นู สกิน เปิดงาน เอ็กซ์โป 2005 เอาใจคนรักสุขภาพความงามตลอด 5 วันเต็ม

กรุงเทพฯ – 19 พฤษภาคม 2548 – วันนี้ นู สกิน เปิดงาน “นู สกิน เอ็กซ์โป 2005” อย่างยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า จัด 4 โซนกิจกรรมในคอนเซ็ปต์ Live Better, Longer เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักสุขภาพและความงามทุกกลุ่ม พร้อมนำทัพคนดังร่วมสร้างสีสันและมีเกมชิงรางวัลตลอด 5 วันกว่า 5 แสนบาท

ในเวลา 14:00 น. นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัดเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “นู สกิน เอ็กซ์โป 2005” งานแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์นู สกินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย พร้อมนักตะกร้อชื่อดัง โจ้ สืบศักดิ์ ผันสืบ ร่วมสร้างสีสันและประเดิมสแกนหาสารต้านอนุมูลอิสระกับเครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ ซึ่งเป็นไฮไลต์ในงานด้วย

นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้เราจัดงาน นู สกิน เอ็กซ์โป ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา เพื่อขยายฐานผู้บริหารเงินล้านในแคมเปญ “We Create Millionaires” โดยเน้นให้คอนเซ็ปต์ Live Better, Longer เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีและยืนยาวขึ้นโดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน และช่วยให้ยอดขายในไตรมาสสองเพิ่มขึ้น 10%”

จากนั้น ยังมีการแปลงโฉมสาวธรรมดาให้กลายเป็นดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ มาริลีน มอนโร ในช่วง “Extreme Makeover” โดยศิระ กุลเศรษฐศิริ ช่างแต่งหน้ามือหนึ่งของไทย ซึ่งสร้างความฮือฮาให้กับผู้ร่วมงานอย่างมาก

นอกจากกิจกรรมบนเวทีแล้ว นู สกิน ยังได้จัดกิจกรรม 4 โซน ได้แก่

1) Live a cheerful life เป็นโซนสำหรับเด็กมีเครื่องเล่นแนวใหม่เพื่อพัฒนาการเจริญเติบโต และกิจกรรมสร้างสรรค์จินตนาการสำหรับเด็ก โดยมีไฮไลต์ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จังกามอลส์

2) Live a beautiful life บิวตี้โซนครบเครื่องสำหรับผู้หญิง ไม่ว่าจะการแต่งแต้มความงามด้วยสปาแอทโฮม วิเคราะห์สภาพผิวกับเครื่อง วีเซีย ตรวจหาร่องรอยการทำร้ายของรังสียูวี กับเครื่อง ยู วี คาเมร่า อันทันสมัย พร้อมสาธิตการแต่งหน้าเทรนด์สีหน้าร้อน พร้อมทดลองผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวกระจ่างใสล่าสุด นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์

3) Live a secure life โซนนักลงทุนรุ่นใหม่ที่ปลอดภัยและมั่นคง โดยการเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับ นู สกิน

4) Live a healthy life โซนสุขภาพดีครบวงจร ให้บริการตรวจสุขภาพกับเครื่องวัดสารต้านอนุมูลอิสระ ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ รวมทั้งการตรวจวัดสภาพมวลกระดูก และระดับคลอเรสเตอรอลในเส้นเลือดพร้อมรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมทั้งการแนะนำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไลฟ์แพ็ก และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกระดูก แคลซิมอร์

สำหรับงาน นู สกิน เอ็กซ์โป 2005 จะมีไปตลอด 5 วันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 23 พ.ค. นี้ โดยยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ คือ การประกวดสาวหน้าใส Nu Skin Brilliant Skin Contest 2005 ชิงรางวัลกว่า 300,000 บาท พร้อมทั้งเป็นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์ นู สกิน ไตร-เฟสิค ไวท์ และถ่ายแฟชั่นในนิตยสารชั้นนำของไทย พร้อมกันนี้ ยังมีแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ โดย เอ๊ะ ศศิกานต์ ตุ๊ก ชนกวนัน และ เม้าท์ซี่ นัสชนก ร่วมกับสาวงามในรอบสุดท้ายทั้ง 10 คน ทั้งนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้แทนจำหน่ายนู สกิน หรือ โทร 0 2791 8500

ไฮไลต์กิจกรรมในงานมหกรรมนู สกิน เอ็กซ์โป 2005

20 พ.ค. 48 15:00-16:00 น. โจ้ สืบศักดิ์ ผันสืบ ควงเพื่อนนักตะกร้อคู่หูตะลุย Healthy Rally Game แข่งวิบากหาแชมป์สุขภาพดี

21 พ.ค. 48 15:00-16:00 น. การประกวด Nu Skin Brilliant Skin Contest 2005 พร้อมแฟชั่นโชว์ชุดขาว โดยเอ๊ะ ศศิกานต์ ตุ๊ก ชนกวนัน และ เม้าท์ซี่ นัสชนก และสาวงามทั้ง 10 คน

22 พ.ค. 48 15:00-16:00 น. ดาราเด็กคนฉลาด น้องอิน จับมือ น้องแพทริค เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงาน ท้าประลองชิงรางวัลมูลค่ากว่า 15,000 บาท ในเกม “คิดส์…ช่างคิด”