ธรรมศาสตร์ดึงนักลงทุนพบผู้ประกอบการ ในงานสัมมนา Asia MOOT CORP Venture Capital Forum

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โดยคณะกรรมการจัดการแข่งขันแผนธุรกิจ AMC 2005จัดการสัมมนาทางธุรกิจครั้งสำคัญ“AsiaMOOT CORP Venture Capital Forum 2005”เพื่อเสริมกระแสการแข่งขันแผนธุรกิจระดับเอเชียASIA MOOTCORP 2005โดยมีผู้ประกอบการชั้นนำ ผู้บริหารของหน่วยงานต่างๆและผู้ที่สนใจในเรื่องของการเป็นผู้ประกอบการเข้าร่วมฟังข้อมูลสำคัญและความคิดเห็นจากกลุ่มผู้นำทางธุรกิจและนักลงทุนความเสี่ยงของภูมิภาคเอเชียในหัวข้อการวางกลยุทธ์ การคัดเลือกธุรกิจ จากมุมมองของบริษัทลงทุนความเสี่ยงรวมถึงกระบวนการและการเตรียมตัวให้แก่ผู้ประกอบการใหม่เพื่อให้ได้มาซึ่งเงินลงทุนจากนักธุรกิจและนักลงทุนความเสี่ยงจากทั้งในและต่างประเทศและยังเป็นการจุดประกายให้แก่ผู้ร่วมสัมมนาที่ต้องการจะเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆในภูมิภาคนี้ด้วย

ในภาพจากซ้ายไปขวาคุณจำรัส สว่างสมุทร ผู้บริหาร บริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล รีเสิร์ชคอปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) มร.ไบรอัน เคฮิล ผู้อำนวยการบริษัท บรุ๊คเกอร์ กรุ๊ปจำกัด(มหาชน) และอดีตผู้บริหาร บริษัทแมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย)มร. ทอม มิทเชล ประธานกรรมการบริษัท Fabrinetจำกัดและอดีตประธานบริษัท ซีเกท เทคโนโลยี จำกัด รศ. เกศินี วิฑูรชาติคณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คุณวีระพันธุ์ พูลเกตุ กรรมการผู้จัดการบริษัทH&Q(ประเทศไทย)จำกัด และ มร. อลัน บรานิแกนผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนบริษัทActis Capitalจำกัด

มร.บิล แรนดอลผู้อำนวยการAsiaMoot Corpให้ความเห็นว่า“งานสัมมนา“Asia MOOT CORP Venture Capital Forum 2005”นับเป็นการสัมมนาด้านการลงทุนความเสี่ยงครั้งใหญ่ที่สุดในปี 2005 นี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันแผนธุรกิจAsia MOOT CORP 2005ในการให้ความรู้ ความเข้าใจในเรื่องของการลงทุนความเสี่ยงแก่ผู้ประกอบการซึ่งนับเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆกระผมขอแสดงความขอบคุณกลุ่มทรงคุณวุฒิทุกท่านที่สละเวลาอันมีค่ามาร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และให้ความรู้ในงานสัมมนานี้และกระผมใคร่ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมชมงานการแข่งขันแผนธุรกิจASIA MOOT CORP2005ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคมนี้ ณ โรงแรม แกรนด์ไฮแอท เอราวัณด้วยครับ”

ท่านสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซด์ www.asiamootcorp.org