มิชชั่นเฮ็ลธ์ฟู้ดเปิดโรงงานใหม่เอาใจผู้รักสุขภาพ

17 ธันวาคม 2547 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท มิชชั่นเฮ็ลธ์ฟู้ด จำกัด ได้ขยายกำลังการผลิตในประเทศไทยด้วยการเปิดโรงงานใหม่ในจังหวัดปทุมธานี เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ

มร. นาธาน แกสสิค กรรมการผู้จัดการบริษัท มิชชั่นเฮ็ลธ์ฟู้ด เปิดเผยว่า “โรงงานแห่งใหม่ตั้งอยู่ในจังหวัดปทุมธานีอยู่บนเนื้อที่ 22 ไร่และมีพื้นที่ใช้สอย 2,500 ตารางเมตร โดยครั้งนี้ ใช้งบประมาณในการลงทุน ประมาณ 40 ล้านบาท ขณะที่โรงงานแห่งเก่าที่ในกรุงเทพมหานคร ซึ่งมีพื้นที่เพียง 600 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในเนื้อที่เพียง 3 ไร่ เท่านั้น

มร. นาธาน เปิดเผยต่อไปว่า “การขยายธุรกิจเพิ่มเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องสุขภาพ ในการนี้ ในปี 2547 ทางบริษัทประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจโดยสามารถทำรายได้ถึง 120 ล้านบาท และมั่นใจว่าในปีต่อ ๆ ไป จะมีอัตราเติบโตทางธุรกิจอีก 20 – 30 เปอร์เซ็นต์ ต่อปี”

ในเรื่องของกลยุทธ์ทางการตลาด มิชชั่นเฮ็ลธ์ฟู้ด มุ่งมั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแก่ผู้บริโภคในประเทศไทย ด้วยราคาที่เหมาะสม ให้แก่ลูกค้าที่มีอายุตั้งแต่ 1 ปีเป็นต้นไป

“ผลิตภัณฑ์ของมิชชั่นเฮ็ลธ์ฟู้ดประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์นมผง นมผงมิชชั่นพี – พลัส และผลิตภัณฑ์ใหม่ นมผงมิชชั่นมัม-แคร์ อาหารเช้าธัญชพืช เนยถั่ว และข้าวเจ้ากล้องหอมนิล ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต มินิมาร์ท ตลอดจนตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นอกจากนี้ผู้บริโภคสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ทุกชนิดของมิชชั่นเฮ็ลธ์ฟู้ดได้ที่โรงพยาบาลมิชชั่น ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของบริษัทเรา” มร. นาธานกล่าวเสริม

อนึ่ง โรงงานแห่งใหม่ของ มิชชั่นเฮ็ลธ์ฟู้ด ได้รับประกาศนียบัตรรับรองในเรื่องมาตรฐานคุณภาพของผลิตภัณฑ์ (Good Manufacturing Practice) GMP จากคณะกรรมการอาหารและยา