“โมบายไลฟ์” ปล่อยหมัดเด็ด มัดใจสาวกไอ้มดแดงเมืองไทย ด้วยบริการดาวน์โหลดคอลเลคชั่นไอ้มดแดง แบบครบเซทฟรี ทั้งจาวาเกม วอลเปเปอร์ และริงโทน

โมบายไลฟ์ปล่อยหมัดเด็ด “ไอ้มดแดงแผลงฤทธิ์บนมือถือ” มัดใจสาวกไอ้มดแดงเมืองไทย ฮีโร่หนุ่มตลอดกลาลจากแดนปลาดิบ ด้วยลิขสิทธิ์การให้บริการดาวน์โหลด คอลเล็คชั่นไอ้มดแดงบนโมบายไลฟ์พลาซ่าฟรี !!! จ๊าบสุดๆ กับ จาวาเกมไอ้มดแดง ที่มีสีสันและลูกเล่นแปลกใหม่ ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเป็นไอ้มดแดงได้ถึง 5 เวอร์ชั่น พร้อมด้วยอาวุธและท่าไม้ตายเฉพาะตัว โดยผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมทดลองใช้ได้ฟรี หรือดาวน์โหลดโปรแกรมเต็มๆ ได้ในราคาเพียง 40 บาท ที่ wapsite ของโมบายไลฟ์ หรือ http://wap.mobilelife.co.th เลือกเมนู New Service จากนั้นเลือก Masked Rider รับรองว่าสนุกแน่นอน และโมบายไลฟ์ยังขอเชิญชวนเซียนเกมมือถือร่วมแข่งขันเพื่อนเป็นผู้ทำคะแนนสูงสุดในแต่ละเดือน ชิงเงินรางวัลกว่า 30,000 บาททุกเดือน ถึง 15 มิถุนายน ศกนี้

เท่านี้ยังไม่พอโมบายไลฟ์ยังมี Wallpaper ภาพหน้าจอ คาแร็กเตอร์ไอ้มดแดง กับเหล่าอธรรมมาในรูปแบบการ์ตูนน่ารัก น่าสะสม หรือจะอินกับ Ringtone เสียงเรียกเข้า เพลงประจำตัวของไอ้มดแดง ที่มีทั้งโมโนโทน โพลีโฟนิค และทรูโทนให้เลือกดาวน์โหลดกันครบเซท

ขอบอกว่า ฟรี คร๊าบ