คิวท์เพรส จัดแคมเปญ ล่าสวย..ล่าทอง กระตุ้นยอดขาย

คิวท์เพรส เร่งตอกย้ำแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ดึงปรัชญา มุ่งมั่นสรรหา..ให้คุณสวย สร้างจุดขายให้แข็งแกร่ง อัดแคมเปญ “ ล่าสวย… ล่าทอง กับคิวท์เพรส ” แจกทองคำหนัก 1 กิโลกรัมและรางวัลต่างๆ รวมกว่า 1,600 รางวัล ตั้งเป้าสิ้นปียอดขายพุ่ง 12% ขึ้นไป หลังจากกวาดรายได้ สูงถึง 850 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา

นางสาว พีรดา แจ่มโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสเอสยูพี 1991 จำกัด จัดจำหน่ายเครื่องสำอางคิวท์เพรส เปิดเผยว่า นับจาก คิวท์เพรส รุกตลาดภายใต้ปรัชญาใหม่ มุ่งมั่นสรรหา..ให้คุณสวย ตั้งแต่กลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตอกย้ำด้วยภาพยนต์โฆษณาชุด Beauty Instinct ( สัญชาตญาณล่าความสวยของผู้หญิง) ทางโทรทัศน์ทุกช่องอย่างต่อเนื่อง ทำให้ภาพลักษณ์ของ คิวท์เพรส เกิดความชัดเจนต่อผู้บริโภค ในฐานะผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ในระดับมาตรฐานโลก ส่งผลให้มียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการรุกตลาดไปพร้อมๆ กับการตอกย้ำแบรนด์ “ คิวท์เพรส ” ให้แข็งแกร่งบนจุดยืนที่ตอบสนองความสวยให้กับผู้หญิงทุกคนอย่างเข้าใจ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “ ล่าสวย…ล่าทอง กับคิวท์เพรส ” เพื่อให้ผู้หญิงทั่วประเทศมีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์คิวท์เพรส และ ร่วมลุ้นรางวัล โดยจะแจกทองคำหนัก 1 กิโลกรัม และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 1,600 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ระหว่างเดือน มิถุนายน – กรกฎาคม 2548 นี้

“ แคมเปญ ล่าสวย…ล่าทอง กับคิวท์เพรส เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งในการสร้างประสบการร่วมระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค เพื่อสะท้อนแนวคิดในการค้นหาสิ่งที่มีคุณค่าเพื่อผู้หญิงอย่างจริงจัง ซึ่งแคมเปญนี้จะประชาสัมพันธ์ผ่านภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่และสื่อสิ่งพิมพ์ ตลอดจนการจัดกิจกรรมรูปแบบ บีโลว์เดอะไลน์ ในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซุปเปอร์สโตร์ อ๊อฟฟิศบิวดิ้ง รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งใจกลางเมืองทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อกระตุ้นความสนใจให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ, และเพิ่มโอกาสการลุ้นโชคอีกทั้งเป็นการกระจายรางวัลให้ทั่วถึง จึงได้แบ่งการจับรางวัลออกเป็น 2 ช่วง คือ จับรางวัลช่วงแรกในวันที่ 8 ก.ค. 48 จำนวน 605 รางวัล รวมมูลค่า 1 ล้านบาท แบ่งเป็น รางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 10 บาท 5 รางวัล รางวัลที่ 2 ทองคำหนัก 1 บาท 20 รางวัล รางวัลที่ 3 ทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 30 รางวัล รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 50 รางวัล และรางวัลที่ 5 บัตรกำนัลคิวท์เพรส มูลค่า 500 บาท อีก จำนวน 500 รางวัล นางสาวพีรดากล่าวและเพิ่มเติมว่า

คิวท์เพรส จะจัดให้มีการจับรางวัลครั้งใหญ่อีกครั้ง ในวันที่ 25 ส.ค.48 จำนวน 1,036 รางวัล รวมมูลค่า 2 ล้านบาท แบ่งเป็น รางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม 1 รางวัล รางวัลที่ 2 ทองคำหนัก 20 บาท 5 รางวัล รางวัลที่ 3 ทองคำหนัก บาท จำนวน 10 รางวัล รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 20 รางวัล และรางวัลที่ 5 บัตรกำนัลคิวท์เพรส มูลค่า 500 บาท อีก จำนวน 1,000 รางวัล ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเข้าร่วมแคมเปญ ล่าสวย…ล่าทอง กับคิวท์เพรส ได้โดยการตัดชิ้นส่วนฉลากด้านหน้าซองผลิตภัณฑ์ เช่น กล่องสินค้า ซองรีฟิล สติกเกอร์ติดขวด หรือสติกเกอร์ใต้แท่งลิปสติก ที่มีคำว่า คิวท์เพรส ติดลงบนไปรษณียบัตร หรือ กระดาษ พร้อมเขียนชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน ส่งมาที่ ตู้ ป.ณ. 44 ปณฝ. มักกะสัน กรุงเทพฯ 10402 หรือจัดส่งที่กล่องรับชิ้นส่วน ที่ คิวท์เพรส ช้อป และ ศูนย์คิวท์เพรสทั่วประเทศ

สำหรับปีนี้บริษัทใช้งบการตลาดเกือบ 155 ล้านบาท แบ่งเป็นงบอะโบฟเดอะไลน์ 30-40% บีโลว์เดอะไลน์ 60-70% โดยบริษัทจะเน้นกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ร่วมระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายเป็นหลัก ซึ่งเปิดฉากด้วยแคมเปญแรกคือ “ ล่าสวย…ล่าทองกับคิวท์เพรส ” ที่จะเริ่มตั้งแต่เดือน มิ.ย. – ก.ค. 48 นี้ นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะจะแคมเปญที่มีสีสันและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคตลอดทั้งปี โดยจะตอกย้ำปรัชญา มุ่งมั่นสรรหา…ให้คุณสวย อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างให้แบรนด์คิวเพรสแข็งแกร่ง ไปพร้อมกับการสร้างยอดขายและขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มผู้หญิงรุ่นใหม่ รักอิสระ และมีความมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งคาดว่าแคมเปญต่างๆ ที่จัดจะสามารถกระตุ้นยอดขายให้คิวท์เพรสเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาอีกกว่า 12 % หรือมีรายได้เพิ่มอีกไม่น้อยกว่า 100 ล้านบาท ณ สิ้นปี 2548 นี้ นางสาวพีรดากล่าวในที่สุด