ได้เวลาออกปฏิบัติการณ์ “โมโตโรล่า V3 Series” โปรโมชั่นพิเศษแจกไม่ยั้ง สำหรับแฟนแบทแมนและโมโตโรล่า

ไม่ยอมหยุดนิ่ง คอยเกาะติดทุกกระแสเพื่อนำสิ่งดีๆ มามอบให้กับลูกค้าโมโตโรล่าอยู่เสมอ ล่าสุด บ. โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ มอบสิทธิพิเศษให้กับแฟนมนุษย์ค้างคาวฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี BATMAN BEGINSTM ที่กำลังจะเข้าฉายในประเทศไทย ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ด้วยการมอบโชคให้กับผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือ โมโตโรล่า “V3 Series” ซึ่งได้แก่ MOTO RAZR V3 Silver และ MOTO RAZR V3 BLK รวมไปถึงโมโตโรล่า รุ่น A 668 รุ่นใหม่ล่าสุด โดยผู้ที่ซื้อ MOTO RAZR V3 Silver หรือ MOTO RAZR V3 BLK รับฟรี ทันที นาฬิกา BATMAN BEGINSTM Collection Watch สุดเก๋ มีให้เลือก 18 แบบ มูลค่า 1,200 บาท สำหรับผู้ที่ซื้อโมโตโรล่า รุ่น A 668 รับฟรี ถ้วยเก็บความร้อน BATMAN BEGINSTM Thermo Mug มูลค่า 500 บาท ไปสะสมก่อนใคร

นายพงษกรณ์ คอวนิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บ. โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เรามีความรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี อย่าง แบทแมน ซึ่งในตอนล่าสุด BATMAN BEGINSTM ได้มีการนำโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่ามาใช้ประกอบในภาพยนตร์ หลายๆ ตอน แสดงให้เห็นถึงความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์ของโทรศัพท์ของโมโตโรล่า ที่ได้รับการยอมรับโดยผู้สร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อย่างแบทแมน และการทำโปรโมชั่นพิเศษรับพรีเมี่ยมฟรีจากภาพยนตร์แบทแมน ที่ทางโมโตโรล่าได้ทำร่วมกับทาง วอร์นเนอร์ บราเธอร์ ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าภาพยนตร์ BATMAN BEGINSTM ในประเทศไทย รวมไปถึงการร่วมกับโรงภายนตร์ในเครือเมเจอร์และอีจีวี มอบโชคแจกโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า รุ่น MOTO RAZR V3 BLK ฟรี จำนวน 20 เครื่อง ให้กับผู้เข้าชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เราเชื่อมั่นว่าโปรโมชั่นพิเศษทั้งหมดนี้ที่ทางโมโตโรล่าได้เตรียมไว้ให้กับผู้บริโภค จะเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า โมโตโรล่าและแฟนหนังแบทแมนในประเทศไทย ”

นอกจากนี้ 250 ท่านแรก ที่ซื้อโทรศัพท์ทั้ง 3 รุ่น ยังจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ BATMAN BEGINSTM ฟรี 2 ที่นั่ง ที่โรงภายนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โปรโมชั่นพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน จนถึง 31 กรกฎาคม ศกนี้ (หรือจนกว่าของจะหมด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร 0 2351 3666

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า

โมโตโรล่าเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจการสื่อสารแบบไร้สาย การสื่อสารแบบบรอดแบนด์ และเทคโนโลยีการสื่อสารสำหรับรถยนต์ เพื่อการดำเนินชีวิตที่ฉลาดขึ้น ปลอดภัยขึ้น ง่ายขึ้น ทันเวลา และสนุกสนาน ด้วยยอดการจำหน่ายปี 2004 สูงถึง 31.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ โมโตโรล่า มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจด้วยจรรยาบรรณที่ดี พร้อมการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อการดำเนินชีวิตที่สะดวกและง่ายดายขึ้นหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.co.th