คิวท์เพรส รุกตลาดผ่านปรัชญาใหม่ “มุ่งมั่น สรรหา…ให้คุณสวย” พร้อมเปิดหนังโฆษณาชุดใหม่ Beauty Instinct

คิวท์เพรส รุกตลาดผ่านปรัชญาใหม่ “ มุ่งมั่นสรรหา…ให้คุณสวย ” สื่อบุคลิกแบรนด์ให้เข้าใจง่ายและชัดเจน ชูจุดเด่นเป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่ตรงใจผู้หญิง ใช้ส่วนผสมคุณภาพดีที่คัดสรรจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด Beauty Instinct เผยแพร่โทรทัศน์ทุกช่องกลางเดือน พ.ค. นี้

นางสาวพีรดา แจ่มโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสเอสยูพี กรุงเทพ 1991 จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามคิวท์เพรส เปิดเผยว่า ตั้งแต่ไตรมาสที่ 2 คิวท์เพรส จะรุกตลาดอย่างหนัก โดยจะเริ่มจากการสร้างบุคลิกของแบรนด์ให้มีความชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อสื่อให้ผู้บริโภครับรู้และสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นตั้งใจต่อการดำเนินธุรกิจเพื่อความงามของผู้หญิง ผ่านปรัชญาใหม่ “คิวท์เพรส มุ่งมั่นสรรหา…ให้คุณสวย” ซึ่งที่ผ่านมา คิวท์เพรส ถือได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่พยายามทุ่มเทต่อการคิดค้นและค้นหาอย่างจริงจัง เพื่อให้ได้มาซึ่งส่วนผสมคุณภาพที่รู้จักกันดีจากแหล่งต่างๆ ทั่วโลก

โดยความสำคัญของการสรรหานั้นจะตั้งอยู่บนพื้นฐานของความสนใจ ความปรารถนาและความสุขที่ได้นำมาดูแล สร้างสรรค์ความงามให้กับผู้หญิง เพราะผู้หญิงมีสัญชาตญาณแห่งความงามอยู่ในใจ ทั้งนี้ คิวท์เพรส จะตอกย้ำปรัชญาใหม่นี้ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด Beauty Instinct ทางโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคมเป็นต้นไป พร้อมกับการจัดกิจกรรมส่งเสริมตลาดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อตอกย้ำให้ผู้บริโภครู้จักคิวท์เพรสในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองสัญชาตญาณแห่งความงามของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี โดยตั้งงบประมาณสำหรับการสนับสนุนการตลาดรวมแล้วประมาณ 155 ล้านบาท

“สำหรับ ภาพยนตร์โฆษณาชุด Beauty Instinct ที่จะออกอากาศนั้น ได้รับแนวคิดจาก บริษัท TEQUILA Thailand จำกัด ที่จับประเด็นความรู้สึกในใจของผู้หญิงมาถ่ายทอดเป็นเรื่องราว และเชื่อมโยงเข้ากับ คิวท์เพรส ซึ่งถือได้ว่าการสื่อทั้งในส่วนเนื้อหาและภาพของหนัง จะทำให้ผู้บริโภครับรู้ได้ถึงคุณภาพสินค้า ตลอดจนความตั้งใจที่จะค้นหาและนำสิ่งที่ดีที่สุดมาให้กับผู้บริโภค ซึ่งมั่นใจว่าจะส่งผลให้เกิดการตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ คิวท์เพรส เพิ่มขึ้นตามลำดับ และมีเป้าหมายที่จะเพิ่มส่วนแบ่งให้มากขึ้นสู่อันดับที่ 1 เนื่องจากมั่นใจในคุณภาพสินค้าและราคาที่สมเหตุผล ในขณะที่เทียบได้กับเครื่องสำอางชั้นนำจาก ต่างประเทศ

นายต่อ สันติศิริ Chairman /Executive Creative Director บริษัท TEQUILA Thailand จำกัด ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา Beauty Instinct กล่าวว่า จากการที่ได้ร่วมรับฟังข้อดี ข้อเด่น และแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของ คิวท์เพรส แล้วทำให้คิดถึงสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนมีเหมือนๆ กัน คือ สัญชาต – ญาณการไล่ล่าความสวย จึงมุ่งเจาะลึกถึงความต้องภายในใจของผู้หญิง เพื่อสามารถอธิบายและสื่อ บุคลิกและตัวตนของ คิวท์เพรส ที่มีผลิตภัณฑ์ความงามหลากหลาย และสามารถตอบสนองสัญชาต -ญาณ โดยสรรหาวัตถุดิบที่เหมาะสมที่สุดมาเป็นส่วนผสม อาทิเช่น Cute Press Dead Sea มีส่วนผสมจากดินทานากูระจากป่าลึกประเทศญี่ปุ่น และสาหร่ายทะเลสีแดงจากพื้นมหาสมุทรแปซิฟิก หรือ Cute Press Swiss Formula ที่มีส่วนผสมของดอก Marsh Mallow จากเทือกเขาสวิตเซอร์แลนด์ เป็นต้น โดยแนวคิดนี้ถูกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของผู้หญิงที่ดั้นด้นไปในสถานที่ต่างๆ เพื่อตามล่าให้ได้มาซึ่งความงาม แต่ในที่สุด คิวท์เพรส คือคำตอบที่ตรงใจผู้หญิง คือมีทุกสิ่งที่ผู้หญิงต้องการและไม่ต้องเสียเวลาค้นหาอีกต่อไป ภาพยนตร์ชุดนี้ มีความยาว 45 นาที และจะเผยแพร่ผ่านโทรทัศน์ทุกช่วงในช่วงเวลาต่างๆ เพื่อกระจายการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ได้มากที่สุด

ในปัจจุบัน คิวท์เพรส ดำเนินธุรกิจด้านความงามมานานแล้วกว่า 29 ปี โดยมีฐานลูกค้ากระจายอยู่ทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก มีทั้งกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน และกลุ่มนักศึกษา ทั้งนี้ มีแผนที่จะขยายฐานลูกค้าเข้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ร่าเริง ชอบสังคม รักการแต่งตัวตามแฟชั่น และมีสัญชาตญาณไล่ล่าความงาม ซึ่งการรุกตลาดและการสร้าง แบรนด์ผ่านปรัชญาใหม่ “มุ่งมั่นสรรหา…ให้คุณสวย จะมีบทบาทสำคัญต่อการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายว่า คิวท์เพรส คือผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและตรงใจผู้หญิงที่สุด นอกจากนี้ จากการที่ คิวท์เพรส มีช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นดีลเลอร์ทั่วประเทศกว่า 200 ราย ร้านคิวท์เพรสช้อป 73 แห่ง และสมาชิกคิวท์เพรสอีกกว่า 1.5 แสนคน ซึ่งถือเป็นจุดแข็งที่ทำให้ คิวท์เพรส มีศักยภาพในการแข่งขันสูง เมื่อใช้กลยุทธ์ในการสร้างแบรนด์ไปพร้อมกับจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดรูปแบบต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ภายใต้คอนเซ็ปต์ Beauty Instinct มั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้ให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี นางสาวพีรดากล่าวในที่สุด