อาร์.เอสฯ จับมือ ครีเอทีฟ จัดโปรโมชั่นพิเศษ

นายวรพจน์ นิ่มวิจิตร ผู้อำนวยการสายงานนิวมีเดีย บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่อาร์.เอสฯ ได้เปิดตัว ดิจิตอลมิวสิคสโตร์ ภายใต้ชื่อ Mixiclub เว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านทาง www.mixiclub.com คลับบันเทิงพร้อมดาวน์โหลด (Ready To Download) มาได้ระยะหนึ่งแล้วนั้น ผลปรากฎว่าได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นและแฟนคลับเป็นอย่างดี โดยล่าสุด อาร์.เอส.ฯ ได้จัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับ ครีเอทีฟ ด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องเล่นเพลงดิจิตอล “ครีเอทีฟ” ทุกรุ่นจะได้รับ RTD CD และ RTD Card โดยลูกค้าสามารถเลือกเพลงจากในซีดีที่มีอยู่กว่า 200 เพลงแล้วสามารถโหลดลงเครื่องของคุณฟังได้ทันทีซึ่งหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mixiclub.com ตลอด 24 ชั่วโมง”

ทางด้าน Mr. Simon Lee ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อไลน์เอนซ์ แอน ลิงค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านสินค้ามัลติมีเดีย และผู้จำหน่ายเครื่องเล่นเพลงMP3 “ครีเอทีฟ” (Creative) มีความยินดีที่จะสนับสนุนเว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์ที่ถูกลิขสิทธิ์ทางกฏหมายอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทย โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะตอบสนองความต้องการของตลาดที่มีแนวโน้มในการใช้งานเครื่องเล่นเพลงดิจิตอล ซึ่งสามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นในปัจจุบัน ทั้งนี้ทางบริษัทจึงได้ร่วมทำการตลาดร่วมกับบริษัท อาร์. เอส. โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายดังกล่าวเพื่อให้ตราสินค้า Creative เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น”

“สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้นั้น นับว่าเป็นการทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและตรงความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด เนื่องจากปัจจุบันนี้วัยรุ่นส่วนใหญ่นิยมหันมาใช้เครื่องเล่นเพลงดิจิตอลกันมากขึ้น ประกอบกับทางอาร์.เอส.ฯได้เปิดตัวเว็บไซต์เพลงออนไลน์อย่างถูกกฎหมาย ภายใต้ชื่อ Mixiclub.com ขึ้น จึงถือเป็นโอกาสอันดีในการร่วมกันจัดกิจกรรมในครั้งนี้” นายวรพจน์กล่าวปิดท้าย