ทุนการศึกษา Dare to be Digital ประเทศไทย

ทุนการศึกษา Dare to be Digital เปิดโอกาสให้ผู้มีทักษะเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อสร้างสรรค์และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ดิจิตอล ณ แคว้นสกอตแลนด์ สหราชอาณาจักร โดยมุ่งไปที่ผู้มีควาสามารถในสาขาวิชา Computer Science หรือจบการศึกษาในสาขาที่เกี่ยวข้อง และสนใจประกอบอาชีพในด้าน interactive entertainment industry โครงการนี้ได้รับการสนับสนุนเงินทุนจาก Scottish Executive Fresh Talent Programme และมีมหาวิทยาลัยอเบอร์เทย์ ดันดี ร่วมเอื้อเฟื้อสถานที่ กระบวนการคัดเลือกจัดทำ และดำเนินงานโดย บริติช เคานซิล ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2548 นี้จะมีผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จากประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย แปซิฟิก รวมทั้งผู้ชนะเลิศ 1 คน จากประเทศไทย

เป้าหมายสำหรับโครงการ Dare to be Digital นี้เพื่อให้การสนับสนุนทุนการศึกษา และเปิดโอกาสให้ผู้มี ความสามารถที่ต้องการหาประสบการณ์ใน interactive entertainment industry นอกจากนี้ ยังเป็นโอกาสในการแสดงออกซึ่งทักษะเฉพาะสาขา การทำงานเป็นกลุ่ม และความสามารถในการ เป็นผู้ร่วมงานที่ดี ทั้งยังเป็นการส่งเสริมนักศึกษาไทยที่มีความสามารถให้พัฒนาเกียรติประวัติ และเพิ่มพูนประสบการณ์การทำงานในระดับนานาชาติซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานในประเทศในอนาคต

หมดเขตรับสมัคร 18 มีนาคม 2548 ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.britishcouncil.or.th หรือโทร. 02-652-5480-9 ต่อ 601