Lotte ประสบความสำเร็จในการใช้งานโซลูชันการจัดการอุปสงค์ของ Manugistics

ร็อควิลล์, แมรีแลนด์–(บิสิเนส ไวร์)–17 พ.ค.—2548 – บริษัท Manugistics Group, Inc. (NASDAQ:MANU) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการจัดการรายได้และซัพพลายเชน และบริษัท Lotte Co., Ltd. ซึ่งในบริษัทผลิตขนมขบเคี้ยวชั้นนำของญี่ปุ่นประกาศในวันนี้ว่า Lotte ประสบความสำเร็จในการนำระบบคาดการณ์ของ Manugistics มาใช้เพื่อปรับปรุงกระบวนการวางแผนด้านอุปสงค์และการส่งมอบ โดยได้เริ่มดำเนินการระบบดังกล่าวในเดือนธ.ค. 2547

นับเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่บริษัท Lotte ดำเนินการปรับโครงสร้างกระบวนการธุรกิจ (BPR) ซึ่งบรรลุผลในระดับหนึ่ง และบริษัทได้ผนวกความพยายามด้าน BPR เข้ากับระบบของ Manugistics ซึ่งบริษัทได้นำมาใช้เมื่อไม่นานมานี้ เพื่อที่จะลดปริมาณสต็อกสินค้าและการขาดแคลนสต็อกซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำให้บริษัทพลาดโอกาสในการขายสินค้า

ส่วนหนึ่งของพยายามด้าน BPR นั้น บริษัท Lotte ได้ทำให้พนักงานขายสามารถที่จะมุ่งความสนใจไปที่การขายผลิตภัณฑ์ใหม่และผลิตภัณฑ์ที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งจะลดภาระสำหรับการวางแผนการขายผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่เดิมที่ได้ถูกโอนให้กับฝ่ายการผลิตของบริษัท และในฐานะเครื่องมือที่จะช่วยสนับสนุนการขายนั้น Lotte ได้ประเมินและเลือกระบบของ Manugistics ว่าเป็นระบบที่เหมาะสมที่สุดสำหรับส่งเสริมการดำเนินงานของบริษัท

นายเคน วอลเลตต์ ประธานภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิคของ Manugistics กล่าวว่า “ภายในอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภคนั้น ขนมขบเคี้ยวเป็นสิ่งที่อ่อนไหวที่สุดต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงในรสนิยมของผู้บริโภค”

“ความสำเร็จในการวางแผนด้านอุปสงค์และการส่งมอบที่ถูกต้องนั้นไม่ใช่งานที่ง่าย ในตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงนั้น คุณค่าของ Manugistics ตั้งอยู่บนความสามารถที่จะจำลองความต้องการที่แตกต่างกัน”

ความสามารถของเราที่จะแยกแยะผลิตภัณฑ์ตามอุปสงค์ที่แตกต่างที่สร้างขึ้นโดยการส่งเสริมการขายและ/หรือการจัดงานต่างๆนั้น เป็นหัวใจสำคัญต่อกระบวนการ โดยระบบของ Manugistics ช่วยให้ Lotte มีกระบวนการวางแผนที่ดีขึ้นซึ่งครั้งหนึ่งเคยขึ้นอยู่อย่างมากกับประสบการณ์ของแต่ละบุคคล

ขณะที่การนำระบบมาใช้เสร็จสิ้นลงอย่างประสบความสำเร็จนั้น เรามุ่งมั่นต่อไปที่จะยังคงสนับสนุนความพยายามของ Lotte สำหรับความถูกต้องในการวางแผนที่ดีขึ้น”

นายฮิซาโต โยชิโอกะ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการผลิตและจัดการซัพพลายเชนของ Lotte กล่าวว่า
“เป็นเวลามากกว่า 10 ปีที่เราดำเนินการเพื่อลดปริมาณสต็อกสินค้าและป้องกันการพลาดโอกาสในการขายด้วยการดำเนินความพยายามต่างๆในด้าน BPR”

“ขณะที่การนำโซลูชันของ Manugistics มาใช้เสร็จสิ้นลง Lotte มุ่งมั่นที่จะปรับปรุงระดับ
การฏิบัติงานโดยให้ฟีดแบคกับทีมขายของเราเกี่ยวกับผลการตรวจสอบการส่งเสริมการขายหรือการจัดงานต่างๆ รวมถึงการปรับปรุงความถูกต้องในการวางแผนด้านอุปสงค์และการส่งมอบ”

Lotte จะปรับปรุงความถูกต้องของการวางแผนด้านอุปสงค์และการส่งมอบโดยการรวบรวมข้อมูล, การวิเคราะห์ว่าการส่งเสริมการขายหรือการจัดงานต่างๆในช่วงที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อกิจกรรมเหล่านี้มากเพียงใด และตัดสินใจว่าควรแบ่งปันข้อมูลใดทั่วบริษัท

เกี่ยวกับบริษัท Lotte Co., Ltd.

ลักษณะธุรกิจ: ผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยว
สำนักงานใหญ่: 20-1, 3-โชเม, นิชิ-ชินจูกุ, ชินจูกุ-กุ, โตเกียว
ก่อตั้ง: มิ.ย. 2491
ทุน: 4,392 ล้านเยน
ยอดขายประจำปี: 3.157 แสนล้านเยน
จำนวนพนักงาน: ประมาณ 3,600 คน
ประธานบริษัท: ทาเคโอะ ชิเกมิตสึ

เกี่ยวกับบริษัท Manugistics Group, Inc.

บริษัท Manugistics ช่วยเพิ่มศักยภาพด้านซัพพลายเชน โดยบรรดาลูกค้าพึ่งพา Manugistics ในการวางตำแหน่งพวกเขาให้นำหน้าอุปสงค์อยู่หนึ่งขั้น ด้วยโซลูชันการจัดการรายได้และซัพพลายเชนที่ไม่มีโซลูชันใดเทียบเคียงของ Manugistics นั้น ลูกค้าจะประสบความสำเร็จในด้านความถูกต้องของการคาดการณ์และการวางแผนสต็อกสินค้าที่ดีขึ้น, ปรับปรุงการกำหนดราคาที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม และใช้โซลูชันการจัดการเพื่อสร้างผลกำไรสูงสุด พร้อมกับรับประกันปริมาณซัพพลายที่ต่อเนื่องเพื่อรองรับอุปสงค์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

ลูกค้าของบริษัทได้แก่ บรรดาผู้นำในอุตสาหกรรม อาทิ AT&T, BMW, Boeing, Caesars
Entertainment, Canadian Tire, Cingular, Circuit City, Coca-Cola Bottling, Coty International, Delta Air Lines, DHL, Diageo, Dixons, DuPont, Eurostar Ltd., Georgia-Pacific, Great North Eastern Railway (GNER), Harley-Davidson, Harrah’s Entertainment, H.J. Heinz, John Deere, LL Bean, Limited Brands, Kraft Foods, Marriott, McCormick, Nestle, Nissan, RadioShack, The Scotts Company, Sears,
Sinotrans, Unilever และ Wickes Building Supplies

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ www.manugistics.com

แถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

การประกาศนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน
ซึ่งได้แก่ การใช้จ่ายทุนอย่างระมัดระวังของบริษัทต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเทคโนโลยีสารสนเทศ อาทิ ซอฟท์แวร์แอพพลิเคชันด้านธุรกิจ, ความสามารถของบริษัทที่จะปรับโครงสร้างต้นทุนด้วยรายได้อย่างมีประสิทธิ
ภาพ, ผลกระทบทางลบที่ไม่คาดคิดจากการปรับโครงสร้างของบริษัทในช่วงที่ผ่านมา และโครงการควบคุมต้นทุนและการเปลี่ยนแปลงทางด้านองค์กรในช่วงที่ผ่านมา และประสิทธิภาพระบบการควบคุมภายในของบริษัทเกี่ยวกับการรายงานงบการเงิน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยที่อาจส่งผลกระทบต่อผลประกอบการทางการเงินของ Manugistics นั้น รวมอยู่ในรายงานที่ Manugistics ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงรายงาน Form 10-K สำหรับปีงบการเงินที่สิ้นสุด ณ วันที่ 28 ก.พ. 2548 โดย Manugistics ไม่มีข้อผูกมัดที่จะปรับปรุงข้อมูลที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าที่ระบุอยู่ในประกาศนี้

ติดต่อ: บริษัท Manugistics Group, Inc.
ชีลา แบล็คเวลล์, โทร 301-255-5486
อีเมล์: sblackwell@manu.com
หรือ
บริษัท Edelman
คริสทีน กาเกอร์, โทร 202-326-1747
อีเมล์: kristine.gager@edelman.com