ซีเมนส์ ร่วมกับเซเรเนดโดยเอไอเอส แนะนำแฟชั่นโฟนแบรนด์ดัง SL65 ESCADA Limited Edition สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าเซเรเนด

21 กุมภาพันธ์ 2548 – วันนี้ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด ร่วมกับเซเรเนดโดยเอไอเอส จัดกิจกรรม เอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าเซเรเนด สั่งซื้อ ซีเมนส์ SL65 เอสคาด้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีเพียง 40 เครื่องเท่านั้น ในงาน ”Denim & Diamonds Night by Serenade and Siemens” บริเวณชั้น 1 Fashion Hall ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป โอกาสพิเศษเฉพาะลูกค้าเซเรเนด เท่านั้นที่จะได้สัมผัสและเป็นเจ้าของเครื่องได้ก่อนใครในงาน ด้วยราคาเครื่องละ 38,990 บาท

ผู้สนใจสามารถติดต่อสั่งจองเป็นเจ้าของ Siemens Limited Edition SL65 Escada ได้ที่ร้านเทเลวิซ สาขา ดิ เอ็มโพเรียม และ Serenade Club เซ็นทรัลชิดลม หรือโทรมาที่เซเรเนด คอลเซ็นเตอร์ 1148 ตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ. – 15 มี.ค. 2548

คุณสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด กล่าวว่า “ความพิเศษของ ซีเมนส์ SL65 Escada คือการที่เราได้ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก ESCADA เพื่อออกแบบมือถือสไลด์อัพรุ่นล่าสุด SL65 ที่มีความโดดเด่นด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีกับแฟชั่นได้อย่างกลมกลืนและลงตัวเป็นแฟชั่นโฟน Siemens Limited Edition SL65 ESCADA ภายใต้คอนเซ็ปต์ เดนิม แอนด์ ไดมอนด์ส (Denim and Diamonds) ซึ่งเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความทันสมัย และเป็นตัวของตัวเองอย่างสูง โดยตลอดระยะที่ผ่านมา ซีเมนส์ ได้มุ่งเน้นการร่วมกิจกรรมทางการตลาดกับคู่ค้าพันธมิตรรายสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอไอเอส โดยกิจกรรมส่งเสริมการขายของ ซีเมนส์ SL65 Escada ครั้งนี้ มุ่งเจาะตลาดตาม Lifestyle ของผู้ใช้เป็นสำคัญ คือจะต้องอินเทรนด์ การที่ซีเมนส์ ได้จัดโปรโมชั่นนี้ร่วมกับเอไอเอสเพียงรายเดียวนั้น ก็เพื่อแสดงถึงการร่วมมือทางการตลาดในการเจาะกลุ่มผู้บริโภคกลุ่มเดียวกัน”

คุณอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทำกิจกรรมทางการตลาดกับโทรศัพท์มือถือซีเมนส์อีกครั้ง หลังจากในปีที่ผ่านมา เซเรเนด โดยเอไอเอสก็ได้มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนดในโทรศัพท์มือถือ ซีเมนส์ SL55 Escada Limited Edition รุ่นสีชมพู ทั้งนี้ก็เพื่อมอบสิทธิประโยชน์คืนกลับสู่ลูกค้าของเราทั้ง 2 ฝ่าย เอไอเอสได้ให้ความสำคัญในการดูแลลูกค้าเซเรเนด

โดยมีบริการพิเศษ สิทธิประโยชน์ และการจัดกิจกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้เซเรเนดโดยเอไอเอสมุ่งเน้นในการคัดสรรบริการที่พิเศษสุดให้กับลูกค้าเช่นเคย และหนึ่งในบริการนี้คือบริการที่เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือ ที่ได้เอ็กคลูซีฟโทรศัพท์มือถือรุ่น SL65 Limited Edition จากซีเมนส์ มอบเป็นสิทธิพิเศษให้ลูกค้าเซเรเนด

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ เซเรเนดโดยเอไอเอสมอบสิทธิให้กับลูกค้าเซเรเนดคนพิเศษ โดยร่วมมือกับซีเมนส์มอบโทรศัพท์มือถือ SL65 Escada Limited Edition จำนวน 40 เครื่องให้ได้จับจองในงาน ”Denim & Diamonds night by Serenade and Siemens” โทรศัพท์มือถือ SL65 Escada เป็นมือถืออีกรุ่นของซีเมนส์ที่ได้รับการพัฒนาจากรุ่น SL65 ให้สูงขึ้นไปอีกระดับ ผลิตออกมาเป็นพิเศษ เพียง 7,000 เครื่องทั่วโลก และนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยเฉพาะลูกค้าเซเรเนด และมีเพียง 40 คนเท่านั้นในเมืองไทย ที่จะได้รับสิทธิพิเศษในการครอบครองเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือ SL65 Escada Limited Edition เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเซเรเนดในครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบ และติดตามบริการดีๆ จากเซเรเนดโดยเอไอเอส เรายังคงคัดสรรบริการพิเศษมาให้ลูกค้าต่อไป”

ซีเมนส์ SL65 Escada ถูกออกแบบโดยการนำคริสตัลชั้นเลิศจาก Swarovski มาประดับตกแต่งบนเนื้อผ้าเดนิมสีฟ้ายีนส์สดใส พร้อมด้วยสายสร้อยมุกสีฟ้าน้ำทะเลสลับไข่มุกสีเงิน 3 เส้น อีกทั้งปลายสายยังโดดเด่นด้วยสัญลักษณ์ “double e” ของ ESCADA ที่ทำขึ้นจากเงินและใช้หิน circon ตกแต่งบนตัวอักษรขนาด 2.5 เซ็นติเมตร ผู้ออกแบบตั้งใจเน้นสำหรับผู้หญิงที่มีความมั่นใจและมีสไตล์เป็นของตัวเอง จากแรงบันดาลใจในครั้งนี้ นอกจากเครื่องที่นำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าเซเรเนดแล้ว ทางซีเมนส์ยังได้ร่วมจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับ Chic Channel ในการมอบเครื่อง SL65 Escada Limited Edition ให้กับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกกับทางรายการอีกด้วย

Siemens Call Center Tel. 0-2722-1118

กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์

กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ เป็นหนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมด้านการสื่อสารโทรคมนาคมของโลก ซีเมนส์เป็นผู้จัดหาระบบเพียงรายเดียวในตลาดที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งแต่อุปกรณ์ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้บริโภคไปจนถึงการวางโครงสร้างพื้นฐานที่มีเครือข่ายซับซ้อนสำหรับการประกอบธุรกิจและบริการด้านอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นผู้นำนวัตกรรมระดับโลกที่เชื่อมโยงหลากหลายเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน เป็นผู้นำทั้งด้านผลิตภัณฑ์และบริการในรูปแบบเครือข่ายและไร้สาย กลุ่มการสื่อสารซีเมนส์เป็นกลุ่มการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดภายใต้ชื่อซีเมนส์ ซึ่งดำเนินกิจการอยู่ในมากกว่า 160 ประเทศทั่วโลก และมีทีมปฎิบัติการมากกว่า 60,000 คน บริษัทซีเมนส์มียอดขายรวมทั่วโลกในปีงบประมาณ 2546 (สิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน) ทั้งสิ้นประมาณ 17 พันล้านเหรียญยูโร

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มการสื่อสารซีเมนส์ สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์
http://www.siemens.com/communications