ซีรอคโค่ ต้องรับการกลับมาของนักร้องเพลงแจ๊ซ เทโคร่า โรเจอร์

ซีรอคโค่ กรุงเทพฯ – มีนาคม 2548 – ซีรอคโค่ ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนกลางแจ้งบนยอดตึกสเตททาวเวอร์ เพิ่มดีกรีความโรแมนติกกับมื้อค่ำอันแสนประทับใจ ด้วยบทเพลงแจ๊ซจาก เทโคร่า โรเจอร์ส ศิลปินแจ๊ซจากชิคาโกที่กลับมาสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของซีรอคโค่อีกครั้งหนึ่ง หลังจากเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตก็อซเปลทั่วยุโรป โดยเธอจะมาขับกล่อมให้บรรยากาศในยามค่ำคืนของคุณ ณ ซีรอคโค่ อบอวลไปด้วยอารมณ์สุนทรีย์ที่ยากจะลืมเลือน

เทโคร่า โรเจอร์ส เกิดที่ชิคาโก และเป็นศิลปินเพลงแจ๊ซผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นที่สุดคนหนึ่งในอเมริกา เทโคร่าเป็นการแสดงที่ได้รับความนิยมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในอเมริกา ยุโรป และในเอเชีย ด้วยความสามารถในการสื่อสารกับผู้ฟังผ่านบทเพลงแจ๊ซของเธอที่เริ่มตั้งแต่อายุ 6 ปี ทำให้ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในวงการเพลงแจ๊ซสากล

เทโคร่า จะทำให้ค่ำคืนอันพิเศษของคุณเต็มไปด้วยความอบอุ่น ประทับใจ ในฐานะศิลปินแจ๊ซหญิงประจำร้านซีรอคโค่ โดยจะเปิดการแสดงพร้อมกับวงดนตรีของเธอทุกคืน ยกเว้นคืนวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 19.30 ไปจนถึง 24.30 นาฬิกา

ซีรอคโค่ คือ ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนกลางแจ้งบนยอดตึกสเตททาวเวอร์ ถนนสีลม เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00-01.00 น.

สำรองที่นั่งกรุณาติดต่อหมายเลข 02-624-9555 หรือ email: reservation@thedomebkk.com