เอเซอร์ ยกกองทัพสินค้าบุก Commart X’Gen Thailand’05 หวังรั้งตำแหน่งแชมป์อย่างต่อเนื่อง พร้อมแนะนำสมาชิกใหม่ “RECA”

กรุงเทพฯ : 27 พฤษภาคม 2548: บริษัทเอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ครองตำแหน่งยอดขายคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คเป็นอันดับ 1 ในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ยกกองทัพสินค้าบุกงาน Commart X’Gen Thailand 2005 ได้แก่ ผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊คกว่า 8 รุ่น, คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ของ Apacer เพื่อรักษาตำแหน่งแชมป์ต่อเนื่อง ทั้งนี้เอเซอร์ขอแนะนำสมาชิกใหม่คือ หุ่นยนต์ “RECA” เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ สู่ผู้บริโภคอยู่เสมอ

คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า เอเซอร์ประสบความสำเร็จจากผลประกอบการในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ และยังคงรักษาตำแหน่งผู้มียอดขายโน้ตบุ๊คเป็นอันดับ 1 ไว้ได้ โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 28% (รวมยอดขายตลาดคอนซูเมอร์และองค์กร) โดยเฉพาะในตลาดคอนซูเมอร์ เอเซอร์รั้งตำแหน่งผู้มียอดขายเป็นอันดับ 1 โดยมีส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 31% และสำหรับงาน Commart X’Gen Thailand 2005 ซึ่งนับว่าเป็นครั้งที่ 2 ของปีนี้ เราในฐานะผู้มียอดขายสินค้าเป็นอันดับ 1 มาโดยตลอด ขอคืนกำไรให้กับผู้บริโภค ด้วยการยกกองทัพสินค้า ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ค, เครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, อุปกรณ์ต่อพ่วง อาทิ PDA, เครื่องเล่น MP3, Projector, และจอ LCD นอกจากนี้แล้ว เรายังได้นำผลิตภัณฑ์ของ Apacer มาร่วมนำเสนอสินค้าในราคาพิเศษควบคู่ไปกับการ ลด แลก แจก แถมของสมนาคุณอย่างมากมาย อีกทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊คเอเซอร์ทุกรุ่น จะได้รับ Acer mini optical mouse, การยืดระยะเวลาการรับประกันค่าแรงและอะไหล่จากเดิม 1 ปีเป็น 3 ปีในราคาพิเศษ นอกจากนี้ยังมีการรับประกันภัยความเสียหายภายนอกของเครื่องจากอุบัติเหตุ และโจรกรรม เรายังนำเสนอทางเลือกสำหรับการผ่อนชำระให้กับลูกค้าดังนี้คือ สินเชื่อเฟิร์สช้อยส์ ให้สิทธิ์ในการผ่อนชำระไม่มีดอกเบี้ยนาน 10 เดือน และดอกเบี้ย 0.39% สำหรับการผ่อนชำระในระยะเวลา 18 เดือน รวมทั้ง KTC และ PayLite จากซิตี้แบงค์ นำเสนอดอกเบี้ย 0% 10 เดือนเช่นกัน และสำหรับลูกค้าที่ซื้อ Projector ทุกรุ่น Free VAT”

คุณนิธิพัทธ์ กล่าวเสริมอีกว่า “ในงานคอมมาร์ตครั้งนี้เอง เอเซอร์ขอแนะนำสมาชิกใหม่คือหุ่นยนต์ชื่อว่า “RECA” ซึ่งจะปรากฏตัวอยู่ในหนังโฆษณาทีวีชุด “The Next innovation today” ในรูปแบบ Animation โดยฝีมือการพัฒนาโดยคนไทยจากบริษัท Imagimax ได้แพร่ภาพอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหุ่นยนต์ RECA นี้เป็นตัวแทนในการผลักดันและนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อการพัฒนาสังคมให้ไปสู่ยุคดิจิตอล และสอดคล้องกับนโยบายของเราคือ ขจัดช่องว่างระหว่างเทคโนโลยีกับมนุษย์อีกด้วย”

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

เอเซอร์ คือบริษัทผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ที่ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก โดยมุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นด้านไอทีที่ง่ายและน่าเชื่อถือซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายและเพิ่มศักยภาพของการดำเนินชีวิต ในปี พ.ศ. 2543 เอเซอร์ได้แบ่งแยกธุรกิจด้านการผลิต เพื่อโฟกัสด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับแบรนด์เนมในตลาดต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ทอป โน้ตบุ๊ค เซิร์ฟเวอร์ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล จอภาพ อุปกรณ์ต่อพ่วง และโซลูชั่น e-business สำหรับองค์กรธุรกิจ หน่วยงานราชการ สถานศึกษา และผู้ใช้ตามบ้าน บริษัทฯ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 มีพนักงานราว 5,600 คนทั่วโลก ซึ่งให้การสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ในกว่า 100 ประเทศ
ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Outstanding Brand Performance จาก The Reader’s Digest ถึง 6 ปี รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th