อันเดอร์สแตนดิ้ง เค.เค.ดันแอพพลิเคชั่นเชิงวิเคราะห์ของโปรแคลริตี้เข้าเจาะตลาดญี่ปุ่น พร้อมผันตัวเป็นหุ้นส่วนนำเสนอโซลูชั่นอัจฉริยะทางธุรกิจให้องค์กรญี

เอส-เฮอร์โตเกนบอช, เนเธอร์แลนด์–(บิสิเนส ไวร์)–26 ม.ค.2548 – บริษัทโปรแคลริตี้ คอร์ปอเรชั่น (ProClarity Corporation) ซึ่งเป็นผู้นำในการจัดหาเทคโนโลยีแอพพลิเคชั่นเพื่อการวิเคราะห์สำหรับวิสาหกิจ ได้ประกาศการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทอันเดอร์สแตนดิ้ง เค.เค. (Understanding K.K.) ซึ่งจะทำให้แพลตฟอร์มเพื่อการวิเคราะห์ (Analytics Platform) ของโปรแคลริตี้ สามารถเข้าไปวางจำหน่ายในตลาดญี่ปุ่นได้

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แนะนำประสิทธิภาพด้านการวิเคราะห์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของโปรแคลริตี้ให้กับกลุ่มธุรกิจญี่ปุ่น” นายซาโตชิ นากามูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอันเดอร์สแตนดิ้ เค.เค.กล่าว “การรวมตัวกันระหว่างไมโครซอฟท์ เอสคิวแอล เซิร์ฟเวอร์ (Microsoft SQL Server) และ โปรแคลริตี้ 6 (ProClarity 6) จะทำให้เกิดโซลูชั่นอัจฉริยะทางธุรกิจที่แข็งแกร่งมากที่สุดโซลูชั่นหนึ่งในตลาด และเรามั่นใจว่าโซลูชั่นดังกล่าวจะมีบทบาทสำคัญในตลาดโซลูชั่นระบบอัจฉริยะทางธุรกิจของญี่ปุ่น”

จากการเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ อันเดอร์สแตนดิ้ง เค.เค. จะให้บริการในฐานะผู้จัดจำหน่ายโปรแคลริตี้ 6 อันดับแรก (primary distributor) ในญี่ปุ่น บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยี ตลอดจนร่วมมือกับหุ้นส่วนธุรกิจรายอื่นอยู่เนืองๆ อาทิ บิสิเนส เบรน เค.เค., นิปปอน ออฟฟิศ ซิสเต็มส์ เค.เค. และอื่นๆ เพื่อส่งเสริมการใช้และบริการโซลูชั่นอัจฉริยะทางธุรกิจสำหรับองค์กรต่างๆ ของญี่ปุ่น

โปรแคลริตี้ 6 ซึ่งประกาศเปิดตัวไปเมื่อเดือนก.ย.2547 ได้รับการพัฒนาจากแอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์มเพื่อการวิเคราะห์ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศของโปรแคลริตี้ ด้วยการเพิ่มคุณสมบัติด้านภาพและการท่องเว็บซึ่งได้รับการยกระดับและได้จดสิทธิบัตร (และอยู่ในระหว่างการได้รับสิทธิ) นอกเหนือจากการจัดหาประสิทธิภาพด้านการวิเคราะห์แบบเรียล-ไทม์ ที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเร่งการส่งข้อมูลทางธุรกิจและกระบวนการตัดสินใจ โปรแคลริตี้ 6 นำเสนอองค์กรต่างๆ ด้วยการแสดงภาพข้อมูลการดำเนินงานในอดีต และเจาะลึกถึงวิธีการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันอย่างถ่องแท้ ประสิทธิภาพเหล่านี้ช่วยให้การวางแผนทางธุรกิจดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและรวดเร็วขึ้น ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจเพื่อพิชิตความสำเร็จทางธุรกิจในอนาคต

“ภาวะเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของญี่ปุ่นสะท้อนถึงภาวะตลาดแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะทางธุรกิจที่เฟื่องฟู” นายฌอง แวนแกรมเบเรน ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดระหว่างประเทศของโปรแคลริตี้กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่อันเดอร์สแตนดิ้ง เค.เค.ช่วยผลักดันให้นำโปรแคลริตี้ 6 เข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นได้ง่ายขึ้น และยังช่วยจัดหาเครื่องมือที่เป็นประโยชน์ต่อความสำเร็จในอนาคตให้กับองค์กรท้องถิ่น”

เกี่ยวกับอันเดอร์สแตนดิ้ง เค.เค.

อันเดอร์สแตนดิ้ง เค.เค.เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นที่ได้รับก่อตั้งโดยบริษัทเอ็กเซส คอร์ป.(Exes Corp.) และบริษัทบีแอนด์เอส โซลูชั่นส์ อิงค์.(B&S Solutions Inc.) ในเดือนพ.ย.2547 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อรวบรวมและระดมความเชี่ยวชาญในการวางแผนทางธุรกิจขององค์กรโดยรวม (ERP:Enterprise Re-engineering Process) และการบริหารเพื่อประสิทธิผลทางธุรกิจ (BPM: Business Performance Management) อันเดอร์สแตนดิ้งมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการให้คำปรึกษาและการบริการระดับมืออาชีพ เพื่อความเป็นอัจฉริยะทางธุรกิจ และให้การสนับสนุนทางเทคนิคที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ด้านการวิเคราะห์ของโปรแคลริตี้ (ProClarity Analytics Family) อย่างเต็มรูปแบบ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.understanding.co.jp

เกี่ยวกับโปรแคลริตี้ คอร์ปอเรชั่น

แพลตฟอร์มเพื่อการพัฒนาแอพพลิเคชั่นของโปรแคลริรี้ คอร์ปเรชั่น ช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถสร้างโซลูชั่นเกี่ยวกับการวิเคราะห์ด้านศุลกากรที่มีความซับซ้อน ซึ่งช่วยให้สามารถตัดสินใจเลือกทางเลือกที่ลึกซึ้งต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้น โซลูชั่นเหล่านี้ ซึ่งอยู่บนพื้นฐานของกระบวนการทางธุรกิจและเวิร์คโฟลด้านการตัดสินใจ ได้ช่วยเร่งกระบวนการตัดสินใจผ่านทางการใช้เทคโนโลยีเพื่อการวิเคราะห์แบบเรียล-ไทม์ที่สร้างสรรค์, เทคโนโลยีแสดงภาพที่จดลิขสิทธิ์, การท่องเว็บ และการคำนวนที่มีประสิทธิภาพซึ่งแปลงข้อมูลเป็นภาษาที่แต่ละบุคคลสามารถเข้าได้ โปรแคลริตี้ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองบวส รัฐไอดาโฮ มีสำนักงานขายและบริการระดับภูมิภาคทั่วอเมริกาเหนือ, ยุโรป และเอเชีย-แปซิฟิก โปรแคลริตี้ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2538 ได้ให้การสนับสนุนลูกค้าทั่วโลกกว่า 2,000 ราย ซึ่งรวมถึง Jack in the Box, AT&T, Ericsson, Hewlett-Packard, The Home Depot, Pennzoil QuakerState, Reckitt Benckiser, Roche, Siemens, USDA, Verizon, Wells Fargo และ Barnes & Noble หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.proclarity.com. หรือ โทร +31 73 681 08 00

โปรแคลริตี้เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และตราสัญลักษณ์โปรแคลริตี้เป็นเครื่องหมายการค้า ของโปรแคลริตี้ คอร์ปอเรชั่น เครื่องหมายอื่นๆ ในที่นี้เป็นเครื่องหมายเพื่อการบริการ, เครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของผู้ผลิตที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: โปรแคลริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล
ฌอง แวนแกรมเบเรน +31 73 681 08 00
jvangramgeren@proclarity.com