นารัสแต่งตั้งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หวังเสริมสร้างการดำเนินงานในเอเชียให้แข็งแกร่งขึ้น

เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนสไวร์)–29 มีนาคม 2548 – นารัส อิงค์ ผู้ให้บริการซอฟท์แวร์ไอพี แพลตฟอร์มระดับ Carrier แถลงว่า บริษัทได้แต่งตั้ง ดร. เหว่ยหมิง ลี่ ดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปของบริษัทประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

นายลี่เป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารโทรคมนาคม โดยเน้นด้านการขายระบบซอฟท์แวร์ที่ซับซ้อนและบริการให้คำปรึกษาในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ก่อนที่นายลี่จะมาร่วมงานกับนารัส เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก (APAC Division) ของบริษัทแอมดอคส์ (Amdocs) ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายซอฟท์แวร์ชั้นนำสำหรับโซลูชั่นการจัดการลูกค้าและระบบการเรียกชำระเงิน (Billing) โดยมีเป้าหมายเฉพาะที่ตลาดโทรคมนาคม เขามีส่วนช่วยในการจัดตั้งและขยายแบรนด์แอมดอคส์ รวมถึงฐานลูกค้าในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งภายใต้การนำของเขานั้น ทีมขายของแอมดอคส์เติบโตขึ้นอย่างมาก โดยสามารถดึงลูกค้ารายสำคัญๆ ในเอเชีย แปซิฟิก อาทิ ฟาร์อีสโทน, เทลสตรา, แม็กซิส, ไทย โมไบล์, รีไลแอนซ์ และแอสโทร ทั้งนี้ นายลี่ได้รับรางวัลด้านการขายจากแอมดอคส์อย่างต่อเนื่อง สำหรับความเป็นผู้นำและสถิติที่ยอดเยี่ยมในด้านการขาย, ความเข้าใจของเขาที่มีต่อตลาด APAC และความแตกต่างทางวัฒนธรรม ตลอดจนการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างกว้างขวาง และความสัมพันธ์ในระดับอาวุโสทั่วทั้งภูมิภาค

เกร็ก ออสแลน ประธานและซีอีโอของนารัส กล่าวว่า “เราเห็นว่าธุรกิจของเรามีศักยภาพสูงที่จะขยายตัวในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก และเหว่ยหมิงคือบุคคลที่เราต้องการให้มาเป็นผู้นำทีมงานของเราไปสู่ความสำเร็จ”
“เราตั้งตารอที่จะสืบสานความสำเร็จที่เราได้สร้างไว้แล้วในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเชี่ยวชาญและความสำเร็จของเหว่ยหมิง” นายออสแลนกล่าว

ก่อนร่วมงานกับแอมมอคส์ นายลี่เคยดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโซลูชั่น อี-บิสิเนส บริษัทนอร์เทล เน็ตเวิร์คส ซึ่งนอกจากจะช่วยให้รายได้จากการขายของบริษัทโตขึ้นอย่างมั่นคงภายใต้สภาพเศรษฐกิจที่ยากลำบากแล้ว นายลี่ยังได้สร้างพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทด้านการรวมระบบชั้นนำ อาทิ เช่น แอคเซนเจอร์, ซีจีอีวาย, ไอบีเอ็ม และเอชพี ตลอดจนหุ้นส่วนช่องทางอื่น

นายลี่สำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตร์บัณฑิต จากมหาวิทยาลัยอีสท์ ไชน่า นอร์มอล และสำเร็จการศึกษาในระดับมหาบัณฑิตและดุษฎีบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย

นารัสเป็นบริษัทผู้จัดหาไอพี แพลตฟอร์มระดับ Carrier ให้กับเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดและสามารถทำกำไรได้มากที่สุดในโลก ไอพี แพลตฟอร์มของนารัสนำเสนอ “Total Network View” ผ่านทางการเก็บรวบรวมและวิเคราะห์แบบเรียลไทม์สำหรับ packet หนึ่งไปจนถึงหลายพันล้าน packet ทั่วทั้ง multiple networks ด้วยอัตราความเร็ว OC192 ไอพี แพลตฟอร์มของนารัสถูกนำไปใช้โดย Tier-1 Carriers เพื่อช่วยให้สามารถนำไอพีไปใช้ในวัตถุประสงค์ต่างๆ ได้ อาทิ ด้านความปลอดภัย, จราจร และวิเคราะห์ผู้บริโภค, ไอพีด้านการตรวจสอบและการเรียกชำระเงิน บริษัทที่ถือหุ้นและให้การสนับสนุนนารัสอย่างเต็มรูปแบบคือ เจพี มอร์แกน พาร์ทเนอร์ส, เมย์ฟิลด์, อินเทล, นีโอคาร์ตา, เพรสิดิโอ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส, ซูมิโช อิเล็คทรอนิคส์ และวัลเดน เวนเจอร์ส หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.narus.com

ติดต่อ: บริษัทนารัส อิงค์
เจย์ โธมัส +1-650-230-9355
jithomas@narus.com
หรือ
บริษัทโกลินแฮร์ริส
เควิน เชเดอร์, +1-415-274-7911
kschader@golinharris.com