ซิงเกอร์รุกหนัก นำฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ 420 คันเสริมทัพทีมขายทั่วไทย

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 4 กุมภาพันธ์ 2548 – บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท เช่า-ซื้อชั้นนำของไทย รุกเต็มสูบเจาะตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและมอเตอร์ไซค์ทั่วไทย ซื้อกระบะนิรภัย ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ เสริมทีมขาย รับมอบรถล็อตแรกวันนี้ 220 คัน และเตรียมรับมอบส่วนที่เหลืออีก 200 คัน เดือนมีนาคมนี้

นายยงยุทธ์ บุญเปกข์ตระกูล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซิงเกอร์มีลูกค้าประจำในปัจจุบันประมาณ 4 แสนราย และมีลูกค้าเก่าอีก 2-3 ล้านรายทั่วประเทศ ในขณะที่ตลาดในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง ความต้องการซื้อสินค้าก็มีมากขึ้น ทำให้เราจำเป็นต้องเร่งเข้าถึงลูกค้าเหล่านี้ให้ได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซิงเกอร์จึงตัดสินใจที่จะลงทุนในด้านยานพาหนะและมีหน่วยรถของตนเองเป็นครั้งแรก สำหรับการลงทุนที่สำคัญอย่างนี้ เราก็อยากทำงานร่วมกับคนที่จะเป็นผู้นำตลาดต่อไปอย่างฟอร์ด ส่วน เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ ก็เป็นตัวเลือกที่ดี ให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา ใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ และแค็บเปิดได้ยังให้ความสะดวกสูงสุดสำหรับทีมขายของเราทั้งในการเข้าออกจากรถและการขนสินค้า นอกจากนี้ ข้อเสนอของฟอร์ดก็น่าสนใจ จึงทำให้เรามั่นใจที่จะลงทุนในเรนเจอร์ โอเพ่นแค็บ”

บริษัท ซิงเกอร์ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทเช่า-ซื้อชั้นนำของไทย ดำเนินธุรกิจการจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เช่น จักรเย็บผ้า เครื่องซักผ้า โทรทัศน์ และตู้เย็น เป็นต้น ปัจจุบัน บริษัทฯ มีสาขา 250 แห่ง และมีตัวแทนขายกว่า 7,000 คนทั่วประเทศ โดยตัวแทนขายจะเป็นผู้นำสินค้าไปส่งหรือเดินทางเข้าไปรับสินค้าจากลูกค้า หรือเข้าไปให้บริการแก่ลูกค้าที่บ้านของลูกค้าด้วยตนเอง

ก่อนหน้านี้ ซิงเกอร์ ได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MoU) กับฟอร์ด ประเทศไทย โดยซิงเกอร์จะเช่ารถฟอร์ดเรนเจอร์ รุ่นโอเพ่นแค็บ จำนวน 420 คัน ผ่านทางบริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด และมีกำหนดจะส่งมอบรถกระบะนิรภัยเรนเจอร์ โอเพ่นแค็บล็อตแรกจำนวน 220 คันในเดือนกุมภาพันธ์ 2548 และจะส่งมอบส่วนที่เหลืออีก 200 คันในเดือนมีนาคม ทั้งนี้ ฟอร์ด ประเทศไทย จะเป็นผู้ให้บริการหลังการขาย การบำรุงรักษารถตลอดการใช้งาน โดยที่ซิงเกอร์จะได้รับสิทธิพิเศษรับประกันการซ่อมแซมเป็นเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กม. สำหรับรถที่เช่าตามสัญญานี้อีกด้วย

มร. จอห์น ฟิงค์ รองประธานอาวุโส ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ดยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัทชั้นนำของไทยที่มีความก้าวหน้าและการขยายตัวสูง ฟอร์ดเชื่อมั่นว่าคุณภาพ ความสะดวกสบายที่ ฟอร์ด เรนเจอร์ โอเพ่นแค็บจะมอบให้กับลูกค้า ตลอดจนบริการหลังการขายที่ให้ความอุ่นใจเต็มที่ จะให้ความคุ้มค่าสูงสุด รวมทั้งช่วยให้ซิงเกอร์สามารถบรรลุจุดประสงค์และเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างแน่นอน ทีมขายของ ซิงเกอร์จะได้รับความสะดวกสบายตลอดการเดินทางเพื่อเข้าไปบริการลูกค้าในพื้นที่”

“การทำงานร่วมกับซิงเกอร์ในครั้งนี้ นับเป็นการเริ่มต้นของปี 2548 ที่ดีสำหรับทุกฝ่าย ฟอร์ดสามารถที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด ด้วยหน่วยรถที่มีคุณภาพ แกร่ง ใช้งานได้หลากหลาย และการให้บริการที่ได้มาตรฐานสากลของเรา สำหรับซิงเกอร์เองก็จะสามารถเข้าถึงลูกค้าได้เร็วขึ้นทั้งในเรื่องของสินค้าและบริการ ฟอร์ดยินดีที่จะให้การสนับสนุนซิงเกอร์อย่างเต็มที่และได้ร่วมงานกันอย่างต่อเนื่องต่อไป”