ชาขาวเพียวริคุ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวแรก นำเสนอ “สุดยอดชา” สู่ผู้บริโภค

เดอะ บรอคโคลี่ แฟมิลี่ ยูนิตใหม่ของ บริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ผู้ผลิตชาขาวพร้อมดื่ม เพียวริคุ ส่งภาพยนตร์โฆษณาตัวแรก “Angel” ออกสู่สายตาประชาชน เพื่อให้ความรู้กับผู้บริโภคว่าชาขาวคืออะไร นำเสนอความแตกต่างระหว่างชาขาวและชาเขียว ด้วยความเป็นสุดยอดแห่งชา เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ห่วงใยตัวเองและเชื่อว่าสุขภาพที่ดีต้องเริ่มจาก ข้างใน

นางสาวสุวรรณดี ไชยวรุตม์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ เดอะ บรอคโคลี่ แฟมิลี่ ยูนิตใหม่ของบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด เปิดเผยว่า “ แนวคิดของโฆษณาชิ้นนี้จะช่วยสร้างความเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์และส่งให้ภาพลักษณ์ “สุดยอดชา” ของชาขาวให้ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยสื่อความคิดว่า การจะได้ชาขาวคุณภาพดีนั้นต้องปลูกในแหล่งที่มีองค์ประกอบครบถ้วน จึงจะได้ชาขาวที่มีคุณสมบัติสุดยอด 3 ประการคือ มีกลิ่นหอมดอกไม้ รสชาตินุ่มลิ้น ไม่ฝาด และที่สำคัญดื่มแล้วชุ่มคอ ซึ่งล้วนเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่มีในชาขาว เท่านั้น”

โฆษณาชิ้นนี้มีความยาว 45 วินาที ใช้ชายหนุ่มบุคลิกดีในชุดสูทสีขาวซึ่งเปรียบเสมือนเทวดา ตัวแทนแห่งความสะอาดและบริสุทธิ์ มาแนะนำถึงกรรมวิธีในการปลูกและเก็บชาขาว ซึ่งต้องทำ อย่างพิถีพิถัน ปลูกภายในอุณหภูมิและความชุ่มชื้นที่พอเหมาะ รวมถึงเก็บในเวลาที่เหมาะสม คือขณะที่ใบชาอ่อนยังตูมอยู่ จึงจะได้ชาขาวที่ดีมีคุณภาพ เพื่อนำมาผลิตเป็นชาขาวพร้อมดื่ม เพียวริคุสู่ผู้บริโภค

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้สร้างสรรค์โดย Ogilvy and Mather Advertising
โดยมีผู้ดูแลด้านความคิดสร้างสรรค์คือ:
คุณนพดล ศรีเกียรติขจร creative director
คุณภักดิ์พงศ์ สกลวิทยานนท์ copy writer
คุณกรธน อนันท์ธนานุกุล art director
คุณปิติวัฒน์ จารุจินดา producer
ดำเนินการผลิตโดย บริษัท กาโม เฮาส์
กำกับภาพยนตร์โฆษณาโดย คุณจักรกฤษณ์ หวังพัฒนศิริกุล