ซีเกท พ็อกเก็ต ไดร์ฟ ชนะเลิศรางวัลซีอีเอส อินโนเวชั่น พร้อมอวดโฉมที่งานซีอีเอส 2005 และฮาร์ดดิสก์สำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่อีกมากมาย

สก็อตต์ วัลเลย์, แคลิฟอร์เนีย – 23 ธันวาคม 2547- บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี ผู้พัฒนาฮาร์ดดิสก์สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำของโลก ประกาศว่า ฮาร์ดดิสก์ ซีเกท ยูเอสบี 2.0 พ็อกเก็ต ชนะเลิศรางวัลซีอีเอส อินโนเวชั่น ปี 2005 ซึ่งทางสมาคมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (ซีอีเอ) และงานอินเตอร์เนชั่นแนล คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ 2005 ได้มอบให้เพื่อเป็นเกียรติกับความยอดเยี่ยมทางวิศวกรรม และการออกแบบที่โดดเด่นของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ โดยคณะกรรมการ ซึ่งประกอบด้วยนักออกแบบในอุตสาหกรรม, วิศวกร และผู้สื่อข่าว ต้องคัดเลือกจากผลิตภัณฑ์มากกว่า 750 ผลิตภัณฑ์ ตามเงื่อนไขต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย คุณค่ากับผู้ใช้, ความสวยงาม, การออกแบบทีเป็นนวัตกรรมใหม่, คุณภาพ และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ฮาร์ดดิสก์ ยูเอสบี 2.0 ที่ได้รับรางวัลของซีเกทตัวนี้ จะถูกนำออกแสดงที่งานอินเตอร์เนชั่นแนล ซีอีเอส อินโนเวชั่นส์ ส่วนอินโนเวชั่นส์ พลัส ในซีอีเอส เซ็นทรัล พลาซ่า ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 มกราคม 2548 ขณะที่ สื่อมวลชน ได้รับเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และจะได้พบกับอุปกรณ์สตอเรจเอ็กซ์เทอร์นอลที่ครอบคลุมมากที่สุดในอุตสาหกรรม รวมถึงฮาร์ดดิสก์คอมแพคแฟลช โฟโต้, ฮาร์ดดิสก์ซีเกท เอ็กซ์เทอร์นอล 400 กิกะไบต์ ขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับปุ่มกดแบ็คอัพ, ฮาร์ดดิสก์ซีเกท พอร์ทาเบิล เอ็กซ์เทอร์นอล 100 กิกะไบต์ และฮาร์ดดิสก์ที่ได้รับรางวัลซีอีเอส ทั้งนี้ งานซีอีเอส จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 มกราคม 2547 ตั้งแต่เวลา 16.00 ถึง 19.00 ที่แอลวีซีซี ห้อง เอส226

“หลังทุ่มเทให้กับการพัฒนาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในปีนี้ ซีเกท สามารถเปิดตัวฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ได้ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งรวมถึง ซีเกท พ็อกเก็ต ฮาร์ดดิสก์สำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ นับตั้งแต่เครื่องเล่นเพลงพกพา ไปจนถึงดีวีอาร์ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ, คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก, พีซี และเซิร์ฟเวอร์” นายเตะ บัน เส็ง รองประธานฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียของซีเกท กล่าว “รางวัลซีอีเอส อินโนเวชั่น สะท้อนภาพความสำเร็จของบริษัทในการเปิดตลาดใหม่ในปีนี้ และการเป็นผู้นำระดับโลก ในฐานะผู้ผลิตสตอเรจฮาร์ดดิสก์ที่ใช้งานง่าย ประสิทธิภาพที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของซีเกท เทคโนโลยีที่มีอย่างครอบคลุม และการลงทุนออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับบน ช่วยให้ทางเรานำเสนอสินค้าที่ตอบสนองความซับซ้อนในอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นผลมาจากแนวโน้มความต้องการใหม่ๆ และหลากหลายของผู้บริโภค”

ฮาร์ดดิสก์ซีเกท ยูเอสบี 2.0 พ็อกเก็ต รุ่นใหม่ คือ ฮาร์ดดิสก์ที่เล็กที่สุดในโลก และเป็นฮาร์ดดิสก์เอ็กซ์เทอร์นอลตัวแรกของโลกที่มีขนาดเล็กพอที่ผู้บริโภคจะพกไว้ในกระเป๋าเสื้อ หรือใส่ไว้ในกระเป๋าเป้ได้ ขณะที่ปลอกขนาดเท่าฝ่ามือ จะช่วยให้พกพาได้อย่างปลอดภัยและสะดวกเหมือนยูเอสบี ธัมบ์ ไดร์ฟ แต่จุข้อมูลได้อย่างไม่น่าเชื่อถึง 5 กิกะไบต์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงดิจิตอล, ภาพ, วิดีโอ และไฟล์เอกสารธุรกิจ

ฮาร์ดดิสก์ซีเกท พ็อกเก็ต โดดเด่นที่การออแบบ ด้วยความยาวเส้นผ่าศูนย์กลางเพียง 2 นิ้ว และได้รับการออกแบบให้ดึงเข้า-ออกจากกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับสายยูเอสบีที่ม้วนเก็บได้ พร้อมแท่นยางยึดกับเครื่องเดสก์ทอป นอกจากนี้ ยังประกอบด้วยซอฟต์แวร์รักษาข้อมูล และจัดการเนื้อหา เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ป้องกันไฟล์ หรือไดร์ฟทั้งหมดได้ด้วยการใส่รหัสผ่าน

ฮาร์ดดิสก์ซีเกท ยูเอสบี 2.0 พ็อคเกตที่ว่านี้ รับประกันทั้งชิ้นส่วนและค่าแรงฟรี 1 ปี และถ้าหมดประกันจะยังให้บริการทางเทคนิคฟรีต่อไป

ฮาร์ดดิสก์ยูเอสบี 2.0 พ็อกเก็ต รุ่นใหม่ของซีเกท และฮาร์ดดิสก์เอ็กซ์เทอร์นอลทั้งหมด ใช้แพลตฟอร์มเทคโลยีฮาร์ดดิสก์ที่ทันสมัยมากที่สุดในโลกของซีเกท และได้รับการออกแบบให้เป็นอุปกรณ์สตอเรจที่เก็บทั้งเนื้อหาดิจิทัล และข้อมูล, แบ็คอัพ และถ่ายโอนได้ง่าย เชื่อถือได้ มากกว่าในอดีต เพื่อตอบสนองความต้องการการประมวลผลที่หลากหลายของลูกค้า ซีเกท เป็นผู้ผลิตฮาร์ดดิสก์แถวหน้าที่พัฒนาสินค้ารองรับแนวโน้มอุปกรณ์สตอเรจสำหรับลูกค้าที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ด้วยไดร์ฟรุ่นใหม่เหล่านี้ ลูกค้า สามารถควบคุมข้อมูล วิดีโอ เพลง และภาพดิจิตอล เกม และมัลติมีเดียได้ดีขึ้น

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ จะวางขายในร้านขายปลีกชั้นนำในเร็วๆนี้

หาดูภาพฮาร์ดดิสก์ซีเกท พ็อกเก็ต ได้ที่เว็บไซต์งานซีอีเอส อินโนเวชั่นส์ 2005 http://www.cesweb.org/shared_files/innovations/innovations_2004/3656/mai… หรือเว็บ นิวส์รูมในเว็บไซต์ซีเกท http://www.seagate.com/newsinfo/newsroom/photo/index.html

บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี

ซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับองค์กร, เดสก์ทอป, โมบาย คอมพิวติ้ง, และแอพพลิเคชั่นสำหรับคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ซีเกทได้ให้มั่นสัญญาว่าจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การบริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ตอบสนองกับความต้องการระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเติบโต หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagate.com

ซีเกท,ซีเกท เทคโนโลยี และโลโก้เวฟ เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี ขณะที่ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ระบุไว้ แสดงโครงร่างมาตรฐานเฉพาะของระบบปฏิบัติการ หรือฟอร์แมตซอฟต์แวร์อื่นๆ