เซอร์ฟเวอร์สำหรับระบบโต้ตอบทางเสียง

Interactive Vocal Server หรือ IVS เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของ eDevice ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุม อุปกรณ์ไฟฟ้า (อิเล็คทรอนิคส์) ต่างๆ อาทิ อุปกรณ์ควบคุมอุณหภูมิหรือความร้อน, ระบบควบคุมอุปกรณ์อัตโนมัติ, ระบบเตือนภัย ผ่านทางเครื่องโทรศัพท์ธรรมดาหรือโทรศัพท์เคลื่อนที่

เมื่อทำการติดตั้ง IVS เข้ากับอุปกรณ์ที่ต้องการควบคุมและระบบโทรศัพท์เรียบร้อยแล้ว เวลาทำงาน IVS จะทำ หน้าที่เหมือนเครื่องรับโทรศัพท์อัตโนมัติ โดยจะใช้เสียงพูดที่บันทึกไว้ในหน่วยความจำโต้ตอบกับผู้ใช้ โดยให้ผู้โทรเข้ากด ปุ่มบนแป้นโทรศัพท์ตามเมนูคำสั่งต่างๆ

นอกจากนี้ IVS ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกเสียงตอบรับได้ตามต้องการ กำหนดเมนูคำสั่งที่ใช้โต้ตอบและ อินเตอร์เฟสสำหรับใช้กับอุปกรณ์ที่ต้องการควบคุม ระบบ IVS มีจำหน่ายหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นสามารถต่อเข้าโดยตรงบน แผ่นวงจรอิเล็คทรอนิคส์ของอุปกรณ์ที่ต้องการควบคุม หรือจะต่อแบบภายนอกโดยผ่านทางพอร์ตอนุกรมของตัวอุปกรณ์ ที่ต้องการควบคุมก็ได้เช่นกัน ทั้งนี้ IVS มีขนาดเล็กกะทัดรัด (66 X 28 X 15 mm) และมีราคาไม่แพง

IVS สามารถใช้งานได้กับเครื่องมือหรืออุปกรณ์หลากหลายประเภท ผ่านทางอินเตอร์เฟสที่ออกแบบให้ใช้ได้กับ ทั้งระบบ call center หรือ PBXs ตัวอย่างการใช้งาน ได้แก่ การต่อ IVS เข้ากับที่ควบคุมอุณหภูมิของเครื่องปรับอากาศ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดหรือปิดเครื่องปรับอากาศ หรือปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการผ่านทางเมนูคำสั่งเสียง ตาม ปกติการใช้งานของ IVS จะให้ผู้ใช้ใส่ค่า user ID นอกจากนี้ระบบ IVS ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งอีเมลล์ไปยังศูนย์บริการ หากมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นระหว่างการใช้งานได้อีกด้วย

eDevice จะเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานมหกรรมเทคโนโลยี ICT Expo ที่ฮ่องกงระหว่างวันที่ 14 ถึง 17 เมษายน ศกนี้ (ข้อมูลเพิ่มเติม www.ictexpo.com)

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท eDevice
บริษัท eDevice ก่อตั้งขึ้นในปี 2542 ใกล้กับเมืองบอร์โดซ์ ในฝรั่งเศส ทางบริษัทมุ่งเน้นในการพัฒนาเทคโนโลยี การเชื่อมอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆ เข้ากับระบบอินเตอร์เน็ต (ขณะนี้มีอุปกรณ์ที่ต่อเข้ากับอินเตอร์เน็ตด้วยเทคโนโลยีของ ทางบริษัทเป็นจำนวนถึง 200,000 ชิ้น)

ผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท ได้รับการออกแบบให้มีโซลูชั่นที่พร้อมสรรพและประหยัดค่าใช้จ่ายในการต่อเข้ากับ อินเตอร์เน็ต โดยสามารถจัดการกับโพรโตคอลต่างๆ ที่ใช้ในการรับส่งข้อมูลผ่านทาง TCP/IP เน็ตเวิร์คได้ ความสะดวก และง่ายในการติดตั้งใช้งานผลิตภัณฑ์ของ eDevice กับอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ จัดได้ว่าเป็นจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ
eDevice

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Mr. St?fan GONNET
Marketing manager
eDevice SA
Parc Cad?ra Sud – b?timent P2
Avenue Ariane
33700 MERIGNAC, France
Tel: 33 (0) 5 56 12 77 79
อีเมลล์ sgonnet@edevice.com
เว็บไซต์ www.edevice.com