นนี่ วัน ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิกและอินเดีย บริษัท สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เรามองว่าหลายบริษัทจำเป็นต้องสร้างแนวการป้องกัน แต่ปัญหาคือการจัดการที่ซับซ้อน แต่ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น เราจึงสามารถจัดการปัญหาสำคัญที่เกิดขึ้นจากการรวมและจัดการเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยหลายตัวได้”

สโตนซอฟท์ได้ ทดสอบสโตนเกท ไอพีเอสเวอร์ชั่นเบต้าเมื่อ 6 เดือนก่อนการเปิดตัว นายคิมโม รูสกุ ผู้จัดการฝ่ายไอทีของศูนย์วิจัยและพัฒนากระทรวงสาธารณสุขและสวัสดิการสังคม ฟินแลนด์ ให้ความเห็นว่า “เราได้สัมผัสประโยชน์ของระบบจัดการที่เป็นอันหนึ่งอันเดียวของทั้งไอพีเอส และไฟร์วอลล์/วีพีเอ็น โดยสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถใช้งานกับโซลูชั่นของหลายผู้ขายที่มีระบบการจัดการอิสระจากกันได้”

การรวมสโตนเกท ไอพีเอส และสโตนเกท ไฟร์วอลล์/วีพีเอ็น ภายใต้ระบบจัดการตัวเดียวกัน ทำให้จัดการระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายได้ง่าย, มั่นคง และมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผู้ดูแลระบบมีเวลาจัดการกับทุกเหตุการณ์ได้ นอกจากนี้ สโตนเกท แมเนจ เมนท์ เซ็นเตอร์ ยังสนับสนุนนโยบายเตรียมความพร้อม ซึ่งจัดการแจ้งเตือนอัตโนมัติ เพื่อให้ความช่วยเหลือในการตั้งรับปัญหา

ด้านนางสาวโสธยา ซื่อตรง ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย บริษัท สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทได้เข้ามาตั้งสำนักงานสาขาในประเทศไทยเมื่อปี 2546 และได้แต่งแต่งดีลเลอร์เพื่อช่วยทำตลาดสามารถสร้างยอดขายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ในอัตราการเติบโต 30% ในปีนี้ และคาดว่าในปี 2548 สโตนซอฟท์จะมีอัตราการเติบโต รวมประมาณ 30 %

สำหรับลูกค้าของบริษัทฯ ในปี 2548 ยังคงเป็นตลาดโทรคมนาคม สถาบันการเงินและธนาคาร ตลอดจนองค์กรขนาดใหญ่ที่ยังมีความต้องการการระบบรักษาความปลอดภัย

บริษัท สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น

บริษัท สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น (HEX: SFT1V) เป็นบริษัทระดับโลกที่มุ่งเน้นการป้องกันระบบเครือข่ายระดับองค์กร และสร้างความมั่นใจให้ธุรกิจดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่อง โดยมีแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัย สโตนเกท ที่ทำให้ไฟร์วอลล์, วีพีเอ็น และไอพีเอส ทำงานเป็นระบบเดียวกัน เพื่อปกป้องแอพพลิเคชั่นสำคัญทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูง สโตนเกทมีเทคโนโลยี สโตนบีท ที่ได้รับรางวัลด้านโหลด บาลานซิ่ง

องค์กรธุรกิจที่ต้องการระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีขึ้น และดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องสามารถเลือก ใช้สโตนเกท เพราะเสียค่าใช้จ่ายต่ำสุด ระดับราคาเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการทำงานเหมาะสมที่สุด และได้ค่าตอบแทนในการลงทุนหรืออาร์โอไอสูงสุดของโซลูชั่นไอพีเอส, วีพีเอ็น และไฟร์วอลล์ในระดับบน

สโตนซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2533 มีสำนักใหญ่ระดับนานาชาติ ณ กรุงเฮลซินกิ ประเทศฟินแลนด์, สำนักงานใหญ่ในทวีปอเมริกา ที่เมืองแอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย และสำนักงานใหญ่ประจำเอเชีย แปซิฟิก ที่ประเทศสิงคโปร์

หากต้องการข้อมูลของสโตนซอฟท์เพิ่มเติม สามารถเปิดดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.stonesoft.com