รวมพลแฟนพันธุ์แท้นาฬิกาบริเกต์ ร่วมเปิดความหรูหราในไทย

มร. โรดอล์ฟ ชูลเธส รองประธานฝ่ายขาย บริษัทมองเทรอส์ บริเกต์ จำกัด ผู้ผลิตนาฬิกา บริเกต์ ร่วมกับ ชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร บริษัท แฟรงค์จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา บริเกต์ แต่เพียงผู้เดียวในไทย จัดงาน “ แอน อีฟวินิ่ง วิธ บริเกต์” (An Evening with Breguet) เพื่อเลี้ยงขอบคุณลูกค้าคนพิเศษ แบบเอ็กคลูซีฟ ณ ห้องอาหารลอร์ด จิมส์ โรงแรมโอเรียนเต็ล โดยมีลูกค้าและผู้ที่ชื่นชอบ นาฬิกาบริเกต์ มาร่วมงานมากมาย อาทิ ม.ล.ขวัญกมล ทองใหญ่, ม.ล.เทวินธรา เทวกุล, ชัยโรจน์-กลอเรีย มหาดำรงค์กุล, ยุวดี พิจารณ์จิตร, ครอบครัวพูนทรัพย์มณี , น.พ. ปรเมษฐ์ ลัดพลี เป็นต้น

ด้วยบริเกต์เป็นนาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์เป็นเวลายาวนาน และน่าสนใจด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ มีจุดเด่นในตัวเอง โดยเฉพาะกลไกทูร์บิญอง เหมาะกับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ด้วยคุณภาพและมาตรฐานในการผลิตที่ประณีต จึงทำให้ บริเกต์ ครองความเป็นหนึ่งและรู้จักแพร่หลายในกลุ่มนักสะสมนาฬิกาและลูกค้าที่มีรสนิยมสูง

ภายในงาน แอน อีฟวินิ่ง วิธ บริเกต์ ได้เปิดให้ ยลโฉม นาฬิกาบริเกต์คอลเลคชั่นพิเศษ คลาสสิค คอลเลคชั่น ระบบกลไกซับซ้อน รุ่น 3755PT ซึ่งเป็นนาฬิการุ่นพิเศษสุดของงานในครั้งนี้ เป็นนาฬิกาเรือนแรกและเรือนเดียวในขณะนี้ที่เปิดให้แฟนพันธุ์แท้ในไทย ได้ยลโฉมและสั่งจองก่อนใคร ซึ่งเป็นนาฬิกากลไกไขลาน แบบทูร์บิญอง พร้อมปฏิทิน 100 ปี ตัวเรือนแพลทินั่มขนาดใหญ่ หน้าปัดแบบเปลือย อวดความงามของตัวเครื่องสีทองกุหลาบ แกะสลักลวดลายด้วยมือ สนนราคา 8.6 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีแฟชั่นโชว์จากนายแบบและนางแบบ ที่มาโชว์นาฬิการุ่นใหม่ จากงานบาเซิล แฟร์ 2004 ในคลาสสิค คอลเลคชั่น ระบบกลไกซับซ้อน รุ่น5327BA/1E/9V6 ,รุ่น 5307BA/12/9V6 และรุ่น 5187BR/15/986 ให้ลูกค้าคนพิเศษได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด ซึ่งแต่ละเรือนมีความงามหรูหรา เป็นเอกลักษณ์สไตล์บริเกต์ โดยภายในงานยังฟูฟ่าไปด้วยลูกค้าคนพิเศษ ที่มาร่วมงานด้วยความอบอุ่น และยังสวมใส่นาฬิกาบริเกต์เรือนโปรด ออกมาประชันโฉมกัน บริเกต์ยังครองใจ ผู้ที่ชื่นชอบความงาม ความหรูหรา บนข้อมือ ไม่ว่าบุรุษ-สตรี และยังครองความเป็นอมตะในด้านเวลาไปตลอดกาล