เฮอร์บาไลฟ์ เปิดตัว สองผลิตภัณฑ์น้องใหม่ เพื่อผิวขาวสดใส จากไลน์ เรเดียนท์ ซี

กรุงเทพฯ – เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์ เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ด ผู้นำด้านอาหารเสริม และผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมผิวเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ที่อุดมด้วยคุณค่าจากวิตามินซี “เรเดียนท์ ซี เดลี่ เฟเชียล สครับ เคลนเซอร์ และ เรเดียนท์ ซี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ ขาวใสให้ผิว และต้อนรับฤดูร้อนได้อย่างไม่ต้องกลัวแสงแดด ณ อาคารอรกานต์ ชิดลม เมื่อเร็วๆนี้

เฮอร์บาไลฟ์ ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่สองชนิดจากตระกูล เรเดียนท์ ซี ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้จำหน่ายอิสระ โดยมีวัตถุประสงค์ในการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้ทดลองใช้ และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์จริง รวมถึงสนับสนุนให้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ โดยมีผู้จำหน่ายที่เคยได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสองชนิดมาก่อน มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกจากการใช้ให้แก่ผู้จำหน่าย อื่นๆ ฟัง

เรเดียนท์ ซี เดลี่ เฟเชี่ยล สครับ เคลนเซอร์ เป็นเจลใสสีส้มให้เนื้อโฟมนุ่มละมุน อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดอนุมูลอิสระ และมีเม็ดบีดส์ โจโจบา และบีแว็กซ์ ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางที่ตกค้างซี่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวเสี้ยน และการอุดตันของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้ลูบไล้บนใบหน้าและลำคอ (ยกเว้นบริเวณรอบดวงตา) แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก่อนตามด้วยโทนเนอร์ และมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ ได้ตามปกติ

พร้อมกันนิ้ ได้มีการแนะนำ เรเดียนท์ ซี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 โลชั่นเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยคืนความเนียนนุ่มให้กับผิว โดยไม่ทำให้เกิดความมัน พร้อมคุณค่าจากวิตามิน ซี วิตามิน อี และสารสกัดจากผลส้มนานาชนิด รวมถึงสารป้องกันแสงแดด ที่สามารถปกป้องผิวจากรังสี ยูวีเอ และยูวีบี ที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดกระ ฝ้า เนื่องจากการก่อตัวของเม็ดสีผิว หรื่อเมลานินในผิว อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้อ็อกซิแดนท์เพื่อย้อนเวลาให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และเรียบเนียนยิ่งขึ้น โดยใช้ลูบไล้บนผิวกายได้ตลอดเวลาที่ต้องการ

ในการนี้ นางวัลลภา นฤนาทวานิช ผู้จัดการทั่วไป ของ เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) ลิมิเต็ดกล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ เรเดียนท์ ซี เดลี่ เฟเชี่ยล สครับ เคลนเซอร์ และ เรเดียนท์ ซี บอดี้ โลชั่น เอสพีเอฟ 15 เป็นสองผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของเฮอร์บาไลฟ์ เพื่อเป็นทางเลือกในการปกป้องผิวจากแสงแดด และต่อต้านกระบวนการเกิดริ้วรอย รวมทั้งเป็นการตอบสนองความสำเร็จจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สองชนิดแรกจากตระกูลเรเดียนท์ ซี ได้แก่ เรเดียนท์ ซี เดลี่ สกิน บูสเตอร์ และ เรเดียนท์ ซี เดลี่ เฟส เควนเชอร์ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ดังนั้นเฮอร์บาไลฟ์จึงเสนอแนวทางเลือกที่เพิ่มขึ้นสำหรับผู้ที่ประสบปัญหา หรือต้องการจะปกป้องดูแลผิวพรรณ ซึ่งเรามุ่งเน้นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อการทะนุถนอมผิวพรรณที่มีคุณภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างต่อเนื่องนอกเหนือ จากการเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในฐานะผู้นำตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพอย่างแน่นอน”