ปกป้องอย่างมั่นใจไม่ให้ผิวหมองคล้ำในวันหน้า

กรุงเทพฯ – กระแสความแรงของผิวขาว รวมถึงปัญหาผิวหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอที่ยังเป็นปัญหาผิวกายอันดับหนึ่งที่ผู้หญิงไทยใส่ใจมากที่สุด อยากมีผิวขาวและไม่หมองคล้ำอีกต่อไป…นีเวีย บอดี้ พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวสูตรปรับปรุงใหม่ “นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง บอดี้ มิ้ลค์” ในรูปแบบของโลชั่นและครีม ที่เปี่ยมประสิทธิภาพกว่าเดิมด้วยสูตร ‘ไวท์ ไบโอแอ็คทีฟ’ ช่วยลดการก่อตัวของจุดด่างดำ ฝ้า กระ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวสว่างใสเนียนเสมอทั่วกัน และ ‘ดับเบิ้ล ยูวีฟิลเตอร์’ ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีในแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ให้ผิวขาวหมองคล้ำในวันหน้า พร้อมผสานคุณค่ามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ลงในโลชั่นบางเบา ช่วยเติมเต็มและคงความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานตลอดวัน

นางสาวมาร์ตินา คูซเบอร์เกอร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด นีเวีย บอดี้ กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาดผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มีมูลค่าสูงถึง 2,000 ล้านบาท คิดเป็น 55% ของตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งหมด และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นทุกปี เนื่องจากค่านิยมของหญิงไทยที่ชอบผิวขาวเนียนสวย ผนวกกับสภาพอากาศที่มีแสงแดดจัดตลอดปี ผู้บริโภคจึงหันมาใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั่วไปในตลาดยังไม่สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคได้แต่ ‘นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์’ สูตรใหม่ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพราะผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยทำให้ผิวขาวขึ้นจริง และยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำในอนาคต เราได้ทำการวิจัยกับผู้บริโภคชาวไทย ซึ่ง 82% ของผู้ใช้พบว่าผิวขาวขึ้นภายใน 3 สัปดาห์ และ 83 % พบว่าผิวเรียบเนียนขึ้นใน 3 สัปดาห์ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล้ำหน้าที่ให้หลายคุณประโยชน์ในขวดเดียว ผนวกกับการสื่อสารตอกย้ำกับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมทางการตลาด และโปรโมทผ่านสื่อโฆษณาทุกรูปแบบ เราจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งสองนี้จะต้องทำยอดขายได้สูงสุด”

อยากมีผิวขาวและไม่หมองคล้ำอีกต่อไปด้วย นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง มิลค์ โลชั่น ขนาด 400 มล. ราคา 195 บาท หรือ นีเวีย บอดี้ ยูวี ไวท์เทนนิ่ง ทรีทเมนต์ ครีม ขนาด 100 มล. ราคา 118 บาท วางจำหน้ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ