เวสต์คอน กรุ๊ป แต่งตั้ง "ไซม่อน ไมเนต" ดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคยุโรป

แทร์รี่ทาวน์, นิวยอร์ก–(บิสิเนสไวร์)–6 ธันวาคม 2547 – บริษัทเวสต์คอน กรุ๊ป อิงค์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีด้านวางระบบเครือข่ายทั่วโลก เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทได้แต่งตั้ง ไซม่อน ไมเนต เข้าดำรงตำแหน่งผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคยุโรป นายไมเนตซึ่งก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ประจำภูมิภาคยุโรป และกรรมการผู้จัดการบริษัทคอมสเตอร์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของเวสต์คอนในประเทศอังกฤษ จะมีหน้าที่รับผิดชอบในการผลักดันการดำเนินงานของเวสต์คอน กรุ๊ป ยูโรเปี้ยน โอเปอเรชั่น ลิมิเต็ด (WGEO) ซึ่งเป็นโครงสร้างการดำเนินงานแห่งใหม่ในยุโรป ให้มีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ นายไมเนตจะยังคงขึ้นตรงต่อไบรอัน วีสเฟลด์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการณ์

สืบเนื่องจากปีที่ผ่านมา WGEO ในฐานะหน่วยงานด้านปฏิบัติการประจำภูมิภาคยุโรปของเวสต์คอน กรุ๊ป ได้ให้บริการด้านปฏิบัติการและการเงินแก่ บริษัทคอมสเตอร์ และบริษัทย่อยของเวสต์คอนทั่วยุโรป ส่วนบทบาทใหม่ของนายไมเนตนั้น เขาจะยังคงพัฒนาและส่งเสริมโครงสร้างพื้นฐานของเวสต์คอน กรุ๊ป ในภูมิภาคยุโรป ต่อไป เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับฝ่ายขายและโครงการการพัฒนาต่างๆ ของบริษัท

ไบรอัน วีสเฟลด์ กล่าวว่า “ไซม่อนจะนำประสบการณ์ที่มีอยู่อย่างมากมาย และความเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจมาสู่บทบาทใหม่นี้ ขณะที่เขาร่วมงานกับคอมสเตอร์ ยูเค ไซม่อนประสบความสำเร็จในการกำหนด และบรรลุมาตรฐานขั้นสูงสุดสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านปฏิบัติการและขนส่งของบริษัท ซึ่งเห็นผลลัพธ์ได้จากองค์กรที่มีประสิทธิภาพ ในขณะที่เราตั้งตารอที่จะติดตามการเติบโตอย่างมีกำไรในยุโรป ไซม่อนจะถูกเน้นให้ปรับปรุงวิธีการประเมินผลการดำเนินงาน และการปฏิบัติการเชิงธุรกิจให้กับองค์กรในยุโรปโดยรวม”

ด้านไซม่อน ไมเนต กล่าวเสริมว่า “วัตถุประสงค์ของเราคือ การสร้างโอกาสให้กับผู้ค้าปลีกของเรามากขึ้น ด้วยการสร้างองค์กรที่แข็งแกร่งและมีการตอบสนองยิ่งกว่าเดิม และจากการสนับสนุนโครงการพัฒนาช่องทางซึ่งอิงกับพื้นฐานของภูมิภาคยุโรป ตลอดจนการจัดการทรัพย์สินและประวัติผู้ผลิตของบริษัทในส่วนภูมิภาคอย่างใกล้ชิด เราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีขึ้นในการหาประโยชน์จากตลาดและเทคโนโลยีที่กำลังพัฒนา”

นายไซม่อน ไมเนต วัย 41 ปี ร่วมงานกับบริษัทคอมสเตอร์ สหราชอาณาจักร ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ ในปี 2541 ก่อนที่จะก้าวขึ้นเป็นกรรมการผู้จัดการในปี 2544 ทั้งนี้ ขณะที่ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการอยู่นั้น นายไมเนตได้สร้างโครงสร้างพื้นฐานให้กับ WGEO ซึ่งให้บริการแก่แหล่งทรัพยากรด้านปฏิบัติการ เทคโนโลยี และภูมิศาสตร์ของเวสต์คอน กรุ๊ป ในภูมิภาคยุโรป

นายเอ็ดซาร์ด โอเวอร์บีก รองประธานฝ่ายโฆษณา ช่องทาง และการจัดจำหน่าย ประจำภูมิภาคยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกา (EMEA) ของบริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ อิงค์ กล่าวว่า “เรารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับไซม่อนในบทบาทใหม่ของเขา ความสำเร็จด้านการปฏิบัติการของไซม่อนที่คอมสเตอร์และในยุโรป ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเขาในการสานต่อการรวมกิจการของเวสต์คอม กรุ๊ป ในยุโรปอย่างมีประสิทธิภาพ”

ขณะที่นายโทนี่ โกลด์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการบริษัทออมเนติก้า ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกในประเทศอังกฤษ กล่าวเสริมว่า “ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา บริษัทคอมสเตอร์ ยูเค โดยการนำของไซม่อน ไมเนต ได้สร้างสรรค์มาตรฐานที่สูงให้กับความยอดเยี่ยมในการปฏิบัติการ สิ่งนี้สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนจากการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่เราได้รับมาตั้งแต่ปี 2540 เราขออวยพรให้ไซม่อนประสบความสำเร็จในบทบาทที่เพิ่มขึ้นของเขา ในขณะที่เวสต์คอน กรุ๊ปก็ยังคงสร้างความแข็งแกร่งให้กับโครงสร้างพื้นฐานด้านการปฏิบัติการในยุโรปต่อไป”

เกี่ยวกับเวสต์คอน กรุ๊ป

บริษัทเวสต์คอน กรุ๊ป อิงค์ เป็นบริษัทข้ามชาติที่จัดจำหน่ายอุปกรณ์ด้านเครือข่ายและสื่อสารให้แก่ผู้จำหน่ายเทคโนโลยีชั้นนำอันได้แก่ บริษัทซิสโก ซิสเตมส์ อิงค์, บริษัทนอร์เทล เน็ตเวิร์คส์ คอร์ปอเรชันและบริษัทอะวาย่า อิงค์ เวสต์คอน กรุ๊ปจำหน่ายผลิตภัณฑ์และให้บริการผ่านแผนกต่างๆ ของเวสต์คอน, คอมสเตอร์ และโวดา วัน ให้แก่ผู้ขายต่อ, ผู้รวมระบบ และผู้ให้บริการ เวสต์คอน กรุ๊ปมีความชำนาญเป็นพิเศษในการผสานแอพพลิเคชั่นและเทคโนโลยีที่เป็นเสียง, ข้อมูล และวิดีโอ ซึ่งรวมถึงโปรโตคอลอินเทอร์เน็ตผ่านเสียง หรือ VoIP, ความปลอดภัยสำหรับระบบวางเครือข่ายและสื่อสาร, การเข้าถึงผ่านระบบทางไกล, อินเทอร์เน็ต และอี-บิสิเนส, เครือข่ายส่วนบุคคลเสมือนจริง, การประชุมทางไกล และการเชื่อมต่อแบบไร้สาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.westcongroup.com

ติดต่อ: บริษัท เวสต์คอน กรุ๊ป อิงค์
เจฟฟ์ ทูโซ, โทร. 914-829-7388
อีเมล์: jtouzeau@westcongroup.com
หรือ
เจนนี่ แพพพัส, โทร. 914-829-7196
อีเมล์: jpappas@westcongroup.com