แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ฉลองครบรอบ 5 ปี จัดงานสัมมนาใหญ่ประจำปี More than just Internet

(กรุงเทพฯ – 16 มิถุนายน) – บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด จะจัดงานสัมมนาและนิทรรศการประจำปี ในหัวข้อ More than just Internet ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2548 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เวลา 8.30-15.30 น. เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 5 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย รวมถึงการขอบคุณลูกค้าและพันธมิตรที่ให้การสนับสนุนบริษัทเป็นอย่างดี การสัมมนาในครั้งนี้ จะจัดขึ้นในรูปแบบของการเสวนาแลกเปลี่ยนมุมมองของการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตและงานนิทรรศการนวัตกรรมของโซลูชั่นส์ใหม่ๆ ซึ่งผู้สนใจที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง สามารถคลิ๊กเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ www.pacific.net.th หรือ โทร.02-264-9559 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

งานสัมมนาในครั้งนี้ ท่านจะได้พบกับโซลูชั่นส์ที่เป็นกลยุทธ์ธุรกิจปี 2005 ของแปซิฟิค อินเทอร์เน็ต ในการเป็นผู้นำการให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตในเอเซีย ด้วยการบริการที่คลอบคลุม 5 ประเภทด้วยกัน คือ Access Solutions, Communication Solutions, Security Solutions, E-business Solutions และ Data Center นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับแขกรับเชิญที่มีความเชี่ยวชาญในแวดวง IT ทั้งภาครัฐและเอกชน มาร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองและทัศนคติ ที่เป็นประโยชน์ต่อการวางแผนงานไอทีทางด้านการสื่อสารที่เหมาะสมของแต่ละองค์กร พร้อมชมบูธ นิทรรศการโซลูชั่นส์ใหม่ๆ สำหรับการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพครบวงจร จากพันธมิตรทางด้านการสื่อสารชั้นนำของบริษัทฯ อาทิเช่น IBM , Cisco , Sony และ Astaro เป็นต้น

เกี่ยวกับบริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของ แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาด NASDAQ และเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตที่ครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก มีสาขาอยู่ใน 7 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ ออสเตรเลีย อินเดีย ไทย และมาเลเซีย แปซิฟิค อินเทอร์เน็ต (ประเทศไทย) มีบริการการสื่อสารบนอินเทอร์เน็ตครบวงจรคุณภาพสูงสำหรับองค์กรธุรกิจตั้งแต่ขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ และผู้ใช้งานตามบ้าน ข้อมูลเพิ่มเติม www.pacific.net.th