นารัสเปิดสำนักงานใหม่ในจีน พร้อมลงนามข้อตกลงกับ 2 บริษัทคู่ค้า หวังเสริมสร้างการดำเนินงานในเอเชียให้แข็งแกร่งขึ้น

เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–29 มี.ค.2548 – นารัส อิงค์ (Narus Inc.) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาซอฟท์แวร์ไอพี แพลตฟอร์มระดับ Carrier แถลงว่า ทางบริษัทได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เพื่อสนับสนุนการขายตรงในจีน พร้อมกันนี้ นารัสยังได้ลงนามในข้อตกลงกับคู่ค้า 2 ราย คือบริษัทปักกิ่ง ไถจือ อินฟอร์เมชั่น ซิเคียวริตี้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Beijing Taiji Information Security Technology Corporation Limited) และบริษัทซีไอทีไอซี กั๋วอัน อินฟอร์เมชั่น เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (CITIC Guoan Information Technology Corporation) ซึ่งบริษัททั้งสองได้รับการยอมรับให้เป็นผู้ดำเนินธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมระดับแนวหน้าในประเทศจีน

“กิจการของเราเป็นที่ยอมรับในตลาดเอเชีย โดยเห็นได้จากการที่ผู้ให้บริการจำนวนมากใช้ไอพี แพลตฟอร์มและแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายของเรา” เกร็ก ออสแลน ประธานและซีอีโอของนารัสกล่าว “การเปิดสำนักงานในกรุงปักกิ่ง และการลงนามกับบริษัทคู่ค้ารายใหม่จะเป็นการเพิ่มการยอมรับในกิจการของเรามากยิ่งขึ้น และคู่ค้ารายใหม่ของเราก็จะมีส่วนช่วยสานต่อการพัฒนาธุรกิจของเราในประเทศจีนได้อย่างดีเยี่ยม”

ไอพี แพลตฟอร์มของนารัสสามารถจับและวิเคราะห์การจราจรไอพีบนเครือข่ายการขนส่งขนาดใหญ่ และจัดหาข้อมูลเพื่อการนำไปใช้ในวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการขนส่งสามารถสร้างสรรค์, จัดการ และปกป้องรายได้จากเครือข่ายของพวกเขา ในขณะเดียวกันก็จัดหาบริการและประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าของพวกเขา แอพพลิเคชั่นของนารัสครอบคลุมถึง IP Security ซึ่งประกอบไปด้วย Traffic Anomaly and SPAM Detection, IP Monitoring, IP Mediation สำหรับระบบการเรียกชำระเงิน (billing) และ IP Analysis สำหรับการใช้แบบเรียลไทม์ ไอพี แพลตฟอร์มของนารัสได้ถูกนำไปใช้ในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลกและสามารถทำกำไรได้มากที่สุด อาทิ AT&T, U.S.Cellular, Telecom Egypt, KPN, Korea Telecom และ KDDI

“ผู้ให้บริการด้านสื่อสารโทรคมนาคมของจีนจำเป็นต้องเข้าใจการจราจรของข้อมูล (data traffic) บนเครือข่ายไอพีของพวกเขาให้ดีขึ้น เพื่อจัดการโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายที่กำลังขยายตัวขึ้นและมีความซับซ้อน และในขณะเดียวกันก็พัฒนาการบริการไอพีที่สามารถทำกำไรตัวใหม่” ดร.เหว่ยหมิง ลี่ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของนารัสกล่าว “ไอพี แพลทฟอร์มของนารัส ช่วยจัดหาข้อมูลที่ให้รายละเอียดที่ผู้ประกอบการขนส่งเหล่านี้จำเป็นต้องมีไว้เพื่อปรับปรุงระดับความพอใจของลูกค้า และจัดหาการบริการอีกหลายอย่างให้กับผู้บริโภครายใหม่ๆ”

นารัสเป็นบริษัทผู้จัดหาไอพี แพลตฟอร์มระดับ Carrier ให้กับเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดและสามารถทำกำไรได้มากที่สุดในโลก ไอพี แพลตฟอร์มของนารัสนำเสนอ “Total Network View” ผ่านทางการเก็บรวบรวมและวิเคราะห์แบบเรียลไทม์สำหรับ packet หนึ่งไปจนถึงหลายพันล้าน packet ทั่วทั้ง multiple networks ด้วยอัตราความเร็ว OC192 ไอพี แพลตฟอร์มของนารัสถูกนำไปใช้โดย Tier-1 Carriers เพื่อช่วยให้สามารถนำไอพีไปใช้ในวัตถุประสงค์ต่างๆ ได้ อาทิ ด้านความปลอดภัย, จราจร และวิเคราะห์ผู้บริโภค, ไอพีด้านการตรวจสอบและการเรียกชำระเงิน บริษัทที่ถือหุ้นและให้การสนับสนุนนารัสอย่างเต็มรูปแบบคือ เจพี มอร์แกน พาร์ทเนอร์ส, เมย์ฟิลด์, อินเทล, นีโอคาร์ตา, เพรสิดิโอ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส, ซูมิโช อิเล็คทรอนิคส์ และวัลเดน เวนเจอร์ส หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.narus.com

ติดต่อ: บริษัทนารัส อิงค์
เจย์ โธมัส +1-650-230-9355
jithomas@narus.com
หรือ
บริษัทโกลินแฮร์ริส
เควิน เชเดอร์, +1-415-274-7911
kschader@golinharris.com