นิวรอล เทคโนโลยีส์ และเซเรบรัส โซลูชั่นส์ ผนึกกำลังเพื่อต่อสู้กับการฉ้อโกงในภาคโทรคมนาคม

บังกาลอร์, อินเดีย—(บิสิเนสไวร์)—5 ม.ค. 2548 – นิวรอล เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด (Nt3) และเซเรบรัส โซลูชั่นส์ ลิมิเต็ด (CSL) ประกาศว่าทั้ง 2 บริษัทได้ร่วมมือกันสร้างผู้นำตลาดบริการโซลูชั่นจัดการความน่าเชื่อถือ ความเสี่ยง และการฉ้อโกงโดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence) แก่ภาคโทรคมนาคมและการเงิน

บริษัทแห่งใหม่ ซึ่งจะมีชื่อว่า นิวรอล เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ดจะให้บริการโซลูชั่นที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงความสามารถในการระบุตัวผู้โกงหัวใส นับตั้งแต่แรกเริ่มที่พวกเขาเหล่านั้นสมัครรับบริการบนเครือข่ายของผู้ประกอบการไปจนกระทั่งเมื่อพวกเขากระทำการฉ้อโกงในฐานะสมาชิกคนหนึ่ง นิวรอล เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ดมีสิทธิบัตรมากกว่า 30 ใบ ทั้งที่ได้รับการรับรองแล้วและที่อยู่ในระหว่างรอการอนุมัติ Nt3 มอบหมายให้ Nt5 Software Solutions ซึ่งเป็นสาขาในเมืองบังกาลอร์ เป็นตัวแทนของบริษัทในเอเชีย-แปซิฟิก

บริษัทแห่งใหม่จะมีลูกค้ามากกว่า 40 ราย ในสหรัฐอเมริกา, ยุโรปตะวันตก, ยุโรปตะวันออก, รัสเซีย, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, นิวซีแลนด์/ออสเตรเลีย, เอเชีย-แปซิฟิก และอเมริกาใต้ ซึ่งได้แก่ ผู้ประกอบการโทรคมนาคมรายใหญ่ที่สุดของโลกบางราย และผู้ประกอบการรายย่อยอื่นๆ ในแต่ละภูมิภาค

บริษัทแห่งใหม่จะยังคงให้การสนับสนุนระบบจัดการการฉ้อโกงแบบดั้งเดิมที่มีอยู่ของทั้ง 2 บริษัท หรือที่รู้จักกันในชื่อ Minotaur (TM) และ CerebrusRE ลูกค้าเดิมจะไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงในกระบวนการสนับสนุนทางเทคนิค หรือในแนวทางที่พวกเขาเรียกร้องให้มีการส่งเสริมผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นเพิ่มเติม

นอกจากนี้ การรวมคณะกรรมการบริษัทและทีมบริหารอาวุโส ซึ่งรวมถึงผู้จัดการฝ่ายพาณิชย์และเทคนิค ยังส่งผลดีต่อลูกค้าอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปที่เว็บไซต์ของแต่ละบริษัทที่ www.neuralt.com; www.cerebrussolutions.com

เกี่ยวกับ Nt3

นิวรอล เทคโนโลยีส์ ตั้งตนเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นบริหารจัดการรายรับ ความเสี่ยง และการฉ้อโกง ด้วยพื้นฐานด้านการวิจัย การพัฒนา และการให้คำปรึกษาด้านการวิเคราะห์และออกแบบทางปัญญา บริษัทสร้างชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะผู้คิดค้นนวัตกรรมและผู้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างไร้คู่แข่ง ด้วยการจัดการ การวิเคราะห์ และการดึงข้อมูล เพื่อเพิ่มผลตอบแทนพื้นฐานแก่ลูกค้าทั่วโลก

เกี่ยวกับเซเรบรัส โซลูชั่นส์

เซเรบรัส โซลูชั่นส์ ลิมิเต็ด เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นจัดการการฉ้อโกงโดยอาศัยเทคโนโลยีเครือข่ายทางปัญญาที่สร้างสรรค์ บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่สหราชอาณาจักร และให้บริการระบบมากกว่า 20 ระบบแก่ผู้ประกอบการโทรคมนาคมทั่วโลก

ติดต่อ: นิวรอล เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด
อารินเจย์ เจน, +91 80 5115 4223
จอห์น กาแวน, +44 (0) 1730 260 256
บิล แม็คเฮล, +44 (0) 1279 620 088